Chương 16

16 5 0
                                    

Cô đã mệt lắm rồi , cô chỉ muốn nhảy thẳng vào cái giường yêu dấu ấm áp kia mà đánh 1 giấc đến chiều . Nghĩ lại mình vẫn chưa tắm rửa nên không thể mang bộ dạng dơ bẩn này ngủ ngay được , cô dù gì cũng là tiểu thư gia tộc danh giá .

Trút bỏ toàn bộ quần áo cô ngâm chân vào bồn , hơi nóng của nước sưởi ấm trái tim băng giá của cô , cuối cùng cô cũng có thể thả lỏng cơ mặt không mang không mang khuôn mặt lạnh giá kia nữa rồi . Cô lấy tay khua khua hồ nước và nhỏ từ giọt xuống hồ tạo thành gợn sóng , cô bỗng nhớ về cái ngày cô và Yiyun cùng nhau chơi ném đá xuống hồ , cô ném rất giỏi , 1 phát thảy hòn đá nhảy đến 3-4 lần còn cậu không biết gì cả cứ ném từ trên xuống cái bõm .

Soo Jung bất giác nở nụ cười , là nụ cười thật sự chứ không phải nhếch nửa môi , cô luôn nhớ về cậu khi mệt mỏi và những lúc yếu lòng nhất , cậu luôn tiếp thêm cho cô sức mạnh và chưa bao giờ cô bỏ cuộc tìm kiếm cậu cả .

Tắm xong cô định đi ngủ thì nghe có tiếng rón rén , Soo Jung rất có kinh nghiệm trong nghề nên việc cô phát hiện ra không có gì bất ngờ cả . Cô nhẹ nhàng mở tủ lấy khẩu Desert Eagle* của mình ra giấu sẵn trong người .

( * là 1 loại súng lục rất đắt tiền và có sát thương rất lớn )

Soo Jung núp sẵn bên cánh cửa , bỗng có tiếng cạch cạch mở cửa bước vào . Cô ngay khi phát hiện liền bịt miệng tên đấy và đánh vào huyệt cổ hắn làm hắn ngất tại chỗ . Soo Jung soi hết cơ thể hắn thì phát hiện phía trên cổ có dấu xăm của Kim tộc . Cuối cùng chúng cũng hành động , bọn chúng đã lăm le vào gia tộc cô đã lâu rồi . Soo Jung chạy thật nhanh sang phòng cha mình . Rất may là ông đã phát hiện và trấn thủ kịp thời .

Kim tộc không dễ dàng đến vậy , chúng đã gài bom khắp cả biệt thự Jung tộc rồi , là loại bom hẹn giờ sử dụng bằng thuỷ ngân , chỉ cần sơ suất thôi cũng khiến nó trở thành trái bom nguyên tử không hơn không kém .

Nhiệm vụ đầu tiên là đưa Jung đại đế ra khỏi đây trước đã , phải tuyệt đối đảm bảo an toàn cho ngài . Thời gian không còn nhiều cô phải nhanh chân lên .

Soo Jung cùng Min Hyuk và cận vệ của mình chạy khắp biệt thự tìm nơi bom được đặt và tháo gỡ mạch càng nhanh càng tốt . Kim Myung Soo muốn chiếm Soo Jung nên không muốn giết cô , hắn không biết là cô đang lao đầu vào nơi đấy để tìm cái chết cho bản thân

Đã tháo được đến trái thứ 12 rồi , bỗng *BÙM* khu nhà chính của Jung gia đã phát nổ , tiếng nổ kinh hoàng làm bể cả cửa kính ở toà nhà Soo Jung đang ở . Gạch đá liên tục đổ xuống mù cả 1 khu vực , mọi người đều an toàn vì đều được đưa ra đúng lúc . Hiện tại quân của Jung tộc đang theo Jung Soo Yeon nên không thể đến ứng cứu kịp thời .

Mà vẫn không sao , với tài nghệ lãnh đạo của cô và cha cô có thể chuyển bại thành thắng dễ dàng . Mọi người đã thoát ra hết cô cũng không còn gì luyến tiếc , với gia tài của Jung tộc có thể mua trăm cái biệt thự lớn hơn cả cái cô đang ở cũng được .

- Cô chủ ! Cô chủ làm ơn cứu tôi ! 1 bà lão đã trạt tuổi bà Soo Jung đang mắc kẹt với đống đổ nát . Hoá ra chính là bà vú ngày nào chăm sóc Soo Jung như cháu ruột mình .

[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ