Chương 17

16 4 0
                                    

Đặt Soo Jung xuống giường rồi cậu từ từ trút bỏ quần áo cô đã bẩn và có phần còn cháy xém do đám cháy vừa rồi để thay đồ mới cho cô , hên là cô không bị phỏng bất cứ chỗ nào chứ không sợ cậu không sống nỗi .

Cơ thể cô dần lộ ra trước mặt cậu ( vẫn mặc underwear nhé =; ) cơ thể cô đẹp tuyệt vời , bất cứ cô gái nào nhìn vô cũng sẽ ganh tị . Làn da trắng hồng mịn màng , đôi gò bồng căng đầy đặn , cơ bụng săn chắc số 11 là điểm bắt mắt nhất của cô , đôi chân dài miên man , bàn tay nhỏ nhắn đang nắm chặt lại . Ngay cả khi ngất cô cũng không thể thoải mái được . Cậu nhìn cô mà buồn rầu não nề , 1 ngày nào đó tất cả những vẻ đẹp này sẽ thuộc về người khác mà không phải cậu , tim cậu đau thắt lại không thốt nên lời , chỉ biết đứng đấy xoa xoa thái dương cho cô như lần trước và vuốt ve khuôn mặt cô . Cậu thích nhất nốt ruồi bên má cô , bởi vì sau này nếu lạc mất cô cậu sẽ dựa vào nốt ruồi ấy tìm ra cô .

Soo Jung đã ổn định nhịp thở , bác sĩ đã cho phép mở ổng thở . Yiyun ôm Soo Jung vào lòng , cậu khóc :

- Nếu 1 ngày nào đó em thuộc về người khác , tôi không rõ tôi sẽ chịu đựng được hay không . 9 năm xa em là quá đủ với tôi rồi , tôi không thể mất em nữa . Tôi phải làm sao ? Tôi thả em đi hay giữ cho riêng mình ? Em sẽ hạnh phúc bên tôi ? Tôi không phải con trai ... Dù mọi người vẫn nghĩ vậy .. Chỉ có cha tôi là biết thôi ... Em sẽ hận tôi vì tôi lừa dối em chứ ? Yiyun ôm Soo Jung chặt như không muốn để cô rời xa cậu . Nước mắt cậu vẫn cứ chảy ướt mái tóc bồng bềnh của Soo Jung . 2 người cứ như thế cho đến khi quản gia Lee bước vào .

- Thưa ngài , Kim tộc lại tiếp tục hành động ạ . Chúng ta cần phải đi ngay , chúng muốn hợp tác với chúng ta lật đổ Jung tộc , ngài hãy lấy cớ lần này lật đổ Kim Myung Soo luôn đi ạ .

- Được thôi . Chuẩn bị máy bay , 1 tiếng nữa cất cánh đến địa điểm gặp mặt . Cho người chăm sóc Soo Jung cẩn thận vào . Nếu tôi có xảy ra chuyện gì chú nhất định phải bảo vệ cô gái này bằng mọi giá .

Quản gia Lee bất ngờ . Tại sao cậu lại gọi cô là Soo Jung trong khi cậu không biết rõ cô và cô cũng không có hứng thú với cậu ? Ông bắt đầu nghi ngờ Yiyun nếu có chuyện gì xảy ra với lão đại nhất định ông sẽ không bỏ qua .

Kim tộc thật sự rất mạnh , cậu không chắc cậu có thể trở về an toàn nhưng cậu nhất định sẽ trở về , cậu đến phòng đọc sách của mình và cất tấm ảnh của cậu và Soo Jung vào quyển sách " Tuesdays with Morrie* " rồi cất vào ngăn kéo của bàn đọc . Phòng của cậu là phòng hạng nhất nhất của khách sạn , trong phòng có cả bể bơi rồi ống trượt nước , có cả lò sưởi và ban công có cỏ nhân tạo và cả máy nướng BBQ , ghế ngồi phơi nắng , thật sự là không thiếu bất cứ thứ gì .

( * tuesdays with Morrie là quyển sách mà Krystal bảo Amber hãy đọc , nhắc từ đời nào rồi mà không biết có đọc chưa nữa )

Cậu yêu quý quyển sách đó kinh khủng vì đấy là món quà sinh nhật đầu tiên cô tặng cậu từ khi 2 người quen biết và cuốn sách đó cô rất quý , cậu luôn giữ nó bên mình ngay cả khi trong thời gian bị mất trí nhớ .

Bước ra khỏi thư phòng cậu nhẹ nhàng đến bên giường Soo Jung đặt lên trán cô một nụ hôn và bước ra khỏi cửa tiến thẳng đến California - nơi Kim Myung Soo đã hẹn cậu .

Cậu đã cho lính của mình đên trước rồi , cần phải diệt tên này càng nhanh gọn càng tốt . Cậu không biết rằng đang có 1 mối đe doạ hiểm hoạ đang chờ mình phía trước ..

Trên máy bay Yiyun bàn tính mưu kế với Eric Scott và những đội trưởng tinh nhuệ của mình làm sao để tiêu diệt cho được Kim Myung Soo và xoá sổ hắn khỏi thế giới ngầm .

Kế hoạch tác chiến vừa xong thì cũng là lúc cậu đến Cali . Hít thở không khí trong lành lần cuối trước khi đến với mùi thuốc súng và máu tanh sắp tới cậu cố gắng nghĩ về Soo Jung vì cô là lí do duy nhất cậu muốn tồn tại .

Kim Myung Soo đã đợi Yiyun trong 1 căn phòng vip hạng nhất của 1 quán bar lớn ở cali , bên ngoài cửa có hàng chục tên vệ sĩ đứng canh , tên nào cũng có đai đen các môn võ trở lên , trên người thì vác theo khẩu AK uy lực mạnh kinh khủng . Hắn cẩn thận đến độ Yiyun chỉ được đem 2 người vào . Tất nhiên cậu sẽ chọn Eric nhưng sẽ không chọn Scott vì Scott còn phải lãnh đạo quân lính .

Yiyun bước vào thấy Myung Soo đang ngồi kế 2 cô gái ăn mặc thiếu vải lộ cả quần trong , chân thì mang đôi guốt chắc cũng cỡ hơn 10 phân , mặc quần lưới trên cả mông , áo thì mặc có 1 mảnh che mỗi đôi gò bồng . Mặt mày lem luốt son do bị tên Myung Soo hôn , nhìn trông thật là kinh tởm , Yiyun chả có hứng thú với loại con gái như thế này .

Cậu bước đến tên bẩn thỉu ấy muốn đấm cho hắn 1 trận nhừ tử vì dám làm hại Soo Jung , nếu cậu chậm trễ sợ là đã mất Soo Jung rồi . Cậu phải giữ bình tĩnh từ từ mới dám hành động . Tay của tên khốn kia đã mò mẫm hết các bộ phận của các cô gái kia nay lại đưa ra bắt tay Yiyun , thật là dơ bẩn . Yiyun vội từ chối với lí do là tay bị thương . Nếu cậu bắt bàn tay ấy sợ có rửa đi rửa lại bằng nước sạch hay dùng xà phòng xịn nhất sợ cũng không sạch được .

- Kim lão đại muốn gặp tôi có chuyện chi ?

- Chúng ta có kẻ thù chung là Jung tộc , chi bằng anh hợp tác với tôi lật đổ chúng . Tôi thì lấy cô con gái út còn anh thì cô đầu . Chúng ta chia đôi tài sản . Anh thấy sao ? Hắn cười gian

- Anh nói đến Krystal ? Yiyun bất ngờ vì tại sao hắn lại chọn Soo Jung

- Phải . Cô ta là 1 trong những mĩ nhân đẹp nhất thế giới ngầm này , từ khuôn mặt đến thần sắc chả khác gì 1 quý tộc . Cô ta rất xinh đẹp làm tôi muốn ăn trọn con mèo ấy . Hắn vừa nói vừa liếm lưỡi thèm thuồng

Yiyun đã sôi máu thật sự , chỉ muốn nhào tới mà đấm chết tên khốn miệng mồm dơ dáy kia . Hắn dám xúc phạm Soo Jung như thế cậu không thể bỏ qua được . Yiyun không cho phép ai động vào Soo Jung của cậu cả , không-một-ai !

- END CHAP 17 -

[KRYBER] [LONGFIC] TỔ CHỨC NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ