Chương 23

15 2 0
                                    

Có gọi là nhanh quá hay không khi mà mới tỏ tình với nhau được 2 hôm thì Yiyun đã bồng Soo Jung lên giường mà ôm ngủ đến sáng ? Soo Jung không phải người dễ dãi thế .

- Ấy ! Anh bị làm sao thế ! Anh...Anh...Ai cho phép anh...

Không để Soo Jung nói thêm Yiyun ôm chặt cô vào lòng thủ thỉ vào tai cô

- Em đúng là không trong sáng tí nào cả .

Soo Jung xấu hổ đỏ hết cả mặt , cứ ngỡ Yiyun sẽ làm gì mình ai ngờ cậu chỉ ôm cô rồi thình thoảng lại hôn lên tóc cô , xoa lưng cô rồi vỗ vỗ vài cái như để ru ngủ vậy , không ngờ Yiyun đầu đội trời chân đạp đất trên ngàn người lại dưới mỗi Soo Jung . Vì ai mà Yiyun thay đổi đến thế này ? Đương nhiên là cô gái bé nhỏ đang yên giấc trong lòng con người mà cô tin tưởng nguyện trao cả trái tim lẫn cuộc đời này cho rồi .

------------------------------------

* tại Choi gia *

Choi Min Ho vẫn không quên được cái lúc khi bị Min Hyuk đánh và Soo Jung bỏ đi trước mặt mọi người làm hắn xấu hổ . Hắn càng ham muốn chiếm đoạt cô hơn , nhưng lần này không phải là tình cảm thật lòng nữa mà là muốn chiếm hữu thể xác cô , muốn biến tất cả của cô thành của hắn và dục vọng hắn nổi dậy với kế hoạch điên khùng là sẽ truy tìm cho bằng được Soo Jung .

Nghe tin Jung gia bị đánh bom hắn cũng khá bất ngờ , sợ Soo Jung có chuyện gì nhưng nghe Jung đại đế bảo Jung nhị tiểu thư vẫn khoẻ mạnh nên hắn không lo lắm . Kế hoạch đã chuẩn bị đâu vào đâu chỉ cần hắn lên tiếng bắt đầu là lính của hắn sẽ cày nát đất Mĩ này lên để tìm Soo Jung .

Mãi không thấy Soo Jung xuất hiện cùng gia đình hắn ta sinh nghi , hắn cho người tìm kiếm khắp nơi , hắn quen rộng rãi và dùng tiền để mua thông tin nên chẳng mấy chốc đã phát hiện ra Soo Jung đang ở cùng 1 người đàn ông . Cũng chỉ vì cái miệng mồm của người trong Liu tộc vì thế mà tin Jung Soo Jung ở đấy đã bị loan ra ngoài 1 cách lén lút . Nhưng việc Jung Soo Jung ở với ai mọi người vẫn chưa biết vì Yiyun vẫn đang che giấu thân phận mình .

Min Ho tức điên lên ném tung đồ đạc khắp căn phòng , thấy cô sống chung với tên nào đấy hắn nổi gân xanh ngay cả trong mắt . Hắn ngay lập tức cho người chuẩn bị đi cướp Soo Jung đồng thời giết chết tên đang sống cùng cô .

- Mau chuẩn bị xe cho ta ! Nhất định trong tuần này ta phải truy tìm ra tên khốn đấy và giết nó ! Chuẩn bị lính mau lên !

Mặt hắn đỏ đến tận mang tai , 2 tay nắm chặt đến độ gân hiện lên mồn một , miệng thì gầm gừ chả khác 1 con thú dữ . Tên này đã hoàn toàn thay đồi khi Soo Jung từ chối hắn ta .

---------

- Quản gia Lee , bác ở lại coi quản nhà cho tôi nhé . Giờ tôi phải đi đây , 3 ngày sau sẽ về .

Yiyun dứt lời rồi ra hiệu cho tài xế chạy đi để lại quản gia Lee mệt mỏi trông theo , cậu hạnh phúc nhưng mà cậu có biết bao nhiêu nguy hiểm rình rập mình chăng ?

- Yiyun à , anh tính dẫn em đi đâu vậy ?

- Đi gặp mẹ anh , bà ấy sẽ rất vui khi thấy cô con dâu như em đấy . - Yiyun mỉm cười nhìn Soo Jung rồi hôn lên tóc cô .

[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ