CHÌA KHÓA VÒNG III: KẺ PHẢN DIỆN

98 10 14
                                    

|thông tin thí sinh|

ĐỘI 12

Write: Hi Kanadenguyen

Design: Linz _MocDi_

Review: Cáo -__Fox 

|bài dự thi|

TÁC PHẨM: KẺ PHẢN DIỆN

https://www.wattpad.com/story/155002417-k%E1%BA%BB-ph%E1%BA%A3n-di%E1%BB%87n

|nhận xét & điểm|

.write.

7/10

Văn phong của bạn so với Nấm thì đúng là chưa bằng, điểm cộng của bạn là câu chuyện dễ hiểu hơn nhiều. Những cảnh nhỏ bạn phân ra khá hợp lí, nhịp chuyển tiếp giữa ba nhân vật vừa phải, đủ để độc giả nắm bắt mạch câu chuyện. Tuy nhiên, cũng đúng như bạn review đã nói, mình cảm thấy tác phẩm này quá "nhẹ"; nó chưa để lại được ấn tượng sâu về cái điên của Anabelle. Bạn có thể khai thác thêm nhiều hơn nữa vì tác phẩm rất tiềm năng, nhưng mọi thứ đều chỉ dừng lại ở mức an toàn. Vô hình chung nó khiến tác phẩm trở nên nhạt nhẽo, và đến khi tấm màn được vén lên hoàn toàn thì lại trở thành thất vọng. Mình đọc chương về alek và elise, trong lòng vẽ ra biết bao giả thiết hay ho về con người của anabelle, nhưng dường như sự thật lại hơi "đơn giản" so với kì vọng, cuối cùng cũng chỉ là motif trả thù đơn thuần.

.design.

8.5/10

(Vì một số lí do đột xuất nên phần design sẽ không có nhận xét, chi tiết có thể inb BTC )

.review.

8/10

Lúc mới đầu lướt qua Jay có hơi thấy nó lan man, nhưng khi đọc kĩ lại thì thấy bài review này khá là chi tiết. Dù reviewer không thật sự đi sâu vào các ý nhưng bạn ấy vẫn nói rõ và giải thích khá là đơn giản cho writer của mình. Những lời khuyên và góp ý rất thực tế và cảm nhận cũng rất khách quan. Thật sự tác phẩm vẫn còn khá nhiều điểm để nói nên Jay đã mong đợi thêm nhiều hơn từ reviewer nên bài review chỉ nằm ở mức thoải mãn chứ chưa gọi là xuất sắc. Ngoài ra, đôi chỗ reviewer vẫn còn tỏ ra nghi ngờ về cảm nhận của mình trên tác phẩm, điều này có thể khiến writer khó bị thuyết phục bởi những gì reviewer đang nói. Vì thế bạn ấy cần phải tự tin hơn và nói đâu chắc đấy rõ đấy.

.ý thức.

8/10

Không thể phủ nhận đội 12 là một đội rất dễ làm thân qua hai tháng giao lưu trong group chat, nhưng càng không thể phủ nhận đội 12 không mang đến cho chúng ta cảm giác như đội 2. Tớ sẽ không nói nhiều về việc này, tớ cũng không có ý kiến nhiều, nhưng phần ý thức này chính là nói dễ hiễu cho nhân phẩm nhân cách tính cách blablabla kia, tiêu chí là thân thiện - trách nhiệm - hòa đồng, không cần quen tất cả mọi người nhưng tất cả mọi người quen cũng là một dạng hòa đồng, nhỉ? Dù sao vậy cũng làm người ta cảm thấy an toàn hơn, như một kẻ mạnh, như một Master chân chính. Nhưng tớ vẫn rất hài lòng với tính trách nhiệm của đội 12, không hoãn deadline một lần nào, không phải đội nộp đầu tiên nhưng cũng không bao giờ là đội nộp cuối cùng, tiêu chí cần an toàn nhưng đối với tớ, như thế này là đủ rồi, tớ an tầm.

.tổng điểm.

31.5/40



MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ