*ĐÙNG* tiếng súng nổ vang lên thật to trong không gian tĩnh mịch chỉ còn nghe thấy tiếng thở của 2 người . Đám lính của Yiyun vội vã chạy vào , Eric và Scott không ngừng la hét thảm thiết kêu gọi lão đại của họ , Yiyun bị bắn vào ngay giao điểm giữa vai và gáy , may là thế chứ sợ lệch qua nữa thì cậu sẽ không còn sống mà trở về với Soo Jung mất ..- LÃO ĐẠI ! Ngài làm ơn đừng ngất , tôi xin ngài , xin ngài hãy tỉnh dậy đi ạ ! Ngài còn phải lãnh đạo Liu tộc mà thưa ngài !! Làm ơn đừng nhắm mắt . Eric 1 tay cầm máu cho Yiyun 1 tay lay người cậu . Yiyun đã cứu giúp anh ta vì thế anh ta tuyệt đối trung thành với cậu , cậu mà có mệnh hệ gì hắn sẽ chấp nhận hy sinh trả thù cho cậu , cậu là lẽ sống của hắn , không có cậu hắn không thiết sống , chủ nhân của hắn mãi là Amber Liu , thừa kế chính thức của Liu tộc .
Yiyun mở mắt rồi nở 1 nụ cười
- Tôi vô ý quá ... Khổ cho các cậu rồi .. Các cậu nhất định... Phải bảo vệ Soo Jung cho tôi đấy rõ chưa ...
- Xin ngài đừng nói vậy ! Không có ngài không ai lãnh đạo được chúng tôi ... Ngài phải sống sót để bảo vệ tiểu thư chứ ạ ... Cô ấy cần ngài mà !
Eric nhanh chóng xốc Yiyun lên vai chạy thục mạng ra khỏi nơi này , bay thật nhanh về Liu gia ở LA . Tình hình Yiyun vô cùng nguy kịch , cậu hôn mê sâu , trên máy bay các bác sĩ giỏi nhất của Liu tộc đều được họp mặt tìm mọi cách cứu sống Yiyun . Quy định là quy định của Liu tộc không ai được cãi , vì không muốn bại lộ thân phận nữ nhi Yiyun không cho phép ai cởi hết đồ của mình ra cả , luôn phải có 1 cái áo 3 lỗ và quần thun trên người cậu , ai cãi lệnh nặng thì giết nhẹ thì đi đày ở châu Phi .
- Tình hình đang chuyển biến xấu , mang máy shock tim đến đây ! Mau !
- Không xong rồi hơi thở đang yếu dần !
- Tiếp máu cho ngài ấy !
- Xử lí vết thương nhanh lên !
Bác sĩ này đến bác sĩ khác mồ hôi nhễ nhại mắt không liếc đi đâu được cứ chăm chú cực độ vào Yiyun , cậu chết coi như họ chết theo . 1 phần vì họ lo cho mạng họ 1 phần họ cũng là 1 phần của Liu tộc , lo cho lão đại mình là đương nhiên mà sợ chết cũng không kém
Trải qua hàng giờ ứng cứu cuối cùng họ cũng ổn định được nhịp tim của Yiyun , họ sợ đến độ xanh cả mặt có người còn ngất đi khi cả phẫu thuật thành công . Ca phẫu thuật vừa dứt cũng là lúc máy bay đáp cánh xuống sân bay riêng của Liu tộc ...
FLASHBACK
Soo Jung nhẹ nhàng dùng chiếc kẹp của mình cạy khoá ngắn kéo để tìm thông tin về Il Woon .
*cạch* ngăn kéo đã bị phá khoá hoàn toàn , Soo Jung cười đắc ý . Cho đến khi nụ cười dần tắt hẳn khi nhìn thấy cuốn sách trong ngăn bàn .
Cô thu lại nụ cười và gương mặt phấn khích , cầm lấy quyển sách trên tay mà môi không khỏi ú ớ . Cô nhận thấy sao mà cuốn sách ấy quen quá ... Thoáng đầu cô nghĩ chắc chỉ là trùng hợp thôi ... Tim cô đập thình thịch không dám mở trang đầu tiên ..
" Gửi cậu ! Chúc mừng sinh nhật Llama ! Đọc nó nhớ nghĩ về tớ nhé
- SJ đáng yêu "Cô không tin vào mắt mình nữa rồi , dòng chữ đấy là của cô cách đây 9 năm . Cô bị miệng lại không cho phát ra tiếng , cô không thể chịu được nữa , nước mắt cô bắt đầu rơi , cô lật từng trang từng trang cho đến khi phát hiện tấm ảnh ấy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦM
FanfictionLong fic đầu tay của em sau bao ngày vắng bóng wattpad :< " Nhân duyên là có thật, dù cho con người ta có cách xa nhàu hàng ngàn cây số hàng trăm km đi nữa, dù cho diện mạo có thay đổi thì cuối cùng cũng sẽ trở về bên nhau. "