Dark POVNaramdaman kong parang may nakatingin saakin pero hindi ko pinansin yun at mas hinigpitan ko pa ang yakap sa unan ko.. I'm still sleepy...and also feel tired..
Naramdaman ko namang may humila saakin at niyakap ako ng mahigpit...akmang yayakapin ko ng biglang parang hinalukay ang tiyan ko..
"Hmmpp!"
Napatayo naman ako at dali daling tumakbo sa cr at doon sumuka..
Sh*t! Morning sickness!!
Nilabas ko lahat. May naramdaman naman akong humagod sa likod ko pero hindi ko pinansin dahil sumusuka pa rin ako...
"Are you alright? Do you need anything?" Nag-alalang sabi niya at tinalian ang buhok ko at hinagod ang likod ko...
Pagkatapos kong isuka lahat pumunta naman ako sa lababo at nagmomog.... naghilamos na rin ako...
Sumandal naman ako sa kanya dahil parang nadraine lahat ng energy ko...Napapikit naman ako dahil parang nahihilo pa rin ako...
damn! I feel exhausted..
Binuhat niya naman ako bridal style at inihiga sa kama namin..at kinumotan na rin..tinignan ko naman siya I can see that he is so worried about my condition right now..
"Does this always happen to you? Are you alright? Huh? What are the things happen to you?" Nag alalang sabi niya at umupo sa gilid ng kama katabi ko at nag alalang tumingin saakin..hinawakan ko naman ang kamay niya for him to calm down..
"I'm fine..nothing to worry about. It's a pregnant thing" Sabi ko sa kanya para kumalma siya
Hinawakan niya naman ang tiyan ko ang leaned in....I gasped with his sudden move..
"Baby Vitelle wag mong pahirapan ang mommy ha at dalian mong lumabas excited na akong makita ka" malambing na sabi niya sa tiyan ko and kiss it..I can hear the excitement in his voice..
I feel my heart beating rapidly of what he did...so sweet...napakagat naman ako ng labi para pigilan ang ngiting kumakawala dito..
damn this Alpha..
Naramdaman ko namang sumipa ito kaya bigla siyang napatingin saakin..nahigit ko ang hininga ko ng makita ko ang malawak na pagngiti niya saakin..his eyes have spark when he look at me..
"Darling! did you feel that! he kicked!" Naeexcite niyang sabi kaya natawa naman ako sa reaction niya...damn!..hindi ko mapigilang matawa sa reaction niya..
"Yes he did. He missed his daddy" nakangising sabi ko sa kanya nakikita mo talagang masaya siya dahil nagniningning ang mata niya ngayon..at mas lumawak ang pagngiti nito..
Nabigla naman ako ng bigla niya akong yakapin..and stunned to what he said..I can already hear the loud beating of my heart..sana hindi niya marinig yun dahil nakakahiya..napakagat labi nalang ako..
"Thank you...I am so happy right now" bulong niya kaya nang makahupa na ako sa gulat niyakap ko naman siya pabalik...
Just for this moment I want to stop everything right now and be with this man....
BINABASA MO ANG
TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)
RomanceHer POV "I have a plan" he said that caught my attention kaya tiningnan ko siya " And that is?" Takang Sabi ko sa kanya Naramdaman ko namang nilalaruan niya Ang buhok ko at mataimtim na nakatingin saakin "You want the book? I will give it to you" s...