Chương 14

4.1K 176 4
                                    

Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Chương 14

-"Hay là.... làm một lần đi."

-"Ngươi nói sao?" - Long Tuấn Hưởng có chút ngạc nhiên nhìn Lương Diệu Tiếp, không phải vừa nãy y còn nói không làm hay sao?

-"Đừng yêu thương ta nhiều như vậy." - nước mắt Lương Diệu Tiếp không báo trước mà tuôn ra, rất nhanh được Long Tuấn Hưởng đau lòng ôm lấy.

-"Sao lại không yêu thương ngươi được, ngươi không muốn thì ta cũng không ép, tất cả đều nghe ngươi."

Lương Diệu Tiếp xoay qua ngồi trên người Long Tuấn Hưởng, hai chân vòng qua thắt lưng hắn, nhướng người lên hôn môi.

Mọi hành động đều rất nhanh khiến Long Tuấn Hưởng không kịp tiếp thu, nhưng sau đó cũnc ôm lấy Lương Diệu Tiêdp vươn đầu lưỡi đáp trả, vừa hôn vừa ôm y nằm xuống giường, đầu lưỡi chạy khắp khoan miệng y qua từng kẽ răng, ngóc ngách nào cũng không bỏ qua đến khi phổi cả hai kêu gào mới luyến tiếc buông nhau ra. Long Tuấn Hưởng đầu lưỡi liếm lên môi Lương Diệu Tiếp, nhìn mặt y đỏ đỏ hồng hồng lại muốn hôn lên.

Nụ hôn trượt dần xuống hõm cổ thanh mãnh vừa hôn vừa mút, đầu lưỡi còn vươn lên yết hầu làm Lương Diệu Tiếp không ngừng thở dốc. Chân y bị Long Tuấn Hưởng tách ra, hắn hôn lên ngực y, dần xuống phía dưới bụng, mỗi nơi đều bị hắn liên hồi hôn lên.

-"Ahhh..." - Lương Diệu đột nhiên giãy dụa, Long Tuấn Hưởng hắn vừa ngậm lấy phân thân của y. Hắn... hắn là Hoàng Thượng. Sao có thể để hắn làm như vậy!

-"Đừng mà...ahhh... người không nên... người là Hoàng Thượng...ahhh... ưm...."

Long Tuấn Hưởng không quan tâm đến Lương Diệu Tiếp phản kháng, dùng tay đè chân của Lương Diệu Tiếp xuống, khoan miệng ấm nóng thỏa mãn Lương Diệu Tiếp.

-"Ưm...ahhh..ưm..." - Lương Diệu Tiếp thở dốc rên rỉ, cả cơ thể nóng như lửa đốt mang một loại ham muốn khó tả, bị Long Tuấn Hưởng dùng lưỡi vây quanh, đôi lúc còn cảm nhận răng hắn cạ vào phân thân của y, toàn thân Lương Diệu Tiếp phỏng chừng đều đỏ lên trông thấy.

-"Tuấn Hưởng...ahhh..."

Long Tuấn Hưởng tay sờ soạng đùi trắng nõn của Lương Diệu Tiếp, tại phân thân y mút mạnh một cái làm Lương Diệu Tiếp oằn lưng, miệng chưa kịp hô một tiếng "đừng" Long Tuấn Hưởng đã nuốt sạch dâm dịch của y vừa phóng ra.

Long Tuấn Hưởng nhanh chóng nằm đè lên y, bốn mắt giao nhau, hơi thở cũng trở nên gấp gáp.

Lương Diệu Tiếp mặt đỏ đỏ hồng hồng, thấy dâm thủy còn sót lại theo khóe môi Long Tuấn Hưởng chảy xuống, y như bị mê hoặc mà ôm lấy cổ hắn nhướn người lên, vươn đầu lưỡi phấn hồng liếm lên khóe môi Long Tuấn Hưởng, một chút lại xấu hổ nói:

-"Lần sau... người đừng làm như vậy nữa... ta... ta cũng chỉ là một nô tài thôi. Còn người là Hoàng Thượng, thân phận cao quý.. sao có thể."

-"Ngươi đang nói ngốc gì đó? Ta thích làm như vậy với ngươi, ta yêu ngươi. Nô tài thì sao? Chỉ cần ta yêu ngươi ta có thể làm cho ngươi tất cả."

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ