Ngoại truyện 3 - Phụ hoàng, Mẫu hậu không có sữa đâu!

1.9K 115 26
                                    

Ngoại truyện 3 - Phụ hoàng, Mẫu hậu không có sữa đâu!



-"Mẫu hậu, Thiên An muốn ngủ cùng người nha, không cho phụ hoàng ngủ cùng mẫu hậu nữa." - tiểu Thiên An ngồi trên đùi Lương Diệu Tiếp cong môi nói, bộ dạng nhìn vào vô cùng mắc cười.

Lương Diệu Tiếp khóe môi cong lên, vuốt tóc nhi tử, nói:

-"Vậy thì cả ba người ngủ cùng có được không?"

Tiểu Thiên An lập tức lắc đầu:

-"Không được không được, chỉ có Thiên An và mẫu hậu thôi."

-"Vậy phụ hoàng con sẽ ngủ ở đâu a?"

-"Phụ hoàng cũng có phòng riêng mà?"

Lương Diệu Tiếp mỉm cười, xoa đầu nhi tử:

-"Con nói thế là không được. Đó là phụ hoàng của con, vì cớ gì lại không được ngủ cùng chúng ta?"

Tiểu Thiên An nét mặt chợt rũ xuống, hai bàn tay mũm mĩm đan vào nhau vặn vẹo, một lúc sau mới ấp úng:

-"Nhưng mà... Thiên An không muốn mẫu hậu bị phụ hoàng đánh."

Lương Diệu Tiếp nghe nhi tử nói xong vô cùng khó hiểu, không chần chừ hỏi lại:

-"Con ở đâu nghe ra phụ hoàng của con đánh ta?" – ta không đánh hắn thì thôi đi. Tất nhiên Lương Diệu Tiếp không có đem câu sau nói ra.

-"Phụ hoàng cứ ngủ cùng mẫu hậu là sẽ đánh người a. Mẫu hậu đừng giấu Thiên An, phụ hoàng chính là đánh người đến khóc."

Lương Diệu Tiếp không khỏi nhíu mày, không biết ai đã nói cho nhi tử những lời này:

-"Con đừng ăn nói lung tung, phụ hoàng con yêu thương ta nhiều như vậy? Sao có thể đánh ta, con là nghe ai nói?"

Tiểu Thiên An khuôn mặt ngây thơ vô (số) tội, nói:

-"Không ai nói cho Thiên An. Thiên An chính là tự mình nghe được nha."

-"Phụ hoàng đêm nào cũng đòi ngủ cùng mẫu hậu, Thiên An cũng muốn ngủ cùng mẫu hậu, nhưng mà hai người lại không cho phép con. Thiên An đêm đó chính là lén qua đây, nhưng mà nghe được mẫu hậu vừa khóc vừa la 'Ô... đừng đánh nữa... đau quá... đừng đánh... a...' Mẫu hậu rõ ràng còn gọi cả tên của phụ hoàng, vừa khóc vừa la rất thương tâm."

-"Thiên An rất tức giận đó, phụ hoàng đánh mẫu hậu không thể tha thứ được, nên mấy hôm nay Thiên An mới tìm cách để phụ hoàng không gặp được mẫu hậu. Mẫu hậu, người nói xem Thiên An có giỏi không nha? Từ nay phụ hoàng sẽ không đánh mẫu hậu nữa đâu."

-"Mẫu hậu sao mặt người lại đỏ như vậy?"

-"Mẫu hậu, người cũng đang rất tức giận đúng không a?"

Lương Diệu Tiếp không đỏ mặt mới là lạ nha, thì ra vấn đề này mà nhi tử mới có ác cảm với Long Tuấn Hưởng, thật xấu hổ chết người mà. Cái kia, chính là không phải đánh theo kiểu bạo lực, mà chính là... tình thú á. Nhưng mà chính là không biết giải thích làm sao để cho nhi tử hiểu.

[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ