[ĐÓNG] VÒNG I: YOU CAN'T - WE CAN

111 12 0
                                    

VÒNG I: YOU CAN'T - WE CAN

Bắt đầu: 30.05.2018

Kết thúc: 08.06.2018

Thời gian chấm: 09.06.2018

Công bố điểm: 12.06.2018

*

ĐỀ

|write|

Giữa thời gian và không gian, hiện tại và quá khứ, thực tế và những cơn mơ, đúng và sai, luôn không tránh nổi một chữ tình. Là tình bạn, tình thân, tình yêu, tình dục hay là vô tình? Hãy kể tôi nghe, cái tình của bạn...

thể loại: oneshot, twoshot hoặc threeshot. không giới hạn số lượng từ.

|design|

Màu sắc thể hiện tính cách, đường nét thể hiện tâm lý, nội dung thể hiện hình thái. Là vô tình hay là có tình? Sự mơ hồ của lời văn, chỉ rõ nét qua những bức hình. Cho tôi xem trí tưởng tượng của bạn, cho tôi xem cái tình của bạn, được không?

số lượng: lớn hơn hoặc bằng 3. thể loại: bất kì; không bắt buộc bất kì loại hình nào.

|review|

Trên đời này chẳng gì là hoàn hảo cả. Sự mơ hồ ở câu chữ, rõ ràng trong bức hình, chẳng bằng thực hư ảo mộng, cho tôi xem được không? Phân tích cho tôi, kể tôi nghe câu chuyện, cho tôi xem sự thiếu hoàn hảo ở con người, để tôi nhìn vào tâm hồn của bạn có được không?

yêu cầu: tóm tắt + cảm nhận + soi lỗi. số lượng từ: trên 900 từ.

*

BẮT BUỘC

Mỗi đội có ba người, thực lực đều có sự chênh lệch không trừ một đội nào. Mình biết trong tất cả các đội đều có người am hiểm hai hoặc ba mảng chính, nhưng event khuyến khích tinh thần tự giác, người mảng nào mảng ấy phải tự làm, không làm hộ, không chơi xấu.

Nhưng thế không có nghĩa là chuyện ai nấy làm, các cậu trong cùng một đội, tinh thần đồng đội giúp đỡ và góp ý cho những bạn khác là điều luôn được khuyến khích. Chúng mình hoan nghênh tinh thần đoàn kết và thi đua lành mạnh.

Tất cả các team đều phải làm bài và nộp bài đúng thời hạn, phải viết/ làm một oneshot/ bìa/ bài review mới cho event, chúng tớ không nhận bài sau 23:50 ngày 08/06/2018, bất cứ đội nào nhờ người làm hộ, lấy bài cũ, sao chép ý tưởng, nộp bài muộn, chia bè kéo cánh, gây war trong đội, chèn ép đội khác, bắt nạt người bé hơn, chỉnh sửa lại bài trong thời gian chấm, sẽ bị hủy bỏ quyền thi và được một vé vào Black List của team.

Thi là thi, không có chuyện ai nhường ai, thắng là thắng, thua là thua, giấy trắng mực đen đã định, ban tổ chức không làm bài, chúng tớ không nhận bất cứ đơn kiện cáo nào đề ai khó hơn đề ai đề ai dễ hơn đề ai bạn nào được thiên vị bạn nào được bị ghét đâu nhé!

MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ