Epilogue

374 9 2
                                    


Dark POV

"Dark" tawag sa akin ni leashi kaya napatingin ako sa kanya

"He's dead" malamig na sabi ni fiere

Naging pula naman ang mata ko sa sinabi niya kaya hindi ko mapigilang sakalin sa galit ko...

"Where is he?"malamig na sabi ko pero binigyan niya lang ako ng malamig na titig..

"He betrayed you dark. Why do you care" malamig na Sabi niya

"Where is he!?"galit na sabi ko sa kanya at hindi pinansin ang sinabi niya

"Stop! Bakit ba kayo nag aaway!" Galit na Sabi ni leashi saamin

Kaya pinakawalan ko na si fiere..napabuntong hininga naman ako..

"I'm sorry" Sabi ko sa kanya at pumasok sa loob ng organisasyon

Natanggap namin ang signal ni fiere Kaya dali dali kaming pumunta dito. Pero huli na kaming dumating dahil wasak na ang buong organisasyon kung saan kaming lumaking apat....

Ipinikit ko naman ang mata ko at pinapakalma ang kaloob looban ko..

F*ck! I can't think straight right now. All I want to do is kill all of them!..

You are playing hide and seek? Don't worry I will find all of you sooner...

I will hunt you down one by one...

Pumasok ako sa opisina niya. Hindi ko na nakita ang bangkay niya dahil isa rin siyang bampira....

A vampire who is ruling a Hunter Organization...

Hindi ko pa napakinggan ng mabuti ang paliwanag niya. Kung bakit niya yun nagawa sa pamilya ko...And I need his damn explanation..

Makalat ang buong kwarto at sirang sira na.....napahinto naman ako ng may naapakan ako kaya pinulot ko yun...


Naglaglagan naman ang mga luha ko sa mata dahil sa nakita ko...It's a picture frame..

Picture naming apat na kasama si pinuno. Masaya kami rito at mga bata pa kami noon. Sa organisasyong ito naramdaman ko ang pagmamahal ng isang pamilya..

Hindi ko alam na tinatago niya pala it... Napaupo naman ako sa upuan niya at tinignan lang ng mabuti ang picture namin...

Naramdaman kong pumasok naman sila....they come near me.....nakita ko pang nagulat sila sa hinahawakan ko...

"P-Paanong" gulat na sabi ni doshy at nakita kong napaluha na rin siya

"Even though he betrayed us. I don't care anymore." Malamig na sabi ko sa kanila tinignan ko naman si fiere pero tulala lang siya...

"We need to rebuild the organization for pinuno. But now it is not for the hunter that kills vampire but for both human and vampire" malamig na sabi ko sa kanila kaya tumango naman sila

"We need to recruit another assassins and after that we take revenge" malamig na Sabi ko

"Yeah. We need to find them" malamig na sabi ni doshy

TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon