Dark POVNandito ako ngayon sa kwarto wala si denom may pinuntahan yata it's been last week na ang nangyari dun sa dorm wala na rin ang maga ko sa pisngi..
And as I noticed palagi na ring late si denom umuwi I don't mind though alam kung my responsibility rin siya and in fact I can take care of myself...
Madalang nalang nga kaming mag-usap..because every time na uuwi siya tulog na ako...but of course hindi pa rin mawawala ang mga sexy time namin...bumabawi siya every morning..he's irresistible..and of course hindi ko rin mapigilan ang sarili kong mapa-angkin..
But again...this past few days hindi na kami nagkikita because he's beta said he's busy right now in the high council and being an Alpha..so kaya ganun..and I understand that..being an an Alpha is not easy..
But now I am getting bored here... nagpagulong-gulong naman ako sa kama ko...
"Arghh!" Inis na sabi ko
Bagut na bagut na ako dito..Wala akong ginagawa maliban sa matulog, kumain at tumambay dito sa bahay niya..pinigbawalan niya kasi ako munang pumasok..he said I need to rest..and what the f*ck!?..I don't want to..
Napahinto naman ako ng may ideyang pumasok sa isip ko...I grin with that thought..
I am going to attend class!
Matagal tagal na din nung huling punta ko dun at makakasama ko na rin sina fiere...I miss those bitches!..
Nagbihis na ako, good thing here walang uniform, you can wear whatever you want
So I wear my black pants and a black fitted crock top na kita ang pusod, I also wear my boots nakalugay lang ang buhok ko..
Now! I look like a gangster kaya napangisi naman ako, I don't want to be in a nerdy style naiirita ako and now I can dress freely...Wala naman si denom so I can do whatever I want now...
Napangisi naman ako, I can't wait to see the reactions in their faces...
Let me show them how badass can work....
Lumabas na ako ng bahay, kami lang dalawa dito ang nakatira hindi naman ako umaangal, I can move freely with it..
Nakarating na ako sa hallway at napapangisi lang ako sa mga reaction nila..this is going to be so much fun..I won't get bored..
'omg! Sino siya?'
'sh*t! Ang hot dude!'
'wait? She looks familiar'
'omg! Si Ferra Dark Chester yan guys!'
'oo nga! Bumalik na pala siya sa bakasyon niya'
Napakunot naman ako sa huling nagsalita...
Bakasyon?
I should ask him for that later nagtuloy- tuloy lang ako sa paglalakad mayamaya pa ay nakarating na ako sa classroom ko
BINABASA MO ANG
TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)
Storie d'amoreHer POV "I have a plan" he said that caught my attention kaya tiningnan ko siya " And that is?" Takang Sabi ko sa kanya Naramdaman ko namang nilalaruan niya Ang buhok ko at mataimtim na nakatingin saakin "You want the book? I will give it to you" s...