Thẩm Gia Cẩm chỉ cảm thấy nóng quá, cả người hắn đều nóng hừng hực, hắn không tự chủ kéo y phục của mình, muốn hấp thụ làn gió mát nhè nhẹ.
"Nóng... nóng quá..."
Thẩm Gia Cẩm lẩm bẩm nói, đưa tay không ngừng kéo xiêm y mình.
"Thần kinh!" Hạ Tiểu Muội kinh ngạc hô to, nàng nhào tới túm tay Thẩm Gia Cẩm, muốn ngăn động tác điên cuồng của hắn, lại bị hắn gắt gao nắm chặt.
Thẩm Gia Cẩm nắm lấy đôi tay mềm mại, đôi tay ấy thật mềm, thật lạnh... Hắn dọc theo đôi tay ấy mò mẫm lên, nhưng đôi tay ấy lại hung hăng rút về, Thẩm Gia Cẩm sít sao nắm chặt, vuốt ve từng tấc da mát rượi trên cánh tay.
Hạ Tiểu Muội vừa thẹn vừa giận, tại sao có thể như vậy chứ? Vừa rồi hắn còn hôn mê mà, sao giờ lại trở thành một kẻ háo sắc chỉ biết sàm sỡ nàng chứ.
"Chốc nữa muội sẽ biết phải cứu hắn như thế nào."
"Giao hắn cho ta, sáng mai, ta sẽ trả cho muội một Thẩm Cẩm khỏe mạnh."
Không hề báo trước lời của Hác Phong Lưu vang lên trong đầu nàng, lẽ nào những lời này có nghĩa là... thần kinh không bị hạ độc?
Đừng nhé, cho dù bọn họ đối phó với thần kinh, cũng sẽ hạ độc dược, hoặc thuốc mê, tuyệt đối không thể hạ xuân dược được!
Trong đầu Hạ Tiểu Muội thoáng hiện vô số ý nghĩ, trước mắt chợt choáng váng một trận, nàng đã bị Thẩm Gia Cẩm đặt dưới thân, hơi thở Thẩm Gia Cẩm nặng nề lại cuồng loạn, vừa rồi chỉ vuốt cánh tay giờ đã xé y phục nàng, Hạ Tiểu Muội la lên, vội kéo y phục mình trở về.
Xé đi!
Thẩm Gia Cẩm luống cuống ra sức kéo, y phục trước người Hạ Tiểu Muội đã bị hắn xé thành vải rách, lộ ra một mảng nõn nà trắng như tuyết và cái yếm hồng mơ hồ thoắt hiện.
Hạ Tiểu Muội vừa thẹn vừa giận, vội vàng dùng tay che vị trí vừa lộ trên người, có thể che được bên này nhưng không thể che được bên kia, tay Thẩm Gia Cẩm dùng sức vuốt ve, còn môi cũng điên cuồng hôn lên người nàng.
"Bộp!"
Hạ Tiểu Muội nhanh chóng cho một bạt tay, Thẩm Gia Cẩm bị đánh đầu thoáng nghiêng một bên, Hạ Tiểu Muội rưng rưng tức giận mắng.
"Thần kinh! Chàng muốn ta hận chàng sao?"
Trong nháy mắt Thẩm Gia Cẩm tỉnh táo, hắn sửng sốt nhìn Hạ Tiểu Muội quần áo xốc xếch hai mắt đẫm lệ, trên cổ Hạ Tiểu Muội còn loang lỗ dấu hôn và trên cánh tay còn có vết ngón tay bóp đỏ.
"Sao... sao lại thế này?"
Hắn vội xoay người sang chỗ khác, nhưng ánh mắt lại bắt đầu hoảng hốt, hắn hung hăng cho bản thân một bạt tay, ép mình tỉnh táo một chút.
"Tiểu Muội, nàng ra ngoài đi! Không cho phép tiến vào!"
Hạ Tiểu Muội ôm y phục rách nát nhảy xuống giường, đi đến cửa chợt ngừng bước.
"Thần kinh bán tranh giả lừa người ta, tránh không được bị người ta trả thù, hắn bị người ta hạ độc..."
Trả thù! Trả thù!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)
UmorismoTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Cung Quảng Hằng Trạng thái: Full CẨM TÚ MỸ NHÂN Tóm tắt: Bỗng nhiên trên dưới triều đình, giang hồ võ lâm, bình dân bá tánh, từ già tới trẻ, từ đ...