Dust x Horror: Máu tạo nên tình yêu

2K 118 26
                                    

Hàng của ai đó mà mị ko nhớ~
Mà với hai thím sát nhân này mà cho hường thì khó vcl ra nhưng tui vẫn sẽ cố gắng để cho hai thím ấy đến với nhau bình thường nhất có thể.
----------------------------------------------
- Em ấy đẹp thật.
Lần đầu tiên Dust gặp Horror là khi anh và cậu cùng đi giết một Au. Ngay từ khi gặp cậu anh đã cảm thấy cậu nên thuộc về mình.

Ấn tượng đầu tiên của anh về Horror là đôi mắt màu máu đó, nó giống như một thứ chất độc chầm chậm chảy dọc người Dust khi anh nhìn vào đôi mắt đó.

Và tất nhiên ko có thuộc giải cho thứ độc đó đâu.

-----------------------------
- Anh ấy đẹp thật
Ai nói là Horror chỉ biết giết chứ? Cậu cũng biết yêu mà, và cậu đã rung động trước anh.

Khí chất vương giả, tính cách kiêu ngạo, ra tay ko khoan nhượng. Với một sát nhân như cậu thì người con trai đó chính là sự hoàn hảo.

Sự hoàn hảo tuyệt đối khiến cậu bị khuất phục.

------------------
Hai kẻ sát nhân

Nhảy múa trên sân khấu màu đỏ rực

Ko ai có thể xâm phạm

Ko ai có thể chạm tới

Chỉ có hai người họ

Cùng nhau khiêu vũ trong chốn địa ngục này.

-----------------
Chap trước thì dài mà chap này ngắn vồn :((((((
Đọc lại thấy chả ngọt ở chỗ nào cả mà kiểu thế nào ấy.
Next chính là NH x Dream, và tui vẫn méo biết nên viết thể loại gì nên thôi tuỳ hứng vậy.
À mà tui cũng định làm một truyện để kể chuyện đời tui cho các thím nghe, ko phải khoe đâu nhưng tui thề đời sống thường nhật của mình thú vị vcl!
Vậy nên ai ủng hộ thì báo mị một tiếng nhá!

ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ