Tự nhiên muốn giết người ghê~~
------------------
Hai người họ là song sinh, là 2 mặt của đồng tiền.Night là người anh tốt, luôn luôn bảo vệ người em nhỏ. Dream là đứa em ngoan, ko bao giờ làm trái lời anh mình
Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, đâu phải con người nào cũng hoàn hảo cả trong lẫn ngoài?
Chính vì vậy anh quyết định đóng vai kẻ xấu, để cho đứa em trai bé bỏng của mình có thể hưởng trọn ánh sáng.
Căm ghét ư? Nói ko thì là nói dối nhưng Night là anh, đâu thể vì một chút công bằng mà căm ghét em mình được. Thằng bé là thứ duy nhất mà anh nguyện dâng hiến thân mình để bảo vệ, anh coi Dream như chiếc đèn soi sáng chỉ đường cho mình.
Nó quá trong sáng để có thể bị bẩn.
Có đôi lần anh tự hỏi rằng, nếu người bị bắt nạt là nó mà ko phải anh, nếu kẻ ăn quả táo Tiêu Cực là Dream chứ ko phải anh, thì sao?
Kết quả quá rõ ràng: Anh sẽ giống nó.
Dream biến thành quỷ? Vậy anh sẽ biến nó thành Quỷ Vương, còn Night sẽ chỉ an phận làm cách tay trái của nó, âm thầm giúp nó trong bóng tối. Ai bảo nó là đứa em duy nhất của anh chi?
Ok, có thể mọi người sẽ nghĩ rằng anh bảo vệ nó hơi thái quá, nhưng mấy ai hiểu được cảm xúc đó? Cảm xúc mà vượt quá giới hạn anh em? Cảm xúc muốn đường hoàng nắm tay em ấy mà ko mang danh nghĩa "Anh trai"??
Nhưng thôi, như thế nào cũng được.
Dream phải được hưởng trọn những thứ tốt nhất, còn anh? Như thế nào chả được!.Vì là sinh đôi, nên cả hai giống như đại diện cho 2 mặt của thế giới. Và anh sẵn sàng nhận tất cả phần tối của cuộc đời, chỉ để Dream nhận được ánh sáng trọn vẹn.
Mà thôi, làm nhảm thế đủ rồi, anh còn phải xử lý một chút việc, cảm ơn đã lắng nghe người lạ!
---------------
Quạc, lại tuỳ hứng rồi!
À mà đặt req đi các thím ơi!!! Tui hết Req rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;