Chương 46

1.3K 24 4
                                    

Triệu Phùng Thanh nghĩ đến những bài báo tình ái ướt át, vì thế liền lo lắng muốn xóa video kia ngay lập tức, nên những chuyện khác cũng chẳng để ý nhiều nữa .

Sau khi Giang Tấn vào phòng tắm, cô lập tức ngồi xuống.

Chiếc chăn theo động tác của cô mà trượt xuống.

Cô nhanh tay kéo chăn lên, còn buộc một nút thắt chặt vòng trước ngực.

Sau đó cô cầm lấy điện thoại của Giang Tấn.

Nhập mã 1224 xong, di động giải khóa thành công.

Lúc này, Giang Tấn bỗng mở cửa phòng tắm đi ra, như đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó: "Đúng rồi, tôi quên không nói sinh nhật mình."

Triệu Phùng Thanh kinh ngạc, cô bỗng nhận ra bản thân thật đáng khinh bỉ. Vì thế cô nhanh chóng tắt màn hình di động.

Rõ ràng hắn đã nhìn thấy động tác vừa rồi của cô nên bình tĩnh nói: "Em biết mật khẩu sao?"

Cô liên tục lắc đầu, "Tôi còn đang định hỏi ngày sinh nhật của anh đấy."

Giang Tấn khép hai vạt áo tắm rồi đi về phía cô.

Triệu Phùng Thanh thấy khoảng cách giữa mình và hắn càng ngày càng gần, cô vội vàng túm chặt chăn bao thật kín cơ thể mình, cố gắng giữ vững sự bình tĩnh, "Anh muốn làm gì."

"Mở máy cho em." Vẻ mặt hắn bình thản, lấy lại chiếc di động cô đang cầm trong tay, rồi mở app chứa video kia.

Sau đó, hắn nhìn video kia, ngồi một lúc lâu không có động tĩnh tiếp theo.

Triệu Phùng Thanh thấy mắt hắn không chớp nhìn di động chằm chằm nãy giờ thì không khỏi bực mình, "Này, anh có định xóa không đây?"

"Em thật sự không muốn nhớ lại chuyện đêm qua à?" Hắn nhẹ giọng hỏi, sau đó giơ màn hình di động lên cho cô xem.

Đó là một tấm ảnh được cut từ video.

Liếc mắt một cái nhìn qua, hai thân thể trần trụi quấn quýt lấy nhau.

Cô dời ánh mắt, "Không muốn, mau xóa đi!"

Giang Tấn nhấn nút xóa video, "Thật đáng tiếc."

Triệu Phùng Thanh lo lắng nhìn hắn, nghiêm mặt nói, "Tôi muốn kiểm tra."

Hắn vứt di động lại cho cô, "Em cứ từ từ mà kiểm tra." Sau đó hắn xoay người đí vào phòng tắm.

Triệu Phùng Thanh lướt từ trên xuống dưới kiểm tra bộ sưu tập video. Hiện giờ những video còn lại, đều là video quay từ buổi họp của công ty Giang Tấn.

Cô sợ hắn vẫn còn giữ ảnh khỏa thân của cô vì thế lại mở bộ sưu tập ảnh kiểm tra một lần.

Trong bộ sưu tập rất ít ảnh, hầu như đều liên quan đến nội dung công việc.

Cái video mờ ám kia không còn nữa.

Triệu Phùng Thanh rốt cục cũng thở phào nhẹ nhõm.

Cô vén chăn lên, cúi đầu nhìn cơ thể mình.

Trước ngực và bên hông cũng có vài vết hôn hơi mờ, trên đùi và cẳng chân thì có mấy chỗ ứ xanh. Giữa hai chân không có cảm giác đau đớn như cái đêm cấp ba hôm ấy.

PHÙNG THANH - Giá Oản Chúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ