Quào, vậy là hai tháng hè tưởng như dài đằng đẵng cũng đã trôi qua rồi, kèm với đó cũng là lúc khép màn cho mở đầu của mùa hè này - event MASTERS' SMILES với một kết quả thật sự đáng kinh ngạc. BTC chúng tớ thấy phục, BGK thấy phục, độc giả có thể không phục, nhưng chắc chắn không thể phủ nhận sự cố gắng cùng xứng đáng của quán quân được; cơ mà nói thế nào đi chăng nữa, chúng ta chắc chắn đều chung một cảm giác bất ngờ (tin tớ đi, Meg đã không biết khóc cười thế nào khi type kết quả đấy)!
ĐỘI NGŨ BGK
BGK chính mảng Review: Jay -psayche
BGK chính mảng Design: Thu PhThu02
BGK chính mảng Write: Dannie DannieBlack_LCB
Cựu BGK chính mảng Write: Blu hare-brained
ĐỘI NGŨ BTC
TOÀN BỘ THÀNH VIÊN CỦA laCapitale
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
|WRITE|
- Bài review từ các reviewer của team cho bốn truyện dưới 20 chương ưu tiên nhanh nhất
- 5 bìa mỗi bìa ưu tiên nhanh nhất từ các designer của team
- 15 follows
- Bão vote tất cả các tác phẩm
- Vinh danh hai tuần trên profile team
- 1 set bookcover và 1 set wallpaper + avatar Wattpad (hoặc Facebook)
- Một thẻ làm khách VIP trong tất cả các shop của team 1 tháng
- PR miễn phí trong vòng 1 năm trên nick team
|DESIGN|
- 100 stock hiếm HQ kèm link đa thể loại đa nội dung từ _LostChild_
- 5 PSD từ __-Gilivan-__
- 15 fonts Việt hóa từ -cattleya
- 15 fonts chưa Việt hóa từ Annali_Al
- 10 texture từ LiBBAeri
- 10 PNG từ Annali_Al
- 15 follows
- Bão vote tất cả các tác phẩm
- Vinh danh hai tuần trên profile team
- Một vé mời vào team (nếu muốn)
- PR miễn phí trong vòng 1 năm trên nick team
|REVIEW|
- 15 follows
- Pr miễn phí và trọn gói hoàn toàn
- Bão vote tất cả các tác phẩm
- Vinh danh hai tuần trên profile team
- Một vé mời vào team (nếu muốn)
- 1 set bookcover và 1 set wallpaper + avatar Wattpad (hoặc Facebook)
- Một thẻ làm khách VIP trong tất cả các shop của team 1 tháng
- Một vé vào team (nếu muốn)
- PR miễn phí trong vòng 1 năm trên nick team
Event đầu tiên của laCapitale với biết bao nhiêu thăng trầm, nói bao nhiêu chẳng phải quá trớn, drama mỗi tuần, nghi đồn kịch bản, giặc ngoài giặc trong, đỉnh điểm là vụ hack nick ấy... Team có ngày hôm nay, event có ngày hôm nay, chúng tớ có ngày hôm nay thực sự phải cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn các chị BGK đã đồng ý ở lại với event khi team đang ở trong trạng thái khó khăn nhất, cảm ơn member của team đã tạp những bạn trẻ gây gổ với team thay cho Meg, cảm ơn tất cả các bạn thí sinh đã tin BTC và đồng hành cùng ủng hộ với chúng tớ trong suốt thời gian qua, cảm ơn tất cả những bạn Wattpadder cho dù có hay không liên quan đến event hay BTC đã ở phía sau cổ vũ chúng tớ. La Capitale trả cho tất cả các bạn lời cảm ơn chân thành nhất cũng tặng cho các bạn một lời hứa về một event với một quy mô hoành tráng hơn, hoàn hảo hơn, mặn mà hơn. Hẹn một ngày gặp lại tất cả các bạn trong một tương lai nào đó, không xa, nhưng càng không thể gần.
Và ở tương lai ấy, chắc chắn sẽ không thể thiếu sự góp mặt của ba vị quán quân của MASTERS' SMILE, ba thí sinh gây nhiều bất ngờ nhất, chưa từng nổi bật, nhưng chẳng hề kém cạnh ai; chắc chắn không phải những người tài giỏi nhất, nhưng không thể khẳng định tiềm năng của các bạn là vô hạn và vô biên.
QUÁN QUÂN MẢNG WRITE
HI Kanadenguyen
QUÁN QUÂN MẢNG DESIGN
LINZ _MocDi_
QUÁN QUÂN MẢNG REVIEW
CÁO -__Fox
MASTERS' SMILE kể vậy mà cũng đã kết thúc, BTC rất tiếc cho đội 2 vì một chút xíu không may mắn kia mà tổng thiệt hại nặng nề, nhưng cũng chỉ vì một tí xíu này thôi nên BTC vẫn quyết định sẽ tặng một phần quà nho nhỏ cho các bạn gồm: bão vote tất cả các tác phẩm + pr miễn phí trên nick team + 5 follows + một vé vào team với ghế TTS hoặc thành viên tùy chọn và nếu muốn (đối với review và design) + bài review từ tất cả thành viên mảng review của team (đối với write).
Danh sách những thí sinh được nhận quà bồi thường xuyên suốt event sẽ được cập nhập vào chương sau.
Phiền ba bạn quán quân inb với Lva Lva (nick Facebook) để nhận giải thưởng.
HẸN CÁC BẠN VÀO EVENT TIẾP THEO CỦA TEAM VỚI MỘT SỰ LỘT XÁC TUYỆT ĐỐI FABULOUS NHÉ ;333
laCaitale thân
03/08/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNH
ChickLitBạn có từng nghe nói, rằng kẻ mạnh nhất là kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng là kẻ cười cuối cùng? Nhập vào đoàn người chúng tôi, để tôi kể bạn nghe, câu chuyện về ba kẻ luôn mỉm cười... đơn vị tài trợ và tổ chức @laCapitale tiền thân của @teamdessert ...