ĐỘI 4
|thông tin đội và bài dự thi|
https://www.wattpad.com/story/150078556-v%C3%B2ng-1-event-masters%27-smile-minh-c%E1%BB%A7a-t%C3%B4i-%C6%A1i
Design: Yiizl Ha_Bang_3105
Write: Mễ Ái Tư Lạp OoMATLoO
Review: Alice -maryalice
|nhận xét & điểm|
Meggy: Design 3 art đều khá ổn, thẳng ra thì là không fail, gif đặc biệt sáng tạo nhưng cả ba cho dù có sáng tạo hay xinh thế nào cũng đều có lỗi, stock hợp nhưng còn có thể đẹp hơn, kỹ năng có đủ nhưng chưa biết cách sử dụng tốt. Write oneshot theo motif này thì nếu kéo dài thành threeshot sẽ tốt hơn, chị Lạp chuyên cổ trang sao không viết cổ trang ạ, câu văn non nớt không đúng tuổi, diễn biến phần sau quá nhanh, chưa đánh sâu vào tâm lý nhân vật, tả kể đều chưa nổi bật hay có gì sâu sắc, đôi chỗ viết còn có phần gượng ép, gò bó, chỉ dừng lại ở mức đọc được. Review tớ không biết nó có được 800 từ không nữa, và tớ kì vọng ở cậu nhiều hơn, cảm nhận còn nông, nhận xét chưa hoàn toàn đủ các phần nhưng thôi ít ra nó cũng đã nói lên được điểm cần sửa ở đâu và cách sửa thế nào rồi. May mà các cậu nộp đầu, không thì điểm sẽ không đẹp nổi đâu.
Điểm: 6.5/10
Jay: Với Design, bố cục còn chưa thuận mắt và gif của phần review đọc khá rối, bookcover chưa thật sự phản ánh nội dung của câu chuyện. Write có một cốt truyện sáng tạo nhưng tâm lý nhân vật còn khá lưng chừng, lời văn còn non, chưa có sự lưu loát, mạch lạc; diễn biến đôi chỗ thiếu sự liên kết và cách sử dụng ngôi xưng hơi rối. Review cần tránh việc tường thuật lại nội dung của truyện và chú ý về cảm nhận hơn, điều này được thể hiện tốt hơn ở phần "những điều cần cải thiện và lời khuyên" với những lập luận rõ ràng và khách quan. Tổng kết lại, bài của đội 4 chưa được đồng đều ở tất cả các mảng.
Điểm: 6/10
Blu: Bìa của các bạn không có gì đặc sắc. Về phần truyện, mình rất thích cốt truyện độc đáo của các bạn. Nó không hẳn là cú hit ùm vang xuất sắc, nhưng lại nổi trội trong các bài thi về độ sáng tạo. Mô típ của nó không mới, nhưng sáng tạo. Giọng văn pha Trung và Việt, khá trơn tru, mình thấy khá dễ chịu khi đọc. Tuy là nó còn đơn giản, chưa có cá tính, chưa có phong cách gì riêng và cách dùng từ còn vụng, nhưng khá hài hoà. Các bạn chú ý cách trình bày nữa nhé. Truyện cần sự sâu sắc và phức tạp trong tâm lý nhân vật hơn. Review cũng ổn nữa.
Điểm: 7.5/10
|kết quả|
Tổng điểm: 20/30
ĐỘI 5
|thông tin đội và bài dự thi|
https://www.wattpad.com/story/150087046-v%C3%B2ng1-event-masters%27-smile-i-purple-you
Design: Min yeautrongkhoangkhac
BẠN ĐANG ĐỌC
MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNH
ChickLitBạn có từng nghe nói, rằng kẻ mạnh nhất là kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng là kẻ cười cuối cùng? Nhập vào đoàn người chúng tôi, để tôi kể bạn nghe, câu chuyện về ba kẻ luôn mỉm cười... đơn vị tài trợ và tổ chức @laCapitale tiền thân của @teamdessert ...