Chương 15

19 5 0
                                    


Yiyun trở về phòng cùng với đống kỉ niệm ngày xưa của cậu và Soo Jung . Ngày hôm đó cậu đã mém tỏ tình được với cô , cậu sợ cô sẽ từ chối mình và dù cho cô có đồng ý thì khi biết cậu là nữ nhân cô cũng sẽ không thể chịu được . Cậu nhớ ngày xưa mỗi lần Soo Jung cười đùa với các bạn nam thì cậu chỉ biết đứng đấy nhìn theo Soo Jung và lẳng lặng bỏ đi . Cậu đâu ngờ rằng ở nơi ấy cũng có ánh mắt đang dõi theo cậu .

Soo Jung đã quá quen với việc được hậm mộ , ngày xưa cô rất đáng yêu và hoà đồng nên luôn đáp trả tình cảm của mn , thật ra đối với cô đám công tử quyền quý này chả quan trọng bằng 1 cái ôm của người cô yêu thương , cô chỉ nhìn về phía Yiyun và cô cũng ghen khi thấy đám bạn nữ cứ quây quẩn bên cậu .

Yiyun bỏ tấm ảnh kỉ niệm ấy vào túi của mình , cậu luôn đem theo nó bên người như bùa may mắn , cậu đã lấy bút và viết lên phía sau tấm ảnh " je t'ai vu* - 26/8/2015 " cậu biết cô thích tiếng Pháp vì vậy cậu đã học tiếng Pháp từ nhỏ và dù đã bị xoá trí nhớ cậu vẫn trong vô thức xin cha cho học tiếng Pháp mà k biết nguyên nhân , chỉ là cậu muốn thế thôi .

( * tức là I saw you trong tiếng Pháp , mọi người biết Krys thích tiếng Pháp mà nhỉ )

4h sáng hôm sau . Máy bay loại tân tiến nhất thế giới của Liu tộc đang đậu trước nhà đợi chủ của nó lên . Yiyun bước lên máy bay không quên quay đầu nhìn lại nơi đó , nhờ có Ả Rập này mà cậu gặp được cô .

------------

Hiện tại bên LA là trời tối , Soo Jung phóng chiếc Ferrari của mình như bay đến club mà bạn cô đã tụ tập . Soo Jung muốn giải sầu nên mới tìm đến đây chứ chưa bao giờ cô muốn đến mấy nơi này cả .

Bước vào club với chiếc áo crop-top mỏng để lộ bờ vai trắng trẻo và cơ bụng tuyệt hảo , cô đi đôi bốt cổ thấp nhìn trông càng quý phái hơn khi kết hợp với jeans đen . Mắt cô chải mascara làm cô từ sắc lạnh đến bây giờ không còn từ nào biểu đạt đc sự băng giá của cô nữa rồi . Cô thật sự như 1 thiên sứ đen vậy , thiên sứ xinh đẹp nhưng lạnh giá .

Mọi người thấy cô người thì hô hào người thì hú hét . Cô chả quan tâm bọn đấy , tất cả toàn bọn dở hơi . Tiến lại bàn của các bạn cô chậm rãi nói .

- Hôm nay overnight , tớ khao hết .

Mọi người shock đến không mở được mồm , đã gọi được cô đi theo nay lại còn overnight ? Cô có bình thường không vậy ?

- Soo Jung à , cậu không sao chứ ? Sulli bạn thân nhất của cô lên tiếng .

- Có chuyện gì lạ lắm à ? Đáp lại sự quan tâm của cô bạn chỉ là sự thờ ơ lản tránh

Tiệc bắt đầu cao trào khi DJ đến đoạn điệp khúc , mọi người nhảy điên cuồng , Soo Jung cũng nhập hội cô nhảy với gương mặt lạnh tanh và không 1 nụ cười . Cô đang nhảy thì từ đằng sau có 1 tên tiến lại gần ôm lấy cô . Theo phản xạ cô quay lại rất nhanh cầm lấy tay hắn bẻ ngược ra sau làm hắn la oái áo .

Là Choi Min Ho tên chồng chưa cưới bất đắc dĩ của cô , cô không có hứng thú với hắn , thả tay hắn ra lườm 1 cái rồi bỏ đi . Min Ho đứng đấy nhếch miệng cười thú vị

- Em càng lảng tránh anh càng thích em , dù em có thế nào anh vẫn sẽ theo đuổi em . Hắn dường như đã đổ hoàn toàn vì cô rồi .

- Tôi yêu người khác rồi . Cô liếc hắn

- Vậy em lôi nó ra đây , yêu nhau kiểu gì mà mãi chẳng gặp nhau vậy . Em chỉ đang nói dối thôi . Hắn cười nửa môi nhìn Soo Jung

- Thần kinh . Cô chỉ nói đúng 2 từ và bỏ đi chả thèm nhìn hắn đến 1 cái . Cô chỉ yêu Yiyun thôi , người cô yêu thương nhất mãi mãi chỉ có cậu , không ai có thể thay cậu lấp trái tim cô cả , chỉ cậu mang lại nụ cười hạnh phúc cho cô được thôi .

Min Ho không chấp nhận chạy ngay đến nắm chặt tay Soo Jung

- RỐT CUỘC TẠI SAO EM KHÔNG THỂ CHÚ Ý ĐẾN TÔI DÙ CHỈ 1 LẦN HẢ !? Tôi làm mọi thứ vì em , em là người duy nhất mang lại nụ cười cho tôi , là người duy nhất tôi muốn bảo vệ , là người mà tôi bỏ đi cái mác Playboy và muốn chung sống trọn đời ! Tại sao ? Tôi có điểm gì không bằng thằng khốn đó chứ ! Nó đã chết rồi !

Soo Jung tát thẳng mặt Min Ho và nói rõ với hắn

- Tôi cấm anh lấy cậu ấy ra làm trò đùa , đừng trách tôi không nể tình chiến hữu sẽ cho người tiêu diệt gia tộc anh . Cô có hơi xúc động , lần đầu có người bày tỏ thật lòng với cô như thế cô có bất ngờ nhưng cô sẽ không động lòng dù chỉ 1 chút , đã vậy dám lôi Yiyun ra làm trò đùa cô nhất định không tha cho .

Min Ho tức giận ôm lấy Soo Jung đẩy cô thật mạnh vào tường kề môi mình vào môi cô , quá bất ngờ cô không phản ứng kịp . Hắn định hôn cô thì từ sau

*BỐP* Min Hyuk xông tới đấm thật mạnh vào Min Ho và cảnh cáo hắn

- Tao mà thấy mày quấy rối tiểu thư nữa đừng trách tao , thiếu gia của Choi tộc tao cũng không sợ . Chỉ cần tiểu thư an toàn có giết người nhiều cách mấy tao cũng cam tâm hy sinh . Tên khốn nhà mày dám động vào cô ấy .

- Bỏ đi Min Hyuk , tôi không sao , hắn chưa động vào tôi .

Lúc nãy chỉ 1 chút nữa là Min Ho đã hôn cô rồi . Nếu không có Min Hyuk cô sợ sẽ chạm môi tên đấy mất thôi , nụ hôn đầu của cô chưa giao cho ai cả và cô chỉ muốn giao nó cho Yiyun , cô vẫn đợi cậu để đặt lên đôi môi cậu nụ hôn ấy để cho cậu biết rằng cô vẫn đợi và yêu cậu .

Lôi đám bạn của mình ra khỏi chỗ náo động đấy phóng xe thật nhanh trên con đường LA đã quá nửa đêm . Min Hyuk gây ra ẩu đả vì vậy cảnh sát đến . Tiếng còi xe cảnh sát rượt theo những chiếc siêu xe đang chở những con người điên cuồng vì phấn khích kia . Đây là cách con nhà giàu sống và hưởng thụ , cầm chai rượu trên tay mở nóc ô tô ra và đứng thẳng lên quay ra sau làm đủ trò với đám cảnh sát đang rượt theo in ỏi phá tan không khí LA ban đêm .

Đám bạn của cô gồm Sulli , Victoria , Nichkhun , Onew , Key , Jong Hyun , Luna và Kris . Họ đều là cậu ấm cô chiêu của những tập đoàn lớn nhất nhì nước Mĩ này . Vic và Nich là 1 cặp Luna và Onew là 1 cặp còn lại vẫn đang fa . Những chiếc xe nào là Bugatti , Lamborghini , Porsche đắt tiền phóng như tên lửa lạn qua lạn lại chọc phá cảnh sát . Bọn họ hết le lưỡi rồi đứng nhảy nhót khiêu khích , họ đã trải qua bao nhiêu lần như thế này rồi nên có kinh nghiệm cao , tài nghệ lái xe của Nich , Onew và Kris vô cùng tài ba không ai sánh kịp vì vậy đám cảnh sát chỉ là dụng cụ thêm vui vẻ cho bọn họ thôi .

Ai nấy đều la hét inh ỏi vừa uống rượu vừa nhảy nhót chỉ có Soo Jung là ngồi lì đấy không nói cũng không nhìn . Cô không thích cái không khí này . Nếu như có Yiyun chắc chắn cô cũng nhập bọn rồi .

Ăn chơi thác loạn từ club đến chơi trò rượt đuổi với cảnh sát sau đó lại lên tầng cao nhất công ty của cha mẹ bắn pháo hoa sáng cả 1 vùng trời . Thật sự không gì có thể diễn tả được độ giàu có và phá hoại của đám người này . Đến 5h sáng Soo Jung mới về nhà , giờ cô đã hiểu thế nào là cuộc sống về đêm của dân chơi , cũng nhờ có họ mà cô vơi được tí nỗi buồn .

- END CHAP 15 -

[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ