THE WORST

116 12 0
                                    

NGƯỜI ĐÁNG SỢ NHẤT TRONG TẤT CẢ, CẬU CÓ BIẾT HỌ LÀ AI?

*

Mới gia nhập Cộng đồng Wattpad Việt Nam từ tháng 2 năm 2017 nhưng chị ấy đã sớm đứng vững trên mảnh đất màu da cam bằng hai nghề write và design. Ngòi bút cứng cáp và tâm huyết trong từng con chữ của chị đã làm người ta nể phục, nhưng những bức ảnh qua tay chị trở nên đẳng cấp còn làm người ta ngỡ ngàng hơn! Võ Hạ Thu - có ai không khâm phục chị được?

PhThu02 - Giám khảo chính mảng Design

Không ai có thể phủ nhận tài năng của chị, write thành thạo bằng cả hai thứ tiếng Việt và Anh, design thuần thục không thể loại nào có khả năng làm khó, và đáng sợ nhất, biệt tài mà không ai có thể phủ nhận sau khi đọc bài của chị, khả năng review chuẩn xác và sâu sắc trong từng dòng chữ. Ngỡ ngàng design, khâm phục write, nể phục review, Jay, chị còn gì mà chúng em chưa khám phá ra nữa không?

lenoirceur - Giám khảo chính mảng Review

Tham gia Wattpad từ năm 2014, nhưng năm 2018 chưa từng có ai ngừng khâm phục khả năng viết của chị cả. Sự hiểu biết phong phú, vốn từ đa dạng, thực tế và lý trí, tính cách và tâm hồn chị ẩn hiện trong từng câu chuyện từng lời văn, sâu sắc, cảm xúc nhưng không hề kém chất lượng. "Trò chơi độc ác bắt đầu bằng lọ nước hoa" Cậu có còn nhớ chị Blu không?

hare-brained - Giám khảo chính mảng Write

Giám khảo cố định từ vòng I đến vòng III của event MASTERS' SMILE, em chấm chính cả ba mảng write, design và review. Mọi người cứ gọi em là Meggy chu choe ạ.

Meggy-Lea meggyLp - BTC - Giám khảo chính ba mảng Write, Design và Review

**

- CẢ 4 BGK SẼ CHẤM CẢ REVIEW, DESIGN VÀ WRITE NHƯNG SẼ CÓ TIẾNG NÓI VÀ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH NHIỀU HƠN TRONG MẢNG CHÍNH CỦA MÌNH.

- NHỮNG GIÁM KHẢO CHẤM VÒNG NÀO SẼ ĐƯỢC GHI TRONG VÒNG ĐẤY. ĐÂY CHỈ LÀ BÀI GIỚI THIỆU VỀ GIÁM KHẢO VÀ GIÁM KHẢO LÀ AI.

***

BẤT CỨ CÂU HỎI GÌ XIN LIÊN HỆ VỚI BTC QUA NICK TEAM HOẶC INB VỚI NICK FACEBOOK CỦA BTC HOẶC HỎI TRÊN GROUP CHAT.

MASTERS' SMILES || LA CAPITALE || ĐÃ HOÀN THÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ