Thực sự bây giờ muốn bóp cổ người khác nên tui sẽ dồn hết vào chap này
----------------------------------------------
"1 năm sau"
Đến bây giờ Fell vẫn ko hiểu tại sao Sans lại đi đầu quân cho bọn Bad Guy, cậu rất căm ghét chúng cơ mà?!
- Fell!!! Đến trợ giúp chúng tớ đi!!! Bọn Bad lại phá hiểu thêm một Au nữa rồi!
- Đang đến đây!!!
Lập tức triệu hồi GB, anh thực lòng muốn gặp cậu bây giờ để hỏi rõ mọi chuyện.
----------------------------------------------
Khung cảnh tan hoang, tất cả mọi thứ đều bị phá hủy phân nửa, bụi quái vật bay trong không khí góp phần làm khung cảnh đã tệ nay còn tệ hơn.
Fell nhìn ngó xung quanh, anh phát hiện những tiếng động lớn phát ra từ Swondin.
Đến nơi, anh ko thể tin nổi cảnh tượng đang xảy ra trước mắt:
Chỉ có Dust và Horror tập trung đi phá hủy, còn cậu, NH và Error đang đánh nhau với các người bảo hộ.
Nhưng nhạc nhiên hơn là chỉ có cậu một mình cân với 3 người, còn hai tên kia thì cùng lắm thỉnh thoảng giúp đánh một phát.
Fell đứng chết trân tại đó, anh ko tin vào mắt mình, Sans của anh rất yếu mà, chính vì thế mà cậu mới lười biếng!
Nhưng hiện tại, anh cũng chỉ có thể miêu tả cậu bằng 2 từ:" Quỷ Vương"
Một bên mắt phát ra tia sáng màu xanh mờ ảo, chiếc áo len màu đen phát ra khí chất ma mị, đôi giày giẫm lên một chiếc sọ, khuôn mặt lạnh lùng, ko hề tỏ ra nao núng trước những đòn tấn công liên tiếp.
Phần lớn là Ink, Dream và Blue di chuyển xung quanh để tấn công, còn cậu , chỉ đứng im một chỗ, dùng GB để phản lại.
Cậu ko hề bị mất một tí máu nào, ngược lại 3 người kia giờ HP giảm xuống còn lại 5.
"Cao cao tại thượng, khí chất vương giả, con người đó như một mình đứng trên đỉnh cao, ngắm nhìn lũ hạ đẳng từ bên trên, như một vị vua"
- Sans!!! Dừng lại đi!!!
Fell sững người, đôi mắt đó, ko còn ấm áp nữa, ko còn trìu mến nữa, chỉ...trống rỗng.
----------hồi tưởng-----------
- Em nói gì cơ?!?! Nói lại một lần nữa đi!!!
Nhìn bộ xương trước mặt mình, Fell ko khỏi giấu nổi ý định muốn đem về trói chặt lại bên người khi nghe câu nói đó.
- Em nói, chia tay đi.
- Ko!!! Ko bao giờ!!!
Run rẩy bước đến trước mặt cậu, anh nắm chặt đôi bàn tay lạnh lẽo đó:
- Em nói đùa thôi đúng ko? Thôi nào ko vui đâu, về thôi, anh sẽ nấu gì đó cho chúng ta cùng ăn, nào về t-
- Tôi nói, chia tay đi.
Đầu óc hỗn loạn, Fell hét lớn, tay vẫn nắm chặt:
- Tại sao?! Anh có gì ko tốt?! Nếu em ko hài lòng gì thì anh có thể sửa mà?!?!
Anh nhìn vào trong đôi mắt đó, hi vọng tìm thấy một chút ấm áp còn sót , nhưng đáp lại anh chỉ là sự trống rỗng.
- Anh rất tốt Fell, chỉ là-
Hất tay Fell ra, cậu bước đến chỗ các Bad Guy đứng, quay lưng nói:
- Tôi chán rồi, chỉ thế thôi.
-------------------
Rất lâu sau khi cậu biến mất sau cánh cổng, Fell mới lật đật rời đi, trong đầu văng vẳng câu nói đó.
"Tôi chán rồi, thế thôi"
A~ thật đau khổ làm sao...
Nhưng Fell vẫn hi vọng, hi vọng vào một lúc nào đó, cậu sẽ trở về bên anh, trở về với nụ cười vô lo vô nghĩ mà anh yêu..."Tấm lưng đó, trông thật nhỏ bé nhưng lại như đang gánh vác cả một bầu trời trên vai...
Ko ai biết cậu đang âm thầm làm gì, chỉ có cậu biết, vì cậu là Quỷ Vương, Vương là Vua, mà các bậc vua chúa, xưa nay hết thảy đều vô tình."----------------------------------------------
Câu cuối cùng tui lấy ở truyện Pride của chị TanoCao
Các bạn đừng ném đá em!!!! Em còn muốn sống lắm!!!
(Tự thấy mình thật chăm cmn chỉ :3)
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;