Mọi người chỉ cảm thấy hoa mắt, đây tuyệt đối là ảo giác, bởi vì hoa thực sự rơi đầy trời, là hoa gì nhỉ? Đương nhiên chính là —— cỏ đuôi chó!
Cỏ đuôi chó bay đầy trời, từng nhánh từng nhánh rớt xuống, không cẩn thận quét qua mũi một người nào, chợt thấy người nọ vừa nhảy mũi vừa mắng, "Ai thất đức thế! Quản lý trấn đâu? Bảo vệ môi trường đâu? Có người làm ô nhiễm môi trường kìa!"
Thị vệ cầm đầu cắn cỏ đuôi chó, thân thể chợt lảo đảo, nhưng vẫn duy trì tư thế đại gia nên có. Nghe có người hô, cười khinh bỉ, ngươi đó, không tiền có thể mời được quản lý trấn à? Mời được bảo vệ môi trường hả? Đám tiểu tử kia, giữ lại chút đỉnh tiền đấy uống trà đi.
Giữa rừng cỏ đuôi chó rơi lả chả, một công tử xinh đẹp mặc bạch y lưu loát xuất hiện, tuấn nhã thanh tú, mắt phượng hẹp dài vô cùng trêu người, làn môi mỏng hồng nhuận khiến người ta muốn hôn hắn một cái.
Chỉ thấy làn môi mỏng trơn bóng hé ra hợp lại, "Dừng tay!" Thanh âm trong trẻo như tiếng trời.
Thị vệ cầm đầu cực kỳ bất mãn việc Thẩm Gia Cẩm dùng cỏ đuôi chó để lên sân khấu, đây là đạo cụ của hắn mà. Nhưng vì nhiệm vụ, hắn phải tiếp tục lời thoại.
"Tiểu tử kia, ngươi từ đâu chui ra? Dám phá đám chuyện tốt của gia!"
Thẩm Gia Cẩm mở chiết phiến trong tay, lấy tư thái phong lưu tiêu sái nhất, nói, "Ta chính là —— Cẩm Tú công tử ngọc thụ lâm phong anh tuấn phong lưu tiêu sái lỗi lạc tao nhã tuyệt thế người gặp người thích hoa gặp hoa nở hoa lê áp đảo hoa hải đường chỉ hận muôn dân thiên hạ có mắt như mù đến cuối cùng phải tự mình ân hận —— Thẩm, Cẩm cũng chính là ta!"
Thần kinh*?
*Thần kinh và Thẩm Cẩm đồng âm.
Nghe xong khúc dạo đầu dài lê thê, Hạ Tiểu Muội chỉ cảm thấy choáng váng, không chỉ nàng choáng, mà mọi người vây xem xung quanh cũng hôn mê.
Thị vệ cầm đầu cứng nhắc bày ra bộ dáng tôn kính, ôm quyền nói, "Ra là Cẩm Tú công tử, tại hạ có mắt không tròng, không biết công tử cũng ở đây! Vậy tại hạ đi ngay, haha, đi ngay."
Thị vệ cầm đầu vung tay, mang đám Giáp Ất Bính Đinh nhanh chóng bỏ chạy.
Việc này xong rồi? Không náo loạn? Mới câu đầu tiên đã tống cổ được rồi?
Thẩm Gia Cẩm xoay người cười với Hạ Tiểu Muội, ôm nhu hỏi, "Cô nương không bị kinh hãi chứ?"
"Cút!"
Không hề có lời cảm tạ đưa tình, không hề có sự sợ hãi giàn giụa nước mắt, chỉ ném trả cho Thẩm Gia Cẩm một chữ xem thường cực to có uy lực đanh thép nhất và phổ biến nhất trên đời —— cút!
Thẩm Gia Cẩm cũng không tức giận, mỉm cười, ung dung bỏ đi. Trước khi đi còn quên cười áy náy với mọi người, "Tại hạ không biết những thứ cỏ đuôi chó ảnh hưởng đến bộ mặt thị trấn này từ đâu ra, chốc nữa làm phiền mọi người quét sạch một chút."
Hạ Tiểu Muội buồn cười nhìn hết thảy diễn ra trước mắt, thực sự xem nàng là đồ ngốc sao? Rõ ràng là một tuồng kịch! Cái gì mà Cẩm Tú công tử chứ, toàn bộ đều bệnh thần kinh! Cái tên thần kinh này hợp quá mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)
HumorTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Cung Quảng Hằng Trạng thái: Full CẨM TÚ MỸ NHÂN Tóm tắt: Bỗng nhiên trên dưới triều đình, giang hồ võ lâm, bình dân bá tánh, từ già tới trẻ, từ đ...