Trả hàng đây các babe!!!
Như đã nói ở chap trước...
YANDEREEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!
----------------------------------------------
- Chán quá~
Hiện tại Dust đang rất chán, chả có gì để làm hết. Mấy thằng bạn nó đi hẹn hò hết rồi, còn mình anh bơ vơ giữa dòng đời đưa đẩy.Bước chân xuống Underswap, anh tính đi giết vài quái vật để giải khuây thì thấy phiên bản khác của mình ở đây:
- Ô, mình trông vô tư ghê ta~, hôm trước vừa làm với Lust xong nhưng vẫn thấy chưa đủ a~~
Dù gì cũng chả có gì làm, anh quyết định biến thằng nhóc trông quá trong sáng này thành đồ chơi tạm thời trước khi Lust rảnh (bận cái gì tự nghĩ :3)Và tất nhiên, với khuôn mặt đẹp mã và tính cách lãng tử đào hoa vốn có bonus thêm khí chất nam tính của mình thì Lust thừa sức dụ bé Blue của chúng ta vào vòng tay ko mấy an toàn của Dust.
Nhưng mời sói vào nhà là rất ngu nha~
-----------------------
- Dust! Anh định đi đâu thế?!
- Im đi, cậu ko phải người yêu tôi.
- Thế em là gì?! Đồ chơi sao?!
- Đúng vậy đấy, giờ thì im đi và ngoan ngoãn nấu cơm chờ tôi về.Cánh cửa đóng sầm lại trước đôi mắt u buồn của Blue, ra cậu cũng chỉ là đồ chơi cho anh giải trí thôi mà nhỉ? Đau lòng thật đấy.
Ko! Dust ko coi mình là đồ chơi! Anh ấy yêu mình! Anh ấy trao cho mình nụ hôn trước khi đi ngủ!! Anh ấy luôn ôm mình từ phía sau mỗi buổi sáng!!! Chẳng qua anh ấy chỉ hứng thú nhất thời thôi.
DUST YÊU MÌNH!!!
--------------------
- Oh! Sup Dust! Nghe nói cậu đang hẹn hò với em trai tôi?
Ô! Trả phải đó là anh trai của Blue sao?
- Có thể coi là vậy.
- Tôi hy vọng cậu ko phản bội nó, ko tốt đâu.
Honey có thể chắc chắn là Dust đang phản bội Bery, anh có thể ngửi thấy mùi nước hoa của Lust từ quần áo của hắn. Xui cho hắn rồi~:
- Ờ, thì sao? Anh định đánh tôi ả?
- Ồ ko đâu ko đâu! Ko đến lượt tôi làm điều đó!
- Ý anh là sao?
Pap nhướn mày? lên tỏ vẻ ngạc nhiên, tưởng hắn phải biết hậu quả trước khi đùa giỡn với Blue chứ.
- Cậu có biết vụ một quái vật bị bẻ quặt tứ chi và móc mắt gần đây ko?
Hắn ngạc nhiên, vụ đó đâu có liên quan đến Blue?
- Có, tôi biết, nghe nói nạn nhân đã bị cắt giống nhét vào miệng đúng ko, hình như sau đó hắn bị đưa vào trại thương điên thì phải.
- Đúng rồi đó, và cậu biết một điều thú vị hơn nữa ko?
Dust bắt đầu dè dặn hơn vì có linh cảm xấu: Có một con quỷ sẽ đến đây.
- Là gì?
Đôi mắt của Pap sáng lên, giọng cũng bắt đầu trầm xuống:
- Cái tên bị bẻ quặt tứ chi mà tôi vừa nói ý...Là người yêu cũ của Blue đấy.
Dust sốc nặng, hắn cảm thấy có một luồng khí lạnh sau lưng đang ngày một đến gần.
Pap tiếp tục nói trong khi chả mảy may quan tâm đến điều mà Dust đang lo sợ:
- Hắn ta cũng từng đùa giỡn với Blue như cậu nhưng tệ hơn, hắn đã vứt Blue vào một ổ mại dâm và để thằng bé ở đó suốt 2 tuần liền...Hình như hắn đang cảm thấy ko khoẻ.
- Nhưng thật kỳ diệu là thằng bé vẫn về nhà với nụ cười tươi rói trên môi và nói với tôi rằng nó vẫn ổn...
Là do hắn tưởng tượng hay không khí đang ít dần đi?
- Ngay sau đó báo đài đưa tin là vừa phát hiện ra một ổ mại dâm bị giết rất dã man, tất cả các bộ phận sinh dục đều bị cắt và vứt vương bãi khắp nơi, đồng thời xương chân và tay đều bị rút ra, nhưng tất cả bọn họ vẫn còn sống...
Có cái gì đó đang bao quanh éo hắn...
- Ô, chào em trai!
- Chào Pap!!!A, hắn biết cái gì đang bao quanh éo hắn rồi...
Rắc!!! Rắc!!!Lập tức xương ngực của Dust bị nát, hốc mắt của hắn cũng cắm một khúc xương nhọt đến phát sợ.
- Về nhà thôi cừu đen!!!!
--------------------------------------------
Wow, kỉ lục mới!!! 812 từ!
Hình như tui lỡ phá hóng hình tượng bé Blueberrry chu choe dễ thương rồi nhỉ? Phá nặng nề luôn...
Thôi thì tui xin tuyên bố: Một tổ hường sẵn sàng thồn vào họng mấy thím đây!!!
Next chính là Dust x Horo nha!
À mà mấy thím rảnh rỗi thì qua Artbook nhà tui được ko? Nó trống trải quá~
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;