Ko hường, ko ngược, chỉ có Yan :3
Hàng ai nấy nhận nhá, lười tag lắm~
--------------------
- Ink, đừng cố chống cự nữa.
- Cởi trói cho tôi Error, sau đó chúng ta có thể ngồi nói chuyện như những người bạn mà!
- Ha, chỉ như những người bạn thôi sao? Đã vậy...
- E...Error! Cậu định là g - ưm ưm!!
Do bị trói bằng dây của Error nên Ink ko thể di chuyển được, chỉ có thể mặc hắn đưa lưới vào trong khoảng miệng nhỏ của mình, để mặc hắn càn quấy trong đó.
Sau một nụ hôn dài kiểu Pháp, Error mới thả cậu ra và mở cổng đi đến một thế giới khác.
- Error, cậu...cậu định đi đâu?!
- Đi gặp Nightmera rồi cùng hắn đi phá hủy Au, à quên nói hắn cũng đang giam Dream ơn chỗ hắn đấy.
- Sao các người có thể làm vậy với chúng tôi?!
Erro nghe thế chỉ quay lại, nâng cằm Ink lên và nói:
- Để cho các em ko thể chạy đi đâu được nữa.
Nói xong, hắn đi qua cách cổng và biến mất.
Ink sao khi đợi một lúc mới lấy mấy chiếc cọ con của mình ra, lấy mực rồi cắt hết đống dây trên người .
Sau đó, cậu mở một cách cổng đến Dreamtale:
- A, hôm nay hơi bị thất vọng nha~
Bước qua cách cổng, cậu cũng thấy Dream đang ngồi chơi dưới gốc cây Cảm xúc, bên cạnh là một số sợi dây bị cắt đứt của Error, chắc hắn đã cho Nightmera mượn để trói cậu.
- Oi, Dream!
- A, Ink, đến rồi hả?
- Ừ, vậy hắn hôm nay như thế nào ?
- Chán lắm! Hắn chỉ ôm hôn vài cái rồi đi thôi!
- Bên tớ cũng vậy, thất vọng thật.
Hai người quay lại nhìn nhau, ko phải bằng đôi mắt Star thương hiệu nữa mà là hai đôi mắt phát sáng trông đến đáng sợ:
- Này Ink, cậu có nghĩ giống tớ ko?
- Đúng vậy đấy, chúng mình đúng là bạn thân nhỉ?
- Cần tớ qua gọi Blue ko?
- Thôi ko cần đâu, cậu ấy có cách riêng của mình.
- Ok! Vậy đi thôi!
Hôm sau, ko một ai thấy Error hoặc Nightmera đi phá hủy các Au nữa, thấy vào đó lại có khá nhiều tiếng hét phát ra ở căn cứ các người bảo hộ:
- Thôi nào Error, mạnh mẽ lên đi, chỉ còn cái này nữa thôi!
- Cố lên anh trai, chỉ còn cái kìm này nữa là xong!
- "Xong rồi sẽ có thưởng nha!!"
Và...vâng, trước mặt các bạn là hai người bảo hộ đang tra tấn hai Bad Sans nổi tiếng bằng những dụng cụ rất dã man.
Nhưng nếu bạn để ý kỹ thì các vết thương đều được băng bó cẩn thận và hai bộ xương kia trong cũng hạnh phúc đấy chứ...theo một cách nào đó.
--------------------------
Hình như bị xem Nightmera x Dream vào rồi nhỉ, nhưng thôi kệ đi!
Dành cho những thím ko hiểu thì Ink và Dream đều có máu S rất cao, nhưng do cũng thương hai ông, sợ bị tra tấn nhiều quá nên mới để bị bắt để xem là hai ông ấy có vượt được mức S của mình ko, nhưng hai ổng ko vượt được nên an phận làm M công thôi Ahihi (đúng thể loại mị thích!)
Next là Dust x Berry, và tất nhiên là Yan rồi muahaha!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;