Chapter 20

378 9 0
                                    


Dark POV

"Nagawa mo ba ang pinag-uutos ko" malamig na Sabi niya prente itong naka-upo sa sofa habang umiinom..lumapit naman ako sa kanya 

"Oo....basta tumupad ka sa usapan" malamig rin na sabi ko sa kanya

"Ang highest court gumagalaw na, anong gagawin mo?" Tanong niya habang umiinom ng alak

"Pabayaan mo muna" Sabi ko at umupo na sa sofa..

I trust my man hindi niya kami ipapahamak ng anak niya..

"Ok basta isa-isahin mo sila" Sabi niya nagnod nalang ako at umalis na dun at pumuntang kwarto

Humiga na ako sa kama, napahawak naman ako sa tiyan ko

'konting tiis nalang anak makakasama mo na si daddy' Sabi ko 

Naramdaman ko naman siyang sumipa kaya napangiti ako

Nagtataka ba kayo kung anong nangyari

Here, ikikiwento ko..

Flashback

Umalis na ako ng dorm napag isipan kong pumunta sa mundo ng mga tao..

I decided to go there para hindi niya ako mapuntahan I need to fix myself naguguluhan ako..

I am not ready for this feeling, I have so many things to do, I still hate vampires kahit na nag uumpisa na akong maging bampira..also I know I've been hunting now by the highest court..I need a safe place for the meantime para sa baby ko..I can't risk it with my situation right now.. 

Marami pang gumugulo sa isip ko ngayon..

Malapit na ako sa gate at palabas na ng may nagsalita sa likod ko..

"Planning to run away?" Sabi niya

Kaya napaharap naman ako, kaya lang napakunot din ang noo ko sa nakita..

"What are you doing here Dean?" Malamig na sabi ko sa kanya nakita ko siyang nakangisi saakin at tumingin sa tiyan ko kaya napahawak naman ako dun..

"Looks like an heir has been born" nakangising sabi niya kinabahan naman ako dun..

What is he planning?

"Shut up! Anong kailangan mo?" Malamig na sabi ko sa kanya nakita ko naman siyang biglang sumeryoso..napatingin ako sa paligid kung may nakakita ba saamin..napahinga naman ako ng maluwag na wala..

"You want to find the truth about your parents?" Seryosong sabi niya nanlamig naman ako sa narinig

Parents? Do I have one? Wala akong alam sa kanila simula nung bata pa ako wala akong kinalakihang magulang except sa organization. Wala rin silang sinasabi saakin. My family is the organization that's why I killed vampire because that's what we've been train for. Nagulo lang ang lahat ng malaman kung kasama si pinuno sa high council na leader ng mga bampira..at ang lalaking ito na kasapi sa organisasyon..

I don't do love. Or memories or anything that can lead you to be happy. Of course except for my friends.

"I don't have family, so shut the f*ck up!" Malamig na sabi ko pero napahinto naman ako sa akmang pag aalis ko sa susunod niyang sinabi

TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon