Chapter 15: Third Person

385 6 0
                                    

Dark POV

Prente akong nakaupo ngayon sa sofa habang kaharap ko ang mga grupo ko at grupo ni denom, hindi ko alam kung bakit magkasama sila...

I think it's still about the mission. Yan lang naman ang rason na naisip ko kung bakit sila magkasama..

Alam ko na nlam ng tatlong bugok na ito ang about sa mission. But why are they still let these girls to spy on them.. 

Meron ba silang pinaplano? Kung meron man I will not let them..

Tinignan ko Naman si denom pero  ang lalaking yun naman nakapanghalubaba lang sa harap nilang lahat..pero ang kamay naman ay nakapulupot sa bewang ko....I just rolled my eyes on him when he winked at me..He read my mind again..

F*ck! 


Ang mga kasama naman namin dito hindi na mapuknat ang mga ngisi nila sa labi dahil sa nadatnan nila kanina..Another problem again

"So..." Panimula ni leashi ng wala saaming lahat ang nagsalita..

Wala naman akong sasabihin sa kanila tss!...pokerface ko lang silang tinignan..

"What are you all doing here? You have classes" malamig na tanong ni denom sa kanila..

Nakita ko namang ngumuwi sila sa tanong niya, well maliban sa dalawang na sa dulo na mukhang walang pakialam sa nangyayari...

Feire and Greige

"Eh! Kasi Alpha ang boring ng klase kaya nagcut kami" Sabi ni brek

Yeah memorize ko na ang pangalan nila. I've read their files remember?..

"Tss!" Sabi nalang ni denom

At naging tahimik naman ang sala I don't know why pero parang medyo meron paring harang ang namamagitan sa aming lahat..

Because even though kasal na kami ginagawa pa rin namin ito dahil sa mission..This peace in our group is only a set up, a plan that need to be finished..

Pero nabasag lang ang katahimikan ng may narinig kaming kalabog kaya napatingin naman ako dun..

Nakita kung hawak hawak ni fiere si greige sa leeg at matalim siyang nakatitig dito..

Mukhang may sinabi si Greige na hindi nagustuhan ni fiere..Sa amin she's calm and quiet..but I think greige triggered something to her..

"Shut up motherf*cker!" Malamig na sabi ni fiere at tinignan ng masama si greige na walang emosyon naman nitong tinignan si fiere..

Nataranta naman ang mga kasamahan namin dahil sa kanila...

Nakita ko rin na kanina pa masama ang tinginan nilang dalawa napakamot nalang ako ng pisngi ko pero napaigik din dahil ang pisngi ko palang may pasa ang nakamot ko..

That bastard! If I will see him again I will not hesitate to kill him!..he will pay for this..

"OMG! Ano ba ang pinag aawayan niyo?" Gulat na sabi ni leashi sa kanilang dalawa at natarantang inaawat sila..

Napabuntong hininga nalang ako..

Mabilis namang inatake ni greige si fiere ng makawala sa sakal ni fiere..

Tamad akong magexplain but in short nag aaway sila at maraming mga gamit ang nasisira dahil dun..naexcire naman akong tinignan sila..action time *smirk*..

TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon