Chapter 9: The Reason

388 6 0
                                    

Dark POV

Pagkatapos nang nangyari...here I am sitting on his bed yeah! His bed dito ba naman ako dinala sa kwarto

I just rolled my eyes to him..

Siya prenteng nakaupo sa harap ko, nakahalukipkip ko lang siyang tinitignan maraming katanungan ngayon ang nasa isip ko at sasabog nalang ang ulo ko sa dami ng tanong dito..

Good thing nilinis na niya ang kanyang sugat, gone that delicious scent..

I found out that it is his blood that I smelled..

Yun ang pinagtataka ko..How can I smell his blood?

Nalilito ako at naguguluhan..

It's all started when that thing happened in the library..

Napupuyos pa rin ako ng galit dahil sa ginawa niya kanina. But still I need to calm down first because it is an important matter..

Dahil mukhang may alam siya sa nangyayari....and that's what's makes me furious..

"Speak now I need some damn answer" I seriously asked me..nagtataka ako..mukhang may alam siya na hindi ko alam..

and how does he know that somethings wrong with me?..

diretso lang siyang nakatingin saakin..I looked in his face..i can see that he has having a second thought in this situation..kaya malamig ko siya tinignan..

Wag niya akong inisin..I will surely f*cking kill him if he don't..but if he will not tell me..I will surely find it myself..

I know something's wrong with me..and this curiosity is killing me..mayamaya pa ay nakita ko itong napabuntong hininga and look at me seriously..


" First I found out what you are looking for" Sabi niya 

natigilan naman ako..how come?..

"What?!" Gulat na sabi ko sa kanya... hindi ko ring mapigilang pagtaasan siya ng boses..

F*ck!...how did he found out what I've been looking for...

Eh ako nga nahihirapang hanapin yun and him? He just found it in a split of seconds..this is so sudden..

I am clueless..and it is starting to irritate me..

"Shut up!" Malamig na sabi niya saakin kaya napabaling ako sa kanya..mukhang hindi nito nagustuhan ang pagtaas ng boses ko sa kanya..

Napatikom naman ako ng bibig at the same time naiirita..how dare him command at me...malamig ko naman itong tinignan at pinukol siya ng masamang tingin..

"Don't shut me up brute your not my master" malamig kong sabi sa kanya...

I saw him smirk with what I said..kaya napakunot naman ang noo ko dahil doon..he has this sly smile in his face na mas lalong nakapag-irita naman saakin..

" Oh! I am definitely not your master....but I know....I am your soon to be lover" nakangising sabi niya na nagpakunot ng noo ko...

what is he saying?..masamang tingin ang ipinukol ko sa kanya..he is surely playing with me...

"What the f*ck!? Lover? Don't flatter yourself dude.." Inis kong sabi sa kanya kaya natawa naman siya sa reaction ko

Shit??! Did he laugh?..damn! what's wrong with him?..inirapan ko nalang siya..

"Suck it up darling because I just found out some big information about us" nakangising Sabi niya napakunot naman ako sa sinabi niya..

what information?..

TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon