Bản Megalovania Dust chất vl :vvvvv
Do đang thích viết chap phỏng vấn nên...
----------------------------------------------
Chà chà~ Hôm nay quả là một ngày đẹp trời và ko có đứa trẻ nào đáng bị "bùng cháy" dưới địa ngục cả...
Dust: Có ngươi đấy.
Lazy: Im đi!Any way! Hôm nay là ngày Dust ra mắt bố mẹ vợ của Blue aka Honey, Ink và Dream, chúng ta sẽ cùng đến đó để xem anh Dust sẽ chinh phục gia đình nhà vợ thế nào nhá!!!
----------------
Ok! Chúng ta đã đến nơi, giờ mị sẽ đi vào để xem...What the f*ck!!! Cái ko khí chèn ép người thở này là thế đíu nào?! Oxi đâu rồi đm!!!Lazy: Mấy...mấy thím ơi...cho mị mở cửa sổ...
Honey + Ink + Dream: *lườm*
Lazy: Ok.Gắt vcl! Cơ mà sao Dust nhìn cực khổ vậy? Để mị ra hỏi
Lazy: Ây! Sao ko chú?
Dust: Ngươi thử ngồi trong cái không khí này 3 tiếng đồng hồ xem chịu được ko?
Lazy: Oh, mị hiểu rồi.
Honey: Tôi sẽ nhắc lại một lần nữa:" Tôi ko đồng ý cho cậu quen em trai tôi"
Ink: Tôi cũng vậy.
Dream: Tôi cũng thế.Haizzz~ Qua ải phụ huynh đúng là chả bao giờ dễ dàng mà, để mị đi giải vây tí.
Lazy: Thôi nào mấy thím, tui thấy Dust cũng tốt mà, ổng cũng thích Blue thật lòng nữa, các ông cứng nhắc thế!
Dream: Mấy hôm trước hắn ăn cắp cung tên của tôi rồi thế vào súc tu của Ni-chan
Ink: Hắn trộn tất cả màu của tôi rồi đổ vào tranh tôi.
Honey: Hắn tráo honey của tôi với ketchup của Classic
Lazy:*quay sang Dust*...
Dust: What?!
Lazy: You are suck of asshole.
Dust: Sao? Vui mà!
Lazy: Vui cái quần què.Các thím thấy đó, chắc mị cũng đếch cần bênh vực làm chi cho mệt, cái thể loại này nên chết cho đỡ chật đất :3
Dust: Đủ rồi! Ta ko cần các ngươi cho phép! Đi thôi Blue! *bế Blue lên*
Blue: Hả?
NM + Error: Sì tốp lại babe.
Dust: Ủa? Hai ngươi làm gì ở đây?
NM: Canh cửa
Lazy: Giống chó nhể! Chỉ khác là các ông là chó ngao Tây Tạng :3
Error: Biết được, đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử mà~
Dust: Cho ta qua! Bạn bè với nhau thế ả?!
Error: Xin lỗi thím, Inky ko cho phép.
NM: Sweetdream của ta bảo là bỏ Blue xuống rồi đi đâu thì đi.
Lazy: Hai ông đúng là nghe lời vợ '-')
NM + Error: Ngươi thì ko chắc?!
Lazy: Tui FA há há há!!! Và bà đây là công nhá! Tra công nhá!!!
Dust: Tránh ra đê 2 thằng sợ vợ kia!!
NM: Đã bảo là ko. Thứ nhất: Vợ ko cho phép. Thứ hai: Vợ nói là phải làm. Thứ ba: Tui vẫn còn nhớ vụ ông lấy súc tu của tui đưa cho Dream để em giận tôi 3 ngày liền.
Eror: Đúng rồi. Giờ ngoan ngoãn quay về đi.
Dust: Phắc! *bịt tai Blue*
Honey: Ít ra hắn còn biết bảo vệ sự trong sáng của Blue.
Lazy: Ink, Dream, hai người huấn luyện chó giỏi đấy.
Ink + Dream: Quá khen quá khen.Có vẻ như không khí đã thoáng hơn chút, đây sẽ là cơ hội tốt của Dust chính phục tam đại mẫu thân :33
Dust: Tôi có thể chăm sóc tốt cho Blue, vậy nên hãy đồng ý để cho chúng tôi quen nhau.
Dream: Có gì để chứng mình là anh sẽ ko làm Blue tổn thương trong tương lại ko?
Dust: Thằng nào làm em ấy khóc tui xiên chết mợ nó luôn :3
Ink: Hừm...có trách nhiệm thật đấy
Honey: Yeah...
Lazy: Really?!?!
Error + NM: Vợ mình thật tuyệt vời~
Lazy: Tau quỳ '-')Ok, bằng một phép cmn màu đó mà Dust đã thành công mang Blue về nhà nuôi.
Nhưng Dust bảo là sẽ thông nát ass thằng nào làm Blue khóc, vậy...nếu anh ấy là người đó thì sao :)?
Tất nhiên bé Blueberry sẽ làm điều đó òi!!!----------------------------------------------
Sup everyone, mị ngoi lên rồi đây~
Trước hết quảng cáo tí : VÔ ARTBOOK NHÀ TUI ĐI MỪ!!!!
Cảm hứng đang tuôn cmn trào nên mai sẽ có hẳn 2 chap nha~~~ (or not :p)
Ko liên quan cơ mà tui đã cười như một con điên khi xem cái nàyĐứa chế ảnh ác vãi lone '-')
Hiện tại máy tui đang bị cái cm gì đó nên ko thể rep cmt của các thím được với ko xem lại được các chap cũ,xin lỗi rất nhiều!!!
Vậy nên bạn nào hảo tâm nhắc cho tui 2 req tiếp theo là gì ko?
Với cả tui lại ham hố ra thêm truyện (mới có ý tưởng thôi). Tên là "Talk to our Boss :)" và " What a beautiful day".
Truyện 1: Thế giới ngầm bắn súng buôn lậu mại dâm các kiểu, đố các thím biết "Boss" là ai :3?
Truyện 2: Đời sống thường nhật thôi, nhưng là ver người, tui đang phân vân ko biết nên cho ở thời hiện đại hay là cổ trang.
Thực sự là tui ko biết mình nên đào thêm hố ko vì đào mà ko ai nhảy thì buồn lắm ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
ShortFanfic - Nơi đẩy thuyền ra khơi (Sansship)
FanfictionĐây là nơi đúc thuyền và đẩy thuyền ra khơi cho các con dân ship Au Sans, có nhận req Xin lỗi về trình viết gà mờ của tớ ;-;