Chương 13

111 15 7
                                    

Bước vào nhà đi lên phòng mình , vì phòng cậu kế phòng Soo Jung nên cậu dừng lại nhìn vào cánh cửa trước mặt , định mở bước vào thì dừng lại . Cậu không muốn nhìn thấy cô ấy cự tuyệt mình m vì sao vậy . Tại sao cậu lại buồn khi cô ấy ghét cậu .

Cậu bỏ về phòng mình đặt lưng xuống giường suy nghĩ đủ các chuyện . Giờ mới chợt nhớ ra nhiệm vụ đã giao Eric và Scott đi xử lí . Bọn Ả Rập khốn kiếp dám phản bội . Cậu nhất quyết sẽ trả thù gấp 5 lần , đây là phong cách của Liu tộc truyền từ đời này sang đời khác rồi , đắc tội với Liu tộc chỉ có đường chết .

Cậu cầm đống hồ sơ Eric đã gửi về và bắt đầu làm việc . Cậu đã lên lịch sẽ đi tìm bọn chúng , đúng 2h chiều nay cậu sẽ bay . Bọn này có trốn đằng trời cũng không thoát khỏi mạng lưới của Liu tộc , dám đương đầu với tổ chức ngầm lớn nhất thế giới , chúng đã đánh giá sai Amber Liu rồi .

------

*vù vù* tiếng gió máy bay trực thăng của Il Woon to đến độ phòng cách âm cũng nghe được , Soo Jung nhìn ra cửa thấy cậu đi , nghĩ cơ hội đã đến cho mình liền lập tức thực hiện kế hoạch đã đề ra trước đây . Cô vì mãi lo việc quan trọng của mình nên chả quan trọng đến bộ quần áo cũ nữa , cô không biết rằng mình đã đánh rơi 1 vật quan trọng đến thế nào .

Cô lấy rèm cửa buột chặt vào thành ban công rồi từ từ tuột xuống , sau khi tiếp đất an toàn cô lẻn vào thư phòng của Il Wool lục lọi tìm 1 bộ đàm để liên lạc cho quân của mình . Vớ đại 1 cái trên bàn rồi cô chạy ra khỏi cổng . Cô không biết rằng mình đã phạm sai lầm lớn , bộ đàm đó của Liu tộc , chỉ có người của Liu tộc mới dùng được . Cô đã vô tình mở sóng lên và bị phát hiện , người của Liu gia không làm gì cả chỉ đợi nghe lệnh của lão đại họ

- Quản gia Lee , ông hãy cho người theo dõi cô ta , cô ta nhất định sẽ phát hiện ra bộ đàm ấy sớm thôi , nhất định không được mất dấu cô gái đó cho đến khi tôi quay lại .

- Vâng thưa ngài . Tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ . Lão nhẹ nhàng nói .

Il Woon tắt điện thoại ngã người ra sau suy nghĩ về người con gái ấy . Nghĩ đến cảnh cô lườm cậu bằng ánh mắt lạnh lẽo cậu lại thấy khó chịu . Không hiểu sao cậu chỉ muốn cô nhìn mình yêu thương thôi . Có lẽ tình cảm của cậu không mời gọi cũng tới ? Phải thôi tình đầu là tình yêu khó phai nhất , dù lạc nhau chỉ cần trong tim luôn có nhau thì tình yêu vẫn sẽ bền vững bất chấp thời gian .

Il Woon đã đến nơi bọn Ả Rập ẩn nấp , Eric và Scott đã bố trí xong tất cả bi h lính , chỉ đợi Il Woon ra lệnh hành động .

- Bọn chúng có bao nhiêu người ? Il Woon lạnh nhạt hỏi

- Thưa ngài là 3000 tên ạ . Tên trong toà nhà chính là tên trùm ạ .

- Cho toàn quân chuẩn bị 10' sau bắt sống tên đấy cho ta . Cậu lườm mặt nhìn hắn , ít ra Soo Jung không bị thương chứ k thôi cậu đã cho người chém chết hắn tại chỗ rồi , dám động đến Liu tộc . Cậu cho quân của mình bắt sống hoàn toàn 3000 tên Ả Rập về làm tù binh . Gia tăng binh sĩ cho Liu tộc , những binh sĩ này sẽ làm cánh quân ngoài cùng bảo vệ cho quân chính thức của Liu tộc , cách cậu ra tay là thế , giết người chỉ thêm dơ bẩn tay , thay vì thế hãy cho chúng sống không bằng chết .

[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ