014

552 27 27
                                    

Seulgi

"Huy ang tagal niyo naman nangangawit na ako." Yamot na sambit ni Wendy habang nakatayo at punong puno siya ng pagkain na hawak. Sorry Wanda wala pa kaming mahanap na plastic eh.

"Wag kayo maghihiwalay tatlo diyan hanap ako lalagyan" Sabi ko at nag tanguan naman sila pero bago ko lumayo sa kanila tumunog ang phone ko.

Unknown number

Ingat Seul! Si Jisoo to!❤️

Woah how did she get my number? So cute at pano siya nakapag text?

Natigil ako sa pag iisip ng tumunog uli ang phone ko. Binuksan ko ito.

Galing sa globe amp.

Dahil end of the world na! Papipiliin ka namin, Bibigyan ka namin ng libreng internet forever para makanood ka sa pornhub o call and text para matawagan mo ang iyong minamahal sa buhay at makapagmomol kayo sa sogo! Pili na habang buhay ka pa!

Yung totoo? Gago ba sila? HAHAHAHA hibang na sila pero sige papatulan ko para makapanood ako tigang ako eh joke lang hahahaha para matawagan ko si Jichu ko.

Nag register ako dun sa unli text and call nila and ting aba bilis magreply ng globe.

Globe

Ayan! Dahil nakaregister ka na sa unli calls and text pwede mo na makamomol ang iyong minamahal! Balitaan niyo nalang kami pag euter na kayo ha! Goodluck. Eut naaa~

"Hoy Kang Seulgi!" Sigaw ni Joy kaya muntik pa ko mapatalon dahil sa gulat.

"Ano ba?" Inis kong sabi sa kanya dahil ginulat niya ako ayoko sa lahat yung ginugulat ako.

"Ang tagal nung plastic. Bebe time pa kasi matatanggal na nga braso ni Wendy unnie oh." Binalingan ko naman si Wendy ng tingin nakakaawa siya mukha siyang di naka eut ng ilang taon.

"Wait tignan ko yung cashier." Sabi ko at umalis na sa harap ni Joy para tumungo sa cashier.

Puro malalaking plastic na ang kinuha ko kumuha na rin ako ng bag na malaki. Bumalik na ako kila Wendy at nag simula na naming i-plastic ang mga nakuha namin.

"Okay so tapos na tayo sa snacks leggo na dun sa mga noodles nila at mga de lata na foods." Sabi ni Wendy habang hawak hawak nila ni Joy ang snacks na apat ang plastic kaya tig dalawa sila dun. Nakabantay naman kami ni Jennie sa kanila para safe sila kasi di sila makakalaban eh.

Nang mahanap na namin ang mga noodles at de lata ay agad binaba ni Wendy at Joy ang mga hawak nilang plastic.

"Shh." Pagpapatahimik ni Jennie dun sa dalawa kasi gumawa ng ingay yung plastic nung binagsak nila ito."

"Dapat mas madami ang kunin natin na ganto kasi mas importante to kesa sa snacks." Sabi ni Wendy kaya tumango si Joy at nagkuhaan na sila.

"Kuha lang ako ng mga sangkap gamit sa pagluluto pati na rin ng personal na gamit natin." Sabi ko at nag nod naman sila.

Kumuha naman ako ng plastic at binuksan na agad. Nang makita ko ang mga mantika kumuha ako ng dalawang malalaki na mantika. Hinanap ko naman ang bigas at binuhat ito kahit mabigat putangina habang iniinda ko ang mabigat na bigas sa aking likod ay na manage ko pa ding ihulog ang mga sabon at shampoo at pati na rin napkins jusko huehue mabigat. Habang busy ako sa pag kuha ng mga gamit namin mag nagsalita sa likod ko kaya nanindig ang balahibo ko.

"Seulgi unnie?" Rinig kong sabi ni..Lisa! Pero lumingon muna ko sa kanya mamaya kaboses lang pala niya eh edi nadale ako ng tigang.

"Lisa?" Natuwa ako ng makitang si Lisa nga at kinurot pa ang pisngi ko. Aray taph taph.

"Tulungan mo nalang kaya ako puta ka." Sabi ko at napakamot naman siya ng ulo niya.

Kinuha niya ang bigas sa likod ko at binuhat niya yun. Pinulot ko naman iyong mga hinuhulog kong gamit kanina at nilagay sa plastic.

"Tara na." Sabi ko sa kanya at ngumiti siya kahit mukhang natatae siya. Nang makarating kami kila Jennie di na sila nagulat kay Lisa kasi daw mukha siyang kapre na.

"Drinks na bitchesssssss!" Sigaw ni Joy kaya sumenyas si Wendy na tumahimik siya.

Nang mahanap na namin ang lalagyan ng mga inumin inuna agad namin ang tubig tapos nang makarating kami sa may soda may nakita kaming babae at isang euter na lalaki.

Napanganga naman kami sa ginawa nung babae dinaanan niya lang yung euter at inirapan pa daebak.

Hinabol ko naman yung babae at nagulat ako nung makita kung sino siya. Si Sana, buti nabuhay pa siya puro siya eut kay Dahyun at Tzuyu eh.

EUT WARRIORSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon