[ĐÓNG] VÒNG II: MIRROR MIRROR

59 8 2
                                    

VÒNG II: MIRROR MIRROR

Bắt đầu: 14.06.2018

Kết thúc: 20.06.2018

Thời gian chấm: 21.06.2018

Công bố nhận xét + 2 đội đi tiếp + Mở bình chọn: 24.06.2018

Công bố kết quả: 25.06.2018

*

ĐỀ

Xuyên qua gương

Con chữ biến gió vương hơi máu lạnh vén màn kịch truyền thuyết

Xuyên qua gương

Cầu vồng bảy sắc vương giá sương buốt lạnh hóa sắc âm

Xuyên qua gương

Thị giác đục rỗng nhường quyền ngũ giác vương

Xuyên qua gương

Xương trắng gãy vụn trước bước chân thần thoại

Xuyên qua gương

Banshee, Hercules, Glashtyn, Strigoi

Xuyên qua gương

Nymph, Loki, Pegasus

Xuyên qua gương

Đâu người anh hùng đâu nàng tiên nữ đâu con quái vật...

*

CHÚ THÍCH ĐỀ THI

Hai câu đầu của đề thi là đề dành cho mảng Write. Hai câu tiếp theo là đề dành cho mảng Design. Hai câu sau hai câu cho mảng Design là đề dành cho mảng Review.

*

BẮT BUỘC

Vì đề thi xoay quanh chủ đề dị bản truyền thuyết thần thoại nên writer trong mỗi đội đều phải viết dị bản về một nhân vật thần thoại khác nhau đã được nhắc đến trong « ĐỀ ». Để tránh trường hợp thí sinh chọn nhân vật dễ viết dị bản sở trường, đề dị bản cho mỗi đội sẽ do ban tổ chức phân theo thứ tự ở Top kết quả vòng I (chi tiết xem ở phần dưới).

Mỗi đội có ba người, thực lực đều có sự chênh lệch không trừ một đội nào. Mình biết trong tất cả các đội đều có người am hiểm hai hoặc ba mảng chính, nhưng event khuyến khích tinh thần tự giác, người mảng nào mảng ấy phải tự làm, không làm hộ, không chơi xấu.

Nhưng thế không có nghĩa là chuyện ai nấy làm, các cậu trong cùng một đội, tinh thần đồng đội giúp đỡ và góp ý cho những bạn khác là điều luôn được khuyến khích. Chúng mình hoan nghênh tinh thần đoàn kết và thi đua lành mạnh.

MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ