Dark POV
Nandito kami ngayon sa bahay namin. Si Vitelle naman sinamahan ni denom muna...kinakalma yata ang anak namin..
"Omg!! Dark! I can't believe you already have a SON!" Nagugulat parin na sabi ni leashi, I just rolled my eyes on her at pinagdiinan talaga ang 'son'..alam kung malaki pa rin ang kasalanan ko sa kanila..I didn't told them what happen..
"Oo nga! Ang tinik talaga ni Alpha" Sabi ni brek
"Ang tanda mo na dark hahahaha" natatawang sabi ni doshy
"Shut up!" Sabi ko sa kanya natawa lang sila saakin
Napatingin naman ako kay fiere parang wala ang isip niya dito. Nakatingin siya sa malayo..
"Fiere?" Tawag ko sa kanya pero wala pa rin..
"Uyy! Fiere? Tulala ka nanaman" Sabi ni doshy
"H-Huh?" Sabi niya na mukhang ngayon lang nagising lang kaya napakunot naman ang noo ko
Si greige naman nakatingin lang kay fiere... something's bothering her..I can tell..
And I know they are all shocked.....me being a vampire..I still have an explanation to them..but not right now..
"Ok ka Lang?" Tanong ko sa kanya
Kaya napatingin naman siya saakin. May dumaang emosyon sa mata ng tumingin saakin at alam ko kung ano yun
Nag iwas naman siya ng tingin saakin..ramdam ko ang tensiyon saamin at halata yun ng lahat..
"Yeah" malamig na sabi niya at umalis na sinundan naman siya ni greige
"Just let her..for now" seryosong sabi ni leashi I just nod at her..
Napansin kung may kakaiba ngayon sa kanila parang napansin kung napapalapit na sila sa mga prinsipe...
Ok Lang naman saakin tapos na ang mission..I already have the book..but right now......may isang tao pa akong hindi nakikita at may utang saakin...
"Dark pwede ba tayong mag-usap?" Sabi ni tita Eliza
Kaya napatingin ako sa kanila. Kanina pa sila tahimik..
"Ok po" Sabi ko
Tinignan ko naman ang mga kaibigan ko na mukhang gets naman nila at umalis na....
Humarap naman ako sa mga magulang ni denom
"maraming salamat sa pagligtas sa anak ko" Sabi ni tita
"Tita--"Sabi ko na pinutol niya agad
"I told you mommy right?. Tsaka asawa ka nang anak you" Sabi niya
Napakagat naman ako ng labi ko at namula. Hindi pa rin ako sanay...
"M-Mommy wag po kayong magpasalamat. Ginawa ko rin po yun para sa anak ko. Ayoko siyang mawalan ng ama" Sabi ko sa kanila..
"Ang swerte talaga ng anak ko sayo" Sabi ni?
Na mukhang gets niya naman dahil natawa siya...
"I am King Jerrick Hiel iha but you can call me daddy starting today" Sabi niya
"Thank you po daddy" nakangiting sabi ko sa kanila na pinipigilang umiyak
I miss my mom and dad
BINABASA MO ANG
TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)
RomanceHer POV "I have a plan" he said that caught my attention kaya tiningnan ko siya " And that is?" Takang Sabi ko sa kanya Naramdaman ko namang nilalaruan niya Ang buhok ko at mataimtim na nakatingin saakin "You want the book? I will give it to you" s...