Doshy POV
Nandito kami sa wait? Ano nga palang pangalan sa lugar na ito? Ay Ewan!
Ngayon na ng kasal ni dark...yes! Kasal!! Hindi ko rin akalain na aabot sa ganito ang mission namin..
Like seriously? Kung hindi lang hawak ng Alpha na ito ang kailangan namin hindi kami papayag sa set up na ito..
And why does dark agree with this..it is really impossible that she simply accept this..
May namamagitan ba sa kanila? Does they have a relationship? But that's impossible...
Ano ba kasi ang kailangan ni pinuno sa librong iyon naalala ko pa kung pano sabihin ni dark na ikakasal na siya at nasaksihan namin ang galit ni fiere..
Flashback
Nandito kami sa sala pinatawag kaming lahat ni dark
"I am getting married" walang emosyong Sabi ni dark saamin
Nabuga naman ni leashi ang iniinom niya buti nalang malayo ako sa kanya kung hindi matatamaan talaga ako
"What the f*ck are you saying now dark!" Galit na sabi ni fiere kaya natahimik kami ngayon lang siya nagalit ng ganyan..at kapag ganyan yan..hahayaan mo lang dahil kung hindi ikaw ang mabubugbog..
"I said I'm getting married" ulit ni dark na mukhang wala lang sa kanya..walang emosyon lang ang mukha nito
"At bakit naman? At kanino? How? Paano?" Gulat na sabi ni leashi na mukhang nakarecover na sa pagkagulat..
"It is still part of the mission, the Alpha's condition is for us to get married after that I can get the book" casual na sabi niya..natahimik naman kami dahil dun..
Ano naman ang pumasok sa kukuti ng lalaking yun at kasal pa ang piniling condition..and why did she go this far para sa mission..
I know there is something behind it..at hindi niya lang sinasabi saamin..
And why does it's easy for dark to discuss this?..
"Ah not really I guess?" Pahabol niya saamin kaya nagtaka naman kami sa sinabi niya
"Not really what?" Takang Sabi ko..ano ba ang ibig sabihin nito?..
it is really confusing..
"We can get the book if I bare his child and after that of course I have no choice I said yes" casual lang ulit na sabi ni dark muntik naman akong mahulog sa inuupuan ko dahil sa sinabi niya..
Bare his child? For real? anong kalukuhan naman ito..
Nagulat naman kami ng inatake ni fiere si dark..kaya napatayo naman kami..hindi rin naman namin sila maawat..
BINABASA MO ANG
TCTW Series #1: The Alpha and The Hunter (Completed)
DragosteHer POV "I have a plan" he said that caught my attention kaya tiningnan ko siya " And that is?" Takang Sabi ko sa kanya Naramdaman ko namang nilalaruan niya Ang buhok ko at mataimtim na nakatingin saakin "You want the book? I will give it to you" s...