Fell!Poth: "Hey! That's my bitch!" (1)

1K 77 35
                                    

Dạo này thích từ "Bitch" kiểu gì ấy :))))
Lưu ý: Có yếu tố 14+
----------------------------------------------

Lại nữa! Lúc nào cũng vậy! Sao cái tên mọt sách kia cứ chúi đầu vào mấy quyển sách nhạt toẹt ấy thế?! Hắn soái ca đẹp trai lồng lộn vậy sao ko ngắm mà lại nhìn cái Đống chữ đó?! Ờ thì công nhận là dáng vẻ đọc sách của cậu ta rất khiêu gợi nhưng mà cũng vừa vừa phai phải thôi chứ!

Tiến đến giựt phăng quyển sách dày cộm trên tay Goth, Palette gằn đọng xuống, khuôn mặt xinh đẹp cau lại:

- Dẹp hết cái đống này và làm gì có ích hơn đi mặt mông!

Đôi mắt sắc sảo loé lên, liếc một tia sắc lạnh vào kẻ đang cầm quyển sách yêu thích của mình, cậu muốn sống yên ổn trong cái tuổi 18 này, lạy G sao lại phái thằng cha lắm mồm này xuống quấy nhiễu là sao?!

- Trả đây Palette, ko vui đâu.

- Vui chứ sao ko? Nhìn mày khổ sở thế này tuyệt lắm!

- Đừng bắt tôi chửi thề hay làm gì đó ko hay với cậu.

Goth đang vội, sắp đến giờ rồi mà thằng mặt c*c này vẫn chưa trả sách, cậu sắp mất hết kiên nhẫn rồi.

- Vậy sao?! Mày định làm gì? Ném sách vào đầu tao ả?! Há há há!!!

- Ờ, đoán chuẩn đấy.

Với tay lấy quyển "Sơ lược toàn bộ các Undertale Au trên thế giới" mà cậu chôm được từ chỗ Ink, Goth phang thẳng vào cái mặt đang cười nhăn nhở của Palette, trong lòng cậu thầm thấy nhẹ nhõm khi nhìn hắn lăn lộn trên cỏ với khuôn mặt sưng vù.

- Đến giờ hẹn của tôi rồi, tạm biệt và đéo gặp lại :)

Dõi theo chiếc khăn màu đỏ bay phấp phới, Palette lảo đảo đứng dậy, tay siết thành nắm đấm:

- ĐM NHÀ MÀY!!!

Chợt nghĩ, sao cậu phải đi vội vậy nhỉ? Tò mò ghê...

Và thế là hắn rón rén bám gót cậu vào một con hẻm tối, càng đi sâu vào càng ngửi thấy mùi "tình dục" và mùi tiền nồng nặc, hắn cực kì thắc mắc sao cậu lại phải đến một nơi như thế này?

Goth dừng lại trước một cánh cổng lớn, có vẻ là của nhà giàu. Cậu quẹt một chiếc thẻ vào máy nhận dạng rồi tiến vào trong.

Thấy thế, Palette tranh thủ lẻn vào và núm vào một căn phòng có vẻ như là phòng khách. Goth bước vào đó và ngồi lên chiếc ghế sofa màu đỏ được đặt ở giữa phòng.

Cứ thế cho đến khi một người đàn ông bước vào, lão cũng chả đẹp đẽ gì đâu, nhìn vào cái bụng phệ núng na núng nính theo mỗi bước chân đi, cả cái cổ ngấn ngấn mỡ với cái mặt tởm lợm đầy dầu nữa, đôi mắt híp đấy cứ nhìn chằm chằm vào Goth là sao?!

Lão ngồi lên chiếc sofa đối diện, đưa một cục tiền toàn tờ 1000G ra trước mặt cậu, Goth chỉ cầm lấy, cho vào túi và bước đến chỗ lão, bắt đầu làm việc.

----(chắc ko ai muốn tui tả đoạn này đâu ha :3)-------

Palette ko tin vào mắt mình nữa, hắn vừa nhìn thấy cái củ lợn gì vậy?! Sao Goth lại phải làm vậy? Bộ cậu thiếu tiền đến mức này sao?

ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ