Chương 22: Gặp lại thiếu niên Liễu Thượng Huệ

1.3K 48 0
                                    

"Ưm..." Thẩm Gia Cẩm ấn ấn giữa chân mày, đầu hắn đau muốn nứt ra, thân thể cũng uể oải khủng khiếp, chậm rãi mở mắt, đang muốn đứng dậy, lại cảm thấy một trần tê dại chua xót nơi cánh tay mình, khẽ xoay đầu, đập vào mắt hắn là khuôn mặt kiều mỵ lại quá đỗi quen thuộc.

Là Hạ Tiểu Muội.

Nàng còn chưa tỉnh, đang gối lên cánh tay Thẩm Gia Cẩm, ngọt ngào ngủ say như đứa bé. Thẩm Gia Cẩm ngắm dung nhan không màng danh lợi đang thiếp đi của nàng, dời tầm mắt xuống phía dưới, là thân thể trắng như tuyết, lả lướt tinh tế...

Toàn bộ ký ức hôm qua ập về, những chuyển động theo bản năng, những tiếng ngâm khẽ thở dốc, những đợt phóng thích... Từng màn từng màn một, hết thảy đều hiện lên trong đầu Thẩm Gia Cẩm.

...

Thẩm Gia Cẩm vô lực thở dài, tại sao có thể như vậy chứ? Sự việc phát triển đến bây giờ, toàn bộ không phải đều nằm trong tầm kiểm soát của hắn sao? Duy chỉ có Hạ Tiểu Muội...

Hắn không muốn dây dưa như thế với Hạ Tiểu Muội, không phải không thích, chẳng qua lấy cá tính của hắn mà nói, bản thân bị người ta hạ dược, sau đó phát sinh quan hệ với Hạ Tiểu Muội, chuyện thế này, nghĩ đến cũng khiến hắn không có cách nào đối mặt nổi.

Vốn hắn muốn đợi sau khi sự việc kết thúc, hắn sẽ mời bà mối và dùng tam môi lục sính cưới Hạ Tiểu Muội qua cửa, với điều kiện tiên quyết là... Hạ Tiểu Muội sẽ không hận hắn.

Nhưng chuyện này, hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của hắn. Mặc kệ nói thế nào đi nữa, hai người họ đã có quan hệ xác thịt, chuyện này không có cách nào chối cãi.

Chẳng qua chợt lóe lên trong lúc đó, Thẩm Gia Cẩm đã nghĩ rất nhiều cách, hắn có thể xác định tâm ý của hắn với Hạ Tiểu Muội, cũng có thể xác định hắn sẽ cùng Hạ Tiểu Muội trải qua cuộc đời này, chỉ cần Hạ Tiểu Muội nguyện ý.

Bất chợt, hắn cảm thấy sợ hãi, sợ hãi phản ứng của Hạ Tiểu Muội sau khi biết rõ chân tướng, nếu Hạ Tiểu Muội biết thân phận của hắn, biết dụng ý của hắn, thì có hận hắn không?

"Ưm..."

Hạ Tiểu Muội trở mình, cánh tay láng mịn khoát lên lồng ngực hắn, sau đó thân thể nàng cọ cọ, bộ ngực sữa cao vút chạm vào da thịt hắn. Thẩm Gia Cẩm bất đắc dĩ nhìn bên dưới trướng phồng, làm nhiều lần như vậy, không cần nữa đâu...

Cũng chẳng biết có phải ánh mắt của Thẩm Gia Cẩm quá nóng bỏng không, mà Hạ Tiểu Muội ưm một tiếng chậm rãi tỉnh lại, đầu tiên là hoảng sợ, sau khi nhìn rõ, bèn khiếp sợ rút hai tay mình về, kéo tấm chăn che trước ngực mình, trên mặt nổi hai rặng ửng hồng, ngượng ngùng không ngớt.

Thẩm Gia Cẩm thấy nàng thẹn thùng, trong lòng đột nhiên mềm mại hẳn, hắn kéo nàng qua, ôm vào lòng, nhẹ nhàng hỏi, "Đau không?"

Mặt Hạ Tiểu Muội đỏ như quả cà chua, nhưng vẫn cúi đầu, khẽ gật một cái, hiện nàng không dám động, bởi vì thân thể khẽ động, bên dưới sẽ đau rát, chắc là sưng rồi.

Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ