Chapter 14: Who's the bastard?

462 5 0
                                    

Dark POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw pero inaantok pa ako kaya nagtalukbong ulit ako ng kumot at hinigpitan ang yakap ko sa unan, napakunot naman ako ng noo dahil matigas ito, pero wala akong pakialam inaantok pa ako kaya mas hinigpitan ko at idinantay ang binti ko..I even heard a groan but I don't care I'm still sleepy..

"My darling wife I know you are sore down there, if you don't want another round please wake up" a husky voice said kaya napabalikwas naman ako at tinignan yun

Only to find out it is my husband..sh*t!

Still not in the process for accepting that I am married now with a vampire tss!..

"Don't you even dare, I'm sleepy so don't disturbed me" malamig na sabi ko at nagtalukbong ulit ng kumot

Ang walangyang to, I am in the middle of my sleep when I saw him eating me.. and started another round at nasundan pa yun ng ilan kagabi..

This insatiable vampire!

"Ok! Ok! Darling calm down I will let you sleep but take a breakfast first, it is 10:30 in the morning" natatawang sabi niya pero hindi ko siya pinansin

Pero mayamaya pa ay naramdaman kung lumubog ang kama at biglang naalis ang kumot ko

"What the f*ck! Denom! Am I naked so give it back" inis na sabi ko sa kanya

f*cking bastard!

Inis na mura ko sa isip I know he heard it dahil napangiwi siya..binigyan ko lang siya ng masamang tingin..

"F*ck! I have a fiesty wife" bulong niya pero rinig ko naman..

Naiinis na tumayo nalang ako sa kama..

"Aghhgh! Nawala na ang antok ko it's your fault! Tss!" Naiinis na sabi ko at dumiretso nalang sa cr not minding that I am naked, I heard him whistle but I just gave him a glare at pumasok na I am still sore down there at nagpadagdag yun ng init ng ulo ko..

Naligo na lang ako at sinuot ang mahabang t-shirt niya at boxer...

Lumabas na ako ng cr natigilan naman siya at tinignan ako mula ulo hanggang paa and he stop his stare in my legs...napaiwas naman ako ng tingin sa kanya dahil alam kong namumula ang mukha ko sa klase ng tingin niya..

"Eyes up here honey" malamig na sabi ko sa kanya kaya napatingin naman siya saakin...

There's fire dancing on his eyes..haist!..I'm still not used to this kind of set up..

"F*cking hot, darling wife" Sabi niya I just rolled my eyes on him at lumapit sa kanya at umupo sa kama, kumain na rin ako ng pagkaing dala niya..

Umupo naman siya sa tabi ko and raining tiny kisses on my neck..Kaya napaiwas naman ako dun..at binigyan siya ng masamang tingin..

"Shut it denom, aalis pa ako mamaya" I said to him while eating..

Pero hindi pa rin nagpaawat..mas lalong lumapit pa rin siya saakin at mas inilapit ang mukha niya sa leeg ko..

"Mamaya pa naman yun" husky na sabi niya at pinalandas ang dila niya sa leeg ko..

Napakagat naman ako mg ibabang labi ko..The fire is starting to build up again..Kahit halik pa Lang yun malaki na ang epekto nito sa katawan ko..

TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon