Hoàng Thượng sủng Tiếp Nhi! - Chương 42
-"Khởi Quang huynh."
-"Khởi Quang huynh."
Lý Khởi Quang đang đứng bên cạnh giúp Long Tuấn Hưởng giải quyết công việc phê tấu chương, lại nghe thoáng qua tiếng gọi tựa hồ rất nhỏ:
-"Khởi Quang huynh."
Nhanh chóng di chuyển ánh mắt nhìn ra phía cửa, thấy cái đầu nhỏ nhô nhô lên, không khỏi vỗ tráng, cúi người nói với Long Tuấn Hưởng:
-"Hoàng thượng, thần xin phép ra ngoài một lát."
-"Được rồi, nhớ nói với tiểu ngốc kia lần sau đừng chạy lung tung nữa đấy."
Lý Khởi Quang giật mình một cái, đúng là không có gì có thể qua mắt được Hoàng thượng, nhanh chóng một hai lời dạ dạ vâng vâng, sau đó ra ngoài đóng cửa lại, bắt lấy tiểu ngốc kia kéo đi.
-" A..a... huynh kéo ta đi đâu? "
-"...... "
-" Đau ta."
Lý Khởi Quang nhìn ngó xung quanh không có ai, mới bắt đầu tra hỏi tiểu ngốc:
-"Tại sao ngươi lại chạy đến đây?" - ngữ khí có chút tức giận nhưng lại đan xen vào sự vui mừng, không ngờ tiểu ngốc này lại đến đây tìm hắn.
-"Ta đến tìm huynh đó, cũng tại huynh không chịu đến tìm ta, nên ta phải trốn phụ thân cùng mẫu thân chạy đến đây."
-"Ngươi không sợ bị bắt sao? Nhưng sao ngươi lại biết đường tới đây?"
-"Ta nói là đệ đệ của huynh, mấy tỷ tỷ ngoài kia rất tốt bụng đã chỉ đường cho ta. Đổi lại ta phải cho họ véo má mấy cái, đau hết mặt ta rồi." - Tôn Đông Vân có chút ủy khuất xoa xoa hai bên má của mình.
-"Ngươi nói cái gì? Ngươi dám để người khác véo má ngươi sao?" - Lý Khởi Quang không hiểu sao lại tức giận, giọng còn to hơn lúc nãy.
-"Huynh tức giận cái gì? Cũng vì ta muốn tìm huynh mà."
-"......."
-"Này này, huynh giận ta sao? Tự nhiên lại không nói nữa?"
-"......."
-"Huynh đừng giận mà, lần sau ta sẽ không chạy đến đây tìm huynh nữa." - Tôn Đông Vân trong ánh mắt đượm buồn, thì ra Lý Khởi Quang không thích gặp y.
-"Ngươi đúng là tiểu ngốc mà, lần sau tuyệt đối không được để người khác véo má ngươi nữa có biết chưa?"
-"Thì ra huynh giận ta vì chuyện đó hả? Nhưng tại sao a? Mấy tỷ tỷ đó rất tốt bụng."
-"Ta bảo thì ngươi cứ nghe đi. Còn có, không được khen người khác trước mặt ta."
Đông Vân mặc dù không hiểu sao Lý Khởi Quang lại hành xử như vậy, nhưng mà mặc kệ đi, y thích Lý Khởi Quang, huynh ấy nói đúng là đúng a.
-"Được rồi, ta sẽ nghe huynh, nhưng mà..."
-"Nhưng mà chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! | Tiếp Hạc
Aktuelle LiteraturTên truyện: Hoàng Thượng Sủng Tiếp Nhi! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, cổ trang, 1×1, công sủng thụ, ngọt, H, ngược, sinh tử văn, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp Tình trạng: Hoàn | 60 chương + 10 ngoại truyện.