Chương 82: Dấu hiệu

1.6K 40 0
                                    

“Tiểu thư, người định khâu quần áo cho ai?”

Mộc Cận cũng không giống như trước đây, cái gì cũng không hỏi, mà trực tiếp hỏi thẳng, nàng hoài nghi nheo mắt. Ta có chút chột dạ, vội vàng nói: “Đương nhiên là khâu quần áo cho ta rồi.”

“Quần áo của tiểu thư không phải đều giao cho ta khâu hết rồi sao?” Mộc Cận nhướn mày, “Tiểu thư, hiện giờ ở đây không có người, tiểu thư vẫn nên nói thật đi. Có phải tiểu thư muốn khâu quần áo cho Mã công tử, phải không?”

“Đừng nói linh tinh, không có chuyện đó!” Ta quyết định phải chống chế đến cùng, nghĩ nghĩ một lát lại nói thêm: “Quần áo của hắn tất nhiên Mã Thống sẽ khâu, việc gì ta phải làm?”

Mộc Cận lắc lắc đầu, còn muốn mở miệng, ta lại chú ý tới phát quan trên đầu nàng không giống với bình thường, hình thức thoạt nhìn đặc biệt tinh xảo, không khỏi kinh ngạc hỏi: “Này, Mộc Cận, ngươi mua phát quan mới lúc nào vậy?”

“Cái này á. Là Mã Thống tặng cho ta.” Mộc Cận giơ tay sờ sờ phát quan, tuy rằng hình như muốn làm ra bộ dạng chê bai, nhưng khuôn mặt vẫn không nhịn được tươi cười, “Cái tên họ Mã chết dẫm đó, ánh mắt thật kém, tiểu thư người nói đi, có phải cái này rất khó coi không?”

“Không đâu, rất đặc biệt, rất xinh đẹp mà.” Ta cảm thấy buồn cười, không thể tưởng tượng được Mã Thống suốt ngày bị Mộc Cận bắt nạt, vậy mà còn có thể mua quà tặng nàng. Bất quá, hôm nay, Mộc Cận quyết tâm không chịu dạy ta thêu thùa khâu vá, chỉ ở một bên liên tiếp thở dài kể lại năm đó tài thêu thùa của ta xuất sắc thế nào, lại nhắc tới một số kỹ xảo, tựa hồ muốn giúp ta khôi phục trí nhớ. Ta bị nàng nói cho một tràng tới mức nhức hết cả đầu, đành trở về phòng ngủ, tính toán tự bản thân tìm tòi làm vậy. Mã Văn Tài cũng không ở trong phòng, vì thế ta lấy bộ quần áo kia thì trong thùng ra, mân mê kim khâu trong chốc lát. Không ngờ Mã Văn Tài lại đột nhiên trở lại, trong tay còn cầm theo một cái hộp gỗ màu đen. Ta theo bản năng đem quần áo giấu ở sau lưng, lại bị người nào đó vốn nhạy bén nhìn ra manh mối, hắn liền nghiêng đầu nhìn sau lưng ta, cười nói:

“Đang giấu cái gì?”

“Không có gì.” Ta vội vàng giúi bộ quần áo vào trong chăn. Mã Văn Tài cũng không hỏi thêm, chỉ bưng hòm đến trước mặt ta, sau đó mở ra, bên trong hòm là đủ màu đủ dạng điểm tâm ngon lành.

Ta nhìn thoáng qua điểm tâm, không hề cử động. Mã Văn Tài liền đặt cái hòm vào trong tay ta, lại bắt đầu cáu kỉnh: “Như thế nào, không thích sao? Vậy ta bảo bọn hắn đi mua cái khác!”

“Không phải không thích…” Ta có chút rối rắm lấy tay giật tóc, quay đầu nhìn điểm tâm, lại thấy Mã Văn Tài hôm nay ôn nhu hiếm gặp, liền không suy nghĩ mà thốt lên: “Phát quan của ta cũ rồi.”

“Cái gì?” Mã Văn Tài có chút kỳ quái, “Không phải ngươi mới mua phát quan tháng trước sao?”

= = Đúng vậy, quả thực là mới mua chưa được bao lâu…Nhưng mà, nhưng mà…

“Rốt cuộc là có chuyện gì? Ngươi sao lại thành ra thế này rồi?” Mã Văn Tài bật cười, theo thói quen liền sờ đầu ta, có ý an ủi, sau đó ta xoay người tránh đi, kết quả không cẩn thận bị hắn lấy được thứ đang giấu trong chăn. Mã đại gia không chút do dự cầm quần áo của mình, trên mặt lộ ra vẻ kỳ quái nói: “Cái này không phải là quần áo của ta sao? Tại sao ngươi lại vò nó thành thế này?”

MÃ VĂN TÀI NGƯƠI ĐÁNG ĐÁNH ĐÒNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ