Tui đang muốn bùng cháy đây!!!!! Chap này SE nhưng sẽ có chút ngọt :3
Chap sau là cũng là Rink nhưng mà bà mày sẽ cho ngược!!! Ngược hết!!! Ngược đến khi nào vỡ thuyền thì thôi muahaaaaaaaa!!!!
Crazy!Sans aka OC Sans mới chưa vẽ: thông cảm, mẹ cháu đang lên cơn, nếu các thím muốn biết lí do thì hãy qua "Rút máu" của bà Pun, vào chap 66 và xem cmt của mẹ cháu.
----------------------------------------------
- Ngươi bị điên hả?!?!?
- Ờ, chắc vậy.
- Ta ghét ngươi!!!
- Tôi biết.
- Ta ko ưa ngươi!!!
- Biết rồi
- Biến đi cho khuất mắt ta!!!
- Sắp rồi...
- Tại...sao...
Vừa nói trong làn nước mắt dàn dụa, Error đỡ lấy thân hình nhỏ bé đang dần lạnh đi trong tay, giờ cậu trả khác gì một xác chết với cái lỗ to tướng trước ngực:
- Tại...sao ả? Cậu đang...quan tâ..tâm đến tô...tôi sao? Hì hì...
Nhìn khuôn mặt đang cố nặn ra nụ cười méo xệch, anh cảm thấy lòng quặn đau:
- Đừng đùa nữa!!! Ngươi sắp chết rồi đấy!!!
- Ô...vậy ạ?
Cười buồn, tay cậu đặt lên bàn tay đang cố gắng che đi vết thương trên ngực:
- Vậy...hẹn cậu kiếp...sa...sau Error, hi vọng...chúng ta...có thể là bạn...
Xong, hết rồi, người bảo hộ cho hơn 500 Au đã chết, nhưng với Error, cái chết của cậu giống như rút hết tất cả HP của anh và chỉ để lại 0,1 HP vậy, thật đau đớn...
Nhẹ nhàng đặt cơ thể lạnh băng của cậu xuống nền đất, anh quay sang Nightmera, kẻ vừa giết một người cực kì quan trọng:- Any last words?
----------------------------------------------
Nắm chặt chiếc khăn quàng của Ink, Error ngắm những chòm sao đang tỏa sáng trong Anti-void, trong đầu chỉ toàn hình ảnh về cậu:"Im ắng quá..."
Phải rồi, Ink luôn qua đây để quấy rầy và thuyết phục anh trở thành bạn của cậu ta, nhớ lại thì lần nào anh cũng đuổi về nhưng cậu vẫn cứ nhây, thành ra việc cậu đến đây chơi đã trở thành thường xuyên rồi.
- Này Error!
- Dream? Ngươi đến đây làm gì?
- Tôi tìm thấy cái này ở trong rương của Ink, tôi nghĩ là nó dành cho cậu.
Lôi ra một bông hoa Echo được trồng cẩn thận trong chậu, Dream đưa cho Error rồi đi.
Nhìn bông hoa, anh ko hiểu, sao cái này lại dành cho anh?
Bỗng nhiên, một tiếng nói cất lên, âm thanh này dù có chết Error cũng ko thể quên:
"A! Hôm nay mình vừa gặp một Sans mới, nhưng cậu ta khó tính chết đi được, nhưng ko sao!! Ink đây sẽ thuần hoá cậu ta!""Sans này tên là Error, cũng phải thôi vì cậu ta *Error* thật mà, hì hì! Mà khó tính nhưng cậu ta cũng dễ thương lắm à nha, chẳng hạn như lúc ko thèm đeo kính rồi đâm sầm vào tường ấy!"
"Hình như mình thích Error... ha ha ha!!! Chắc do mình ảo tưởng thôi!!!"
"Chắc mình thích Error thật"
"Hôm nay phải đi đánh với Nightmera rồi, sợ quá... nếu chẳng may bị sao thì mình sẽ nói luôn: Tớ yêu cậu Error"
Lắng nghe từng câu nói như muốn khắc nó vào não mình, Error ngước nhìn bầu trời đầy sao như đôi mắt của cậu, anh mỉm cười:
"Ta cũng yêu ngươi, Ink..."
Anh và cậu, chắc đều nghe thấy câu trả lời của đối phương nhỉ? Vì vừa nãy có một ngôi sao băng cầu vồng bay qua mà!
----------------------------------------------
Như đã nói, chap sau là Rink.
Waring: Ngược!!!! Ngược tàn tâm!!!! SE!!!! Ta sẽ đục thuyền!!!!!
Crazy!Sans: Xin lỗi mọi người
*le vẫn cười như một con điên*
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;