Lâu lâu ăn mặn tí nhể?
---------------------
Một cái đầu nữa rơi xuống, lăn qua lăn lại dưới chân để rồi lại bị đạp cho nát bét. Tiếng la hét thảm thiết của những con sâu hạ đẳng luôn làm hắn cảm thấy khoái trá.Ồ nhìn xem, đằng kia lại có thêm một con sâu nữa kìa, đây hẳn là một con sâu độc vì kìa! Cái màu tím ma mị mà nó đang khoác lên mình thật khó coi, hắn chỉ muốn lột bỏ cái vỏ ngoài đấy và đạp nát nó, lắng nghe tiếng rên rỉ tuyệt vời như một bản giao hưởng được tạo nên từ máu và nước mắt.
"Chà chà, thảo nào dạo gần đây luôn xuất hiện những cái xác bẩn thỉu xung quanh hộp đêm của chúng tôi, hoá ra là anh"
Thật ngạc nhiên làm sao khi con sâu này biết nói, những đứa khác chỉ cần nhìn thấy hắn thôi là hét lên, điếc hết cả tai. Xem ra con mồi lần này khá thú vị?
"Một số khách hàng của tôi cũng đã biến mất, đừng nói với tôi là anh giết họ vì chúng là khách sộp đấy, tôi đã mất không ít tiền đâu."
Sao nó lải nhải lắm thế nhở? Tuy hắn thích nghe con mồi của mình cầu xin được giữ cái mạng rác rưởi của mình thật nhưng lèm bèm nhiều như con này thì phiền lắm!
Nó đang bắt đầu đi đến chỗ này rồi, sao hắn lại không thấy một tí nào sợ hãi hay căng thẳng của con sâu tím này nhỉ? Hay hôm nay hắn chưa được "đẫm máu" như bình thường? Hắn tự thấy hôm nay mình làm việc rất hăng hái mà, con thỏ màu xanh vừa nãy còn luôn miệng chửi rủa "đồ quái vật" này kia nữa...
"Anh biết không? Với cái hành động chặt nửa cái đầu với bẻ gãy chân của người ta ra thì anh khá là đẹp trai đấy. Hay anh muốn làm việc ở chỗ tôi không? Bao ăn ở kèm giải quyết nhu cầu sinh lí luôn!"
A!!! Nó nói nhiều quá! Hắn chả hiểu gì cả và hắn cũng ứ muốn hiểu luôn, vậy nên phải sớm cắt đứt cái lưỡi kia mới được! Hắn ngứa tay nãy giờ rồi!
"Này, sao anh lại nhìn tôi như vậy? Có vấn đề gì không ổn hả? Hay...do tôi?<3"
"Câm mồm vào đi con lợn."
Vừa dứt lời, cái rìu to tướng đã ngay lập tức bổ xuống ngay bên cạnh Lust, nhưng may mà anh tránh được, chắc do múa cột nhiều quá...
Thấy phát thứ nhất không trúng, Horror liền lấy cán rìu làm trụ, xoay người nhắm đúng vào vùng bụng của Lust mà đá nhưng rất tiếc, đéo trúng x 2.
"Wua wua! Có gì từ từ thương lượng chứ đừng manh động chưa anh bạn! Thiệt là, tôi muốn nói chuyện tử tế nhưng xem ra không được rồi, đành đem anh về thôi."
Hắn ngớ người, con kia bảo muốn đem hắn về? Nực cười! Đừng nói là mang về, đến chạm vào một đốt xương của hắn cũng đừng mơ!
Vừa định đứng lên rút lưỡi dìu vẫn còn đang găm sâu xuống mặt đất thì đột nhiên, có một cảm giác nặng trĩu đang đè xuống người hắn, từng đợt nóng như lửa bốc lên, hắn cảm thấy nứn...đm nhầm, cảm thấy khó chịu quá...
Con kia! Mày đã làm gì tao???
"Ấy, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy chứ. Anh biết không, nhờ múa cộ...nhầm nhờ tập luyện mà cơ thể tôi rất dẻo dai và linh hoạt nên việc lén tiêm vào người anh một mũi thuốc kích dục cũng là chuyện dễ như ăn kẹo ấy!"
Thuốc kích dục???
"Đùa đấy, thuốc mê thôi."
Đm!!! Chờ đã, sao nó lại đến gần đây? Tránh xa ta ra đồ rác rưởi! Kinh tởm!
"Tránh... ra..."
Khi hắn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì đột nhiên có một cảm giác ấm áp, an toàn mà từ lâu...hắn đã không còn biết đến...
Sau đó Lust đụ Horror nín thở :))))))
-------------------
Xin lỗi nhé các bợn, tớ vẫn không đủ can đảm để viết pỏn :((((À mà 2k vote rồi nè, các bác muốn gì hông kiểu AG hay gì đó ấy?
Còn cái art book nữa thôi nhé, các bạn giúp tớ tí đẻ tớ tổ chức luôn một thể :"3
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ THEO DÕI CÁI GÓC VIẾT FANFIC XÀM XÀM NÀY CỦA TỚ NHÉ!!!!
I LOVE YOU GUYS!!!!!! ❤️❤️❤️Nhớ ngày nào còn chúc mừng 100 vote kìa ;~;
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;