Chương 5: Một khóc, hai nháo, ba thắt cổ...

2K 89 1
                                    

Hắn dùng sức đập cửa, kéo theo tiếng gào thét cả cuống họng, Hạ Tiểu Muội bực bội che lỗ tai rúc trên giường, đến cuối cùng dứt khoát vùi cả người vào trong chăn.

Mấy hộ xung quanh đều thức tỉnh, hướng ra cửa mắng, "Bệnh thần kinh à! Đừng gào nữa! Có để người ta ngủ không?"

Thẩm Gia Cẩm hoàn toàn phớt lờ tiếng mắng chửi chung quanh, bình tĩnh vươn ngón út, nhẹ nhàng gãi chóp mũi có chút ngứa, trong miệng không ngừng, tiếp tục gào, "Cô nương ơi, Tục ngữ nói đánh là thương mắng là yêu... Nàng đánh tại hạ, tại hạ sẽ là người của nàng, nếu tại hạ ngã ở cửa tiệm nàng, thì sinh là người của Hạ gia, chết là ma của Hạ gia... Hạ Tiểu Muội... Hạ cô nương... Hạ lão bản... không không không, nương tử... mở cửa đi... đầu vi phu đau quá..."

Hạ Tiểu Muội tức giận cầm bát muốn đập, nhưng nghĩ lại vẫn buông tay, bát vỡ phải tốn tiền mua đó. Tên thần kinh này! Nói năng bậy bạ gì trời!

Càng ngày càng nhiều người bị đánh thức, đều là người chung quanh cả, chuyện xảy ra ban ngày tất cả mọi người đều nhìn thấy, tuy nói không ít người nhìn ra Thẩm Gia Cẩm và mấy tên gây sự kia là chung một phe, nhưng dù sao người ta chẳng làm chuyện gì ác cả. Mà hôm nay Hạ Tiểu Muội đánh người ngất xỉu, quả thực mọi người đều tận mắt chứng kiến.

Lúc này có người mở miệng, "Tiểu Muội à! Đêm khuya ở bên ngoài sương giá lạnh lẽo, ngươi cho người ta vào trước đi! Là ngươi đánh người ta bị thương mà! Đừng cho hắn gào rú nữa! Mai bọn ta còn phải dậy sớm đấy!

Có một người khuyên tất sẽ có người thứ hai, sau đó càng lúc càng nhiều người khuyên, Hạ Tiểu Muội đành phải xoay người xuống giường, nếu còn mặc kệ hắn tiếp tục gào thét bậy bạ, ngày mai không biết sẽ làm ra chuyện gì nữa!

Nghe tiếng bước chân của nàng, Thẩm Gia Cẩm mỉm cười, hét càng lợi hại hơn.

Rầm! Cửa được mở, Hạ Tiểu Muội tức giận nhìn Thẩm Gia Cẩm gào khóc trên mặt đất, "Rốt cuộc ngươi muốn sao hả?"

Thẩm Gia Cẩm ra vẻ đáng thương nhìn Hạ Tiểu Muội, khóc lóc, "Nương tử, vi phu đau quá à!"

"Ai là nương tử của ngươi? Ngươi còn gào loạn nữa, ta cho ngươi một xẻng đánh ngất ngươi rồi tha đi bây giờ!" Hạ Tiểu Muội sắp tức tới phát điên rồi, đây đúng là đanh đá mà!

Thẩm Gia Cẩm vừa thấy Hạ Tiểu Muội nổi giận thật, bèn bày ra khuôn mặt tươi cười, "Hạ cô nương, tại hạ thực sự không có ác ý. Chỉ là đêm khuya sương nặng, đầu tại hạ đau muốn nứt rồi, chỉ muốn vào đó sưởi ấm thôi."

Hai tay Hạ Tiểu Muội vòng quanh cánh tay, cười lạnh, "Vì sao ta phải để cho ngươi vào hả? Nam nữ thụ thụ bất thân, ta với ngươi là cô nam quả nữ, không thích hợp ở chung một nhà!"

Thẩm Gia Cẩm nghiêm mặt nói, "Cô nương nói rất đúng, chỉ là tại hạ thực sự rất khó chịu..." Đột nhiên hắn lại thay đổi bày ra bộ dáng cực kỳ chân chó tươi cười, "Cô nương, nàng tâm địa như Bồ tát, bèn thu nhận ta vào tránh rét đi. Nàng thấy đó tại hạ là thư sinh nho nhã yếu đuối, vai không thể gánh tay không thể nhấc, đi vài bước là muốn thở hắc hai cái, nàng nhẫn tâm để tại hạ ở chỗ này chịu tất cả khổ sở ư? Tại hạ vừa lạnh vừa đói vừa đau nhức, thực sự là..."

Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ