Chương 31

2.3K 130 15
                                    

Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Chương 31


Lương Diệu Tiếp chỉ ước cả đời được Long Tuấn Hưởng ôm chặt như thế này, được nằm trong vòng tay ấm áp của Long Tuấn Hưởng mà say giấc ngủ.

Nhưng tiếc rằng, bây giờ thực sự chưa phải là lúc.

-"Tuấn Hưởng, ta... chắc ta phải đi rồi."

Long Tuấn Hưởng vừa nghe Lương Diệu Tiếp nói xong đã lập tức thu hồi lại nụ cười, cánh tay tăng thêm lực siết chặt lấy Lương Diệu Tiếp, nói:

-"Ngươi mệt thì ngủ thêm một lát đi."

-"Tuấn Hưởng." - Lương Diệu Tiếp thở nhẹ, vòng tay này một chút cũng không muốn rời xa, nhưng mà y cũng không còn cách nào khác.

-"Tuấn Hưởng, người đừng như vậy được không?"

-"Ta nhất định sẽ tìm cách. Tiếp nhi, đừng rời ta, ở lại đây với ta." - Long Tuấn Hưởng vừa hôn Lương Diệu Tiếp vừa nói, hắn sẽ không để Tiếp Nhi rời hắn nữa.

-"Nhưng mà lỡ có người phát hiện sẽ đến tai Thái Hậu, khi đó người sẽ bị khiển trách. Tuấn Hưởng, người để ta đi đi, ta sẽ tìm cách đến gặp người nữa mà."

-"Tiếp nhi, đừng nói nữa. Vì ngươi ta có thể làm mọi thứ, không ai có thể ngăn được hai chúng ta, ngươi có hiểu không?"

-"Tuấn Hưởng."

Ngay lúc Lương Diệu Tiếp cảm động nhất cũng là lúc cánh cửa kia không báo trước mà bật mở ra. Long Tuấn Hưởng nhanh chóng kéo chăn bọc Lương Diệu Tiếp lại, sau đó rời long sàng lấy thường bào khoác lên người rồi đi ra ngoài.

-"Mới sáng mà người đã đến quấy rầy con rồi sao?"

-"Tuấn Hưởng, con tưởng có thể qua mặt được ta?" - Thái Hậu ngữ khí tức giận, đẩy Long Tuấn Hưởng qua một bên rồi đi nhanh vào trong, vừa thấy Lương Diệu Tiếp quấn chăn ngồi trên long sàng tức giận trào dâng không kìm được tay vung lên tát thẳng vào mặt y.

Nhưng mà tiếc rằng không ai cho Thái Hậu cơ hội đó, Long Tuấn Hưởng đã kịp thời bắt lấy tay của mẫu hậu mình đẩy ra.

-"Long Tuấn Hưởng!" - Thái Hậu tức giận không thôi, ánh mắt sắc bén ném cho Long Tuấn Hưởng.

Long Tuấn Hưởng đối với thái độ của mẫu hậu một chút cũng không để tâm, nhanh chóng ôm Lương Diệu Tiếp đã sớm tái mặt vào lòng từng lời ôn nhu nói với y:

-"Tiếp nhi, ngươi đừng sợ. Có ta ở đây không ai được phép tổn hại ngươi."

Những lời phía sau đương nhiên đều hướng tới thái hậu mà nói.

-"Được lắm. Ngươi đúng là tên nô tài vô liêm sỉ, từ trước đến giờ chưa ai dám ngủ trên long sàng của Hoàng thượng, ngươi cũng là quá to gan đi."

-"Mẫu Hậu, con rất mong người hãy nhanh chóng ra ngoài. Nếu người thêm một chút làm cho Tiếp nhi của con sợ hãi thì người đừng trách con."

-"Con nói vậy là có ý gì?"

-"Con sẽ không nhắc lại lần nữa."

-"Long Tuấn Hưởng, cái tính cách ngang ngược không coi ai ra gì là ai dạy cho con hả? Từ khi nào con trở thành như vậy? Có phải tên nô tài kia đã bỏ bùa con rồi không?"

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ