" Vương Nguyên...Vương Tuấn Khải xảy ra chuyện rồi" đó là lời của Lưu Chí Hoành với Vương Nguyên đang ngồi yên vị không động đậy trên giường. Nếu có cuộc thi không động chắc người đạt giải nhất là Vương Nguyên. Thế nhưng sau khi Lưu Chí Hoành nố rằng Vương Tuấn Khải có chuyện thì cậu lập tức dời tầm mắt từ cửa sổ sang Lưu Chí Hoành. Chí Hoành vừa nói cái gì vậy?? Tuấn Khải...xảy ra chuyện sao. Không phải sáng nay vẫn an lành sao. Không phải sáng nay anh vẫn hứa rằng trưa sẽ về nấu bữa trưa cho cậu sao? Mà rốt cục thì anh xảy ra chuyện gì.Lưu Chí Hoành dường như hiểu được lời Vương Nguyên muốn nói liền gọi điện cho Thiên Tỉ về để chở cả hai tới bệnh viện. Chuyện là sáng nay Vương Tuấn Khải đang tự mình lái xe tới toà để giải quyết vụ ly hôn thì lại gặp tai nạn. Hiện tại...anh đang ở trong phòng cấp cứu.
Không lâu sau cả 3 đã ở trước phòng cấp cứu của anh, ba mẹ anh cũng ở đấy. Chủ Tịch Vương Sinh ngồi trên ghế, hai tay chắp lại để lên trán tỏ vẻ lo lắng. Vương Phu Nhân cũng ngồi đó mà...khóc.
Vương Nguyên nhìn thấy bọn họ ở đó liền muốn quay lại mà đi ra khỏi đó. Nhìn thấy bọn họ là cậu lại nghĩ tới vụ tai nạn của ba mẹ mình. Vương Tuấn Khải...có phải đang gánh tội thay cho ba mẹ mình hay không? Có phải ông trời bắt bọn họ phải trả giá hay không? Nói là làm, Vương Nguyên quay người lại rồi bước đi nhưng chỉ di được mấy bước thì phòng cấp cứu bước ra. Thế nhưng Vương Tuấn Khải không ra mà là một y tá nữ trên mặt có vẻ mệt mỏi.
- Ai là người nhà bệnh nhân? - Nữ y tá trẻ hỏi.
- Là ta/ là tôi - Vương Chủ Tịch và Vương Phu Nhân cùng lên tiếng.
- Vậy tốt, máu của bệnh nhân mất quá nhiều, ông bà mau đi xét nghiệm rồi truyền máu cho cậu ấy. - Y tá tiếp tục
- Cái...cái này...vợ tôi nhóm máu A, tôi nhóm máu B...sợ rằng không thể truyền máu cho thằng bé được. - Vương Chủ Tịch xem ra cũng như những người cha khác, khi con trai mình bị thương thì cũng phải nói chuyện nhẹ nhàng với một y tá nhỏ nhoi.
- Ông nói gì cơ? Ông nhóm máu B, vợ ông nhóm máu A thì con trai ông sao lại là nhóm máu O được ( thật ra mấy cái máu me này trước ta học giỏi lắm, mà học xong trả cho cô đẹp gái ngay nên không biết là có đúng hay không. Hình như A với B kết hợp với nhau không cho ra O được nhỉ ^_^ sai thông cảm nha mí đứa)Đó...cũng là thắc mắc của ba người còn lại. Thế nhưng thắc mắc đó không phải là vấn đề lớn, vấn đề lớn bây giờ là...không có máu để chuyền cho anh. Máu O dự trữ trong bệnh viện đã không con nữa, cả ba người còn lại đều không thuộc nhóm máu O.
Đột nhiên Vương Nguyên lấy điện thoại ra, đọc địa chỉ bệnh viện cho ai đó rồi ngồi trên ghế cầu nguyện. Gần 10 phút sau Vương Tiểu Địch vội vàng chạy tới. Đúng vậy, người Vương Nguyên gọi là Vương Tiểu Địch, cô là người có máu O duy nhất bây giờ Vương Nguyên có thể nhớ ra. Nhưng mà...nhưng mà Vương Nguyên lại sợ rằng cô không chịu giúp Vương Tuấn Khải.
Thế nhưng Vương Nguyên sai rồi, nhìn thấy em trai mình đau khổ như vậy Vương Tiểu Địch có thể không giúp sao? Cô biết, cô biết đây chính là luật nhân quả mà ông trời đã định ra. Thế nhưng cái luật này cũng quá là chết tiệt mà, nếu bây giờ cô không giúp Vương Tuấn Khải thì không chỉ ba ẹ cậu ta buồn mà Vương Nguyên cũng đau khổ. Nói không chừng cậu có thể sẽ hận cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Khải Nguyên) Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn)
FanfictionNhân Vật Chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Thể loại: Ngược,HE