" Em còn đánh nữa là anh chết thật đấy "

1.1K 36 0
                                    

Một tuần, một tuần rồi Vương Tuấn Khải vẫn chưa tỉnh lại.

Ài, thời gian trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng tiếp vậy. Một tuần qua Vương Nguyên không rời khỏi Vương Tuấn Khải nửa bước. Đồ ăn của cậu được đưa tới phòng của anh, tắm rửa cũng tại căn phòng VIP đó.

  Cảm giác chờ đợi người mình yêu tỉnh lại là cảm giác đó sao?  Nếu bây giờ có người hỏi cậu có nản không thì chắc chắn câu trả lời sẽ là không. Tại sao anh có thể chờ đợi cậu một năm mà cậu không thể chờ đợi anh một tuần chứ? À, đừng nói là một tuần cho dù là một tháng, một năm hay lâu hơn nữa cậu vẫn sẽ chờ.

Cựu Chủ tịch Vương Sinh sau khi con trai gặp tai nạn đã trở lại Karry để điều hành công ty. Cũng nhờ vậy mà tuần qua công ty gặp trở ngại gì. Thế nhưng có một điều rất kì quái, chuyện Vương Tuấn Khải bị tai nạn chỉ có vợ chồng ông, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Chí Hoành, Vương Tiểu Địch cùng chồng và các bác sĩ ở bệnh viện biết vậy mà tin đồn Vương Tuấn Khải nhập viện và đang trong tình trạng hôn mê lại được tung ra ngoài. Các bác sĩ chắc chắn không có ai dám tiết lộ ra ngoài, vợ chồng ông cũng không vậy thì rốt cục là ai đã cố tình làm như vậy? 

" Ta đã cho người điều tra rồi, Tuấn Khải là bị người ta cố tình đâm chứ không phải là một vụ tai nạn bình thường" Vương Sinh bước vào phòng bệnh thấy Vương Nguyên đang lau mặt cho Vương Tuấn Khải liền chỉ động mở lời.

  Cái gì? Bị....bị đâm sao? Vương Tuấn Khải....bị người ta hãm hại? Rốt cục là ai, ai lại có cái lá gan ông trời như vậy.
Thấy Vương Nguyên có biểu hiện như vậy Vương Sinh lại nói tiếp " Người đó không muốn Tuấn Khải chết đi mà là muốn Tuấn Khải bị thương nặng. Số lượng máu thuộc máu của Tuấn Khải cũng được mua từ trước, may sao chị của cháu lại có nhóm máu trùng với nhóm máu của Tuấn Khải. "

" Người đó....là ai vậy? " Vương Nguyên biết rằng ông đã có câu trả lời cho câu hỏi này nên mới hỏi.

" Dương Vân " đó là câu trả lời khiến người ta muốn dồn máu l** lên não nhất. WTF cái này gọi là ăn không được thực phá hủy nè. Thì ra Dương Vân sợ Vương Tuấn Khải đi tới toà để chính thức ly hôn thì mới làm như vậy. Đúng là trên đời này loài động vật đáng sợ nhất là phụ nữ ( Ta thuộc loài động vật lưỡng tính nhé).

- Cháu có chuyện vô cùng thắc mắc muốn hỏi chủ tịch - đúng là câu hỏi này cậu đã đặt trong lòng suốt gần mười ngày qua rồi.
- Cháu cứ hỏi đi
- Nhóm máu...nếu nhóm màu của chủ tịch và phu nhân gộp lại thì sẽ không thể cho ra nhóm máu của Tuấn Khải được. Cháu...
- Tuấn Khải không phải con ta - Vương Sinh ngắt lời
- Dạ??? - Ờ ờ bắt đầu rối rồi đó.
- Nó là con trai của anh ruột ta, ba nó mất trong một vụ tai nạn vào nhiều năm trước. Còn về vụ tai nạn đó...ta chắc chắn cháu là người biết rõ nhất.

  Bùm...bom nổ ò ò chả khác gì phim ngôn tình ý nhể. Vương Nguyên chính thức kiện con Au nhé. Mẹ nó chứ thế là cậu đã hiểu nhầm anh, hiểu nhầm mọi chuyện. Cậu là người đã làm anh tổn thương, là người làm cho một người yêu cậu phải khóc và hiện tại....hiện tại thì anh đang nằm ở trên chiếc giường bệnh đó.

( Khải Nguyên)  Yêu Nhiều Đau Lắm ( Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ