Dark POV"He what?!!" Gulat na sabi ni fiere
"Yeah..he caught me"casual na sabi ko sa kanya
"Woah! That's a first" gulat din na sabi ni doshy
"Yeah, so what now?" Tanong ni leashi
"He doesn't know what we are up to and I said we are harmless" I said to them hindi ko na sinabi ang buong nangyari hindi ako makatulog ng maayos dahil sa nangyari kagabi..
"And he believed you?" seryosong tanong ni fiere
"No" I said napabuntong hininga naman siya at umupo nalang..
"Wait! what is that?"tanong ni leashi sabay turo sa leeg ko kaya tiningnan ko
Sh*t!
Lumihis ng kunting ang suot ko kaya mabilis kong inayos yun..
"Nothing just a mosquito bite let's go the class we'll start any moment"Sabi ko at tumayo nakita ko pa ang mga panuring tingin ni fiere saakin pero pinawalang bahala ko nalang
Almost caught..whew!
Sumunod nalang sila saakin napansin ko pa ang mga tingin ng iba saamin pero hinayaan ko nalang yun. Diretso lang ako ng lakad tiningnan ko naman kung kumpleto ang dala kong gamit pero dahil nakayuko ako hindi ko kita ang dinadaanan ko..
damn! where did I put it?..
At dahil hindi ko pinapansin ang dinadaanan ko..bigla akong nabunggo...
"Careful" isang malalim na boses ang narinig ko kaya nagtaasan naman ang balahibo ko..
Tinignan ko naman kung sino yun bigla naman akong napaatras dahil sa sobrang lapit namin at pilit tinatago ang gulat ko sh*t! hanggang dito ba naman..pero nagulat naman ako ng bigla niya akong hilahin..
damn!..saan niya ako dadalhin..narinig ko pa sina doshy na tinatawag ako....pero hindi ko na sila nasagot dahil hila-hila ako nito..
"where the f*ck are we going assh*le?"tanong ko dito pero hindi niya ako sinagot at hinila nalang ako..
at nagulat ako ng bigla kaming pumasok sa isang maliit na kwarto..inilibot ko ang tingin ko dito..it's looks like in a stock room..
napapitlag ako ng bigla niya akong isinandal..nalalaki ang matang napatingin ako sa kanya..inilapit niya naman ang mukha niya saakin kaya napasinghap ako..
He look me straight in the eyes madilim ang mukha nito..kaya kinabahan naman ako..
"damn woman!..what did you do to me?!" galit na sabi nito kaya napakunot naman ang noo ko..
what the f*ck is he saying?
"What did I do?..and what the f*ck are---hmmpp!"sabi ko at hindi natuloy nang bigla niya akong hinalikan..
natigilan naman ako sa gulat at ng mahimasmasan ay bigla akong nagpumiglas..sinubukan kong makawala pero mas hinigpitan niya lang yun..at mas inilapit ako sa kanya..mahigpit nitong hawak ang bewang ko...
Mas diniinan nito ang halik saakin..at habang tumatagal ay nag-uumpisa na akong manghina...at hindi ko namalayang tumutugon na pala ako sa halik niya..naramdaman ko naman ang pagngisi niya dito..
hinawakan niya ang dalawa kong kamay at pinulupot ito sa leeg niya..kaya wala na akong magawa at hinila siya papalapit saakin..
and later on he is now kissing me slowly..kaya mas hinila ko pa siya papalapit..as I respond to his kiss..I gasped when he kissed me passionate as he nibbled my lower lip earning a groaned from me..kaya bigla nitong ipinasok ang kanyang dila and explore into my mouth..
BINABASA MO ANG
TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)
RomanceHer POV "I have a plan" he said that caught my attention kaya tiningnan ko siya " And that is?" Takang Sabi ko sa kanya Naramdaman ko namang nilalaruan niya Ang buhok ko at mataimtim na nakatingin saakin "You want the book? I will give it to you" s...