[VÒNG II] BIG NEWS

104 21 14
                                    

Chào các cậu, teamdessert đã trở lại rồi đây! À không tớ nhầm mất rồi, không còn teamdessert nào ở đây nữa, vì chúng tớ đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới chưa từng được công bố hay spoil, La Capitale - nơi những linh hồn lai vãng giữa mịt mù khói sương chính thức trình làng!

Sau khi chịu đợt tổng tấn công từ bạn hacker nào đó, nick teamdessert đã bị mất (cụ thể hơn là đổi pass và gmail), gmail của teamdessert suýt bị mất, tất cả topic đã bị xóa cùng ri rỉ rì ri những thiệt hại khác. Báo cáo vậy thôi nhưng không sao, chúng tớ vẫn sống tốt lắm, sau cuộc bình chọn kín, teamdessert đã được giữ lại với một diện mạo mới cũng như event vẫn được tiếp tục để hoàn thành trách nhiệm với thí sinh!

Tiếp nối với topic trước, chúng ta đang dừng lại ở giai đoạn cuối của việc giải quyết scandal tin đồn đúng không nhỉ?

Tớ ở đây, BTC của event này, đính chính lại cho các cậu là không có một cái kịch bản nào cả nhé! Bạn nào muốn nghe tớ giải thích kĩ càng thì xin hãy inb, tớ rất sẵn sàng, hoặc không đỡ mất thời gian thì hãy nhìn Du và Mẫn nhé các cậu, chúng tớ chịu đựng giỏi nhưng nếu hai bạn ấy đã bất bình, với cả dàn hậu thuận đằng sau, cậu nghĩ chúng tớ có trở lại được không?

Sang chuyện vui thì sau khi tập hợp lại dàn thí sinh các đội tham gia bình chọn, chúng tớ đã nhận được 100% số phiếu bầu hủy cuộc bình chọn và làm một vòng nhỏ để quyết định đội vào vòng trong.

Vòng nhỏ này sẽ có quy mô rất nhỏ, nhưng nói thật tính quyết định của nó lại không nhỏ tí nào đâu nhé!

Để rút gọn thời gian, chúng tớ đã ra đề trong group chat và ấn định thời gian từ trước, bây giờ đã xong rồi và chúng tớ đang đăng kết quả ở đây.

1. Đề là gì?

- Design: so bài design vòng II hoặc design một graphic liên quan đến event.

- Review: em muốn chị nhận xét và cảm nhận, không cần tóm tắt hay phân tích gì cả, tất cả các yếu tố của một tác phẩm trong 10 câu.

- Write: dưới 500 từ, không cần một nội dung cụ thể, chị hãy cảm nhận về một từ "điên" này, em muốn thấy cái bản chất chân thật nhất của từ "điên", phiêu trong từng con chữ của chị nhưng lại tỉnh táo, điên rồ một cách thông minh, không rập khuôn không nghị luận, đơn giản là "điên".

2. Chấm thế nào?

- Người chấm: TBTC Meggy (để rút ngắn thời gian)

- Cách chấm: điểm tuyệt đối là 10/10 một bài/ đội (tổng điểm : 3). không nhận xét.

- Ghi chú: Đội 1 designer và reviewer được miễn thi vì được đề cử và là thí sinh có bài dự thi review và design tốt nhất. Nhưng để chấm, phần review và design của đội 1 sẽ được lấy điểm 9, tổng điểm chia ba.

3. Cách nộp như nào?

- Đăng thành topic rồi gửi link cho BTC hoặc gửi thẳng cho BTC.

4. Bài dự thi và điểm của thí sinh như nào?

| ĐỘI 1 |

MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ