- HÚ...YEEE..! Yuri à chúc cậu may mắn nhé - Soo nói đểu rồi lấy tay khều khều cằm Yul ra vẻ yêu thương. Chẳng phải Soo chúc Yul thi đấu may mắn mà là cái hiệp ước Yul Jes thua khi Soo vô địch. Xem Soo vui đến hả hê ra mặt. Cậu ta cứ nhảy tưng tưng quanh mấy cái giường. Yul nhìn mà chướng cả mắt.
<Yul> - Dĩ nhiên, Yul đây đầu đội trời chân đạp đất. Có chơi có chịu. Nhưng phải sau khi chúng ta hoàn tất hết phần thi đã.
Tae nằm sấp trên giường uể oải bảo - Ừ, nhưng tớ e là Soo sẽ cho cậu thành đầu đội nồi, chân đạp đất làm trâu ngựa, rồi cõng cậu ấy vòng vòng sân trường đấy Yul à.
Yoon Hyo nghe thế thì cười phá lên - Ha ha..mới tưởng tượng thôi tớ đã nín không nổi rồi Yoon nè - Hyo vừa nói vừa phang luôn điệu nhảy ngựa Gangnam Style khiến cả bọn cười bò. Đã thế họ còn hát và lắc lư theo Hyo chọc ghẹo Yul tím cả mặt.
<Yul> - Ừ ừ ừ các cậu cứ khoái trá đi. Hứ! Bạn bè thế đấy. Tớ sẽ xin trường chuyển phòng, không thèm ở với các cậu nữa. Dù gì phòng kế bên cũng còn rộng - Yul làm mặt giận bỏ ra khỏi phòng.
<Tae> - NO NO NO!
<Soo> - Tớ cấm!
<Yoon> - Không được!
<Hyo> - Đừng bỏ tớ mà Yul!
Không hẹn mà gặp, Yul vừa ra tới cửa là Tae nhảy phóc lên lưng kẹp cổ Yul cứng ngắc. Soo và Yoon thì níu hai bên chân nằm dài ra sàn. Hyo bay lại tựa lưng thủ thế giữ chặt cánh cửa. Thật là..anh hùng muốn đi mà vợ con không nỡ. Yul cảm động mắt suýt chảy nước thì lại té ngửa khi nghe họ nói.
<Tae> - Phòng Tiffany không còn chỗ đâu, cậu đi chỗ khác đi.
<Soo> - Đúng đó, cậu ngáy ầm ầm rồi còn mớ ngủ leo sang giường người khác. Làm sao Sun của tớ ngủ được chứ!
<Yoon> - Aegyo..mà phòng Seo chán lắm, không có đồ chơi, không có đồ ăn mà phải lau dọn miết. Yul đừng ở. Há?
<Hyo> - Tớ không cho cậu đi đâu. Mất đồng minh hai tên Soo Yoon kia sẽ xử đẹp tớ mất. Nếu muốn bước qua cánh cửa này, hãy để lại Jessica cho tớ. Tớ sẽ miễn cưỡng cho cậu đi..híc..
Yul nghe không muốn té ngửa cũng không được. Cái đám bạn thân chí cốt ăn dầm nằm dề bao năm qua nay vì sắc quên bạn. Yul đau khổ đến nỗi té dập mông ra nền nhà mà không thấy đau. Thế mới biết trái tim Yul tổn thương thế nào. Chắc phải nhờ Jes xoa dịu mới ổn thôi.
Yul mãi suy nghĩ mà không biết tình hình mình đã gây ra. Cái thân thể nặng trịch đè Tae dẹp lép, hai đùi thì ngoắc lên cổ Yoon Soo làm họ úp mặt xuống đất, ú ớ không nói lên lời. Lúc ngã ngửa vì chân quá dài nên lỡ hất thẳng vào mũi Hyo máu me bê bết, dung nhan xém phải thẩm mỹ lại.
<Tae> - Ôi..cái mông của tớ. Tớ sẽ giết cậu tên Yul đen kia - Cơ hội ngàn năm bị lùn cắn không tới tai Yul xuất hiện. Tae cười hiểm ác nhe răng nhiễu nước cắn phập vào tai Yul. Wow..cảm giác thật Yomost, sảng khoái vô cùng, có khùng mới thả..hêhê..
Chỉ tội cho Yoon Soo, Tae phê quá quyết không thả Yul đen ra. Đâu biết hai người họ bị nghẹt thở, tay quơ loạn xạ, chân giãy đành đạch như cá hất lên bờ.
Vậy nên mới thấy, tình yêu dù mang lại hạnh phúc nhưng vẫn bị ràng buộc. Còn tình bạn chí cốt như họ thật thoải mái. Thích thì ôm ôm thương thương, không thích thì bu bu quất nhau. Ấy vậy mà chỉ năm mười phút là lại cười xoà, kề vai bá cổ quậy tưng thiên hạ.
End17
BẠN ĐANG ĐỌC
Snsd Taeny and more
HumorHai huoc, vo tu va lang man. Mac ke, cu yeu thoi. Thoi gian biet co bao nhieu ma chan chu.