Prince Of the Vampire Series 02: The Vampire's Long Lost Wife

20.1K 233 11
                                    

Prince Of The Vampire Series 02: The Vampires Long Lost wife

Copyright © LoveParanoia Allright Reserved 2014.

This is work of fiction. Name,characters,Bussiness,place, events and incident are either productsof the author's imagination or used in fictitious manners. Any resemblence to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincental.

Do not distribute publish,transmit, modify, display or create deripative works from or exploit the contents of this story anyway. Please obtain Permission.

---x

PROLOGUE

Woahhhhhhh!! Fresh na freshhhh! Sarap talagang maligo kapag gabe! Hi There Guys!  Princess Aurora Santibañez here, I am 14 Years old I have 2 brothers. Yung panganay namen ay si Prince Eric Santibañez At Ang bunso naman name ay si Angelo Santibañez.

Pagkatapos kong magbihis bago ko dumeretsho sa kwarto ko sinarado ko muna yung veranda at dumeretsho na Ako sa Kama. Pero Baket parang lumameg nanaman pag dilat ko anak ng pwet! bukas nanaman yung veranda Huh? ~_~ Anyare? Sinarado ko yoon Kanina Diba ha! Nagulat Ako ng biglang may nagsalita.

" Hi. Mahal kong asawa.." Huh? Napatingin Ako dito sa nagsalita pero hinde ko sya maaninag masyadong madilim patay pa ang ilaw ko i dont open my lamp when i sleep.

" Who are you!? Paano ka nakapasok dito sa Aking silid??" Singhal ko sa kanya! Like wth! I locked the veranda.

" You don't have to know who i am mahal kong asawa but remember this im your worst nightmare." Ano Daw? -__- pinagsasabe nitong mokong na toh?

" Huh? Ano bang sinasabe mo! Pa worst worst nightmare kapa ano to telenovela!" Sabi ko with cross arm at nakataas ang kilay. Biglang suminag ang moonlight at nakita ko ang mukha nya ganun napang panglalaki ng mata ko ng makita ko itshura nya. TAE! Ang wafu! Habang nakatingin saakin ang maamo nyang asul na mata..

"A-ah stop staring at me! Tatawag ako ng pulis kapag de ka pa umalis dito!" Pananakot ko sa kanya ngunit binigyan nya lang ako ng nakakasar na ngiti!

"Aba aba!!! Ngi ngiti ngiti ka pa dyan!kung beltuk-" de ko na natuloy ang sinasabe ko ng halikan nya ako ng mariin. Lumaki ang mata ko at pili syang tinutulak.

My first kiss!

This stranger stole my first kiss!!

Pilit ko syang tinutulak ngunit agaw paden bumitaw ng labi nga sa labi ko. Dang! Mas nilapit ny pa ang sarili nyabsaakin wala akong nagawa kundi mapakapit sa braso nya. Bigla syang bumitaw sa halik at ngumisi at sinabeng

"I finally found you mahal kong asawa and i am not going let go of you ever again. Wait until your 18 and i will claim and you and you will be my wife again.. My long lost wife." At muli nya akong hinalikan ng walang pag aalinlngan.
----------------------------------

Hi guys Eto na yung love life ni Adam eaton sana suporta yan nyo den katulad ng pagsuporta nyo sa vampire slave :) Keep safe God Bless ^_^

Vote,Comment ^_^

PS: SOON..

♚ℒℴνℯParanoia

The Vampire's Long Lost WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon