Ngay lúc mọi người vội vàng tìm bức họa mỹ nhân, người nào đó đang một mình núp trong phòng chẳng biết đang chơi cái gì. Người trong trấn càng ngày càng nhiều, việc buôn bán của phường đậu hũ Hạ gia cũng càng ngày càng tốt, sáng sớm mở cửa lại có không ít sinh ý, Hạ Tiểu Muội bận bịu hết sức, bèn kéo cổ họng hô một tiếng."Thần kinh! Ra tiếp khách!"
"Phụt!" Một đám người ăn sáng xung quanh gian hàng đều phun thứ gì đó trong miệng ra, sau đó trong nháy mắt dùng ánh mắt sắc nhìn Hạ Tiểu Muội, hóa ra phường đậu hũ này ‘bán đậu hũ’ thật!
Hạ Tiểu Muội không chút nào cảm thấy bản thân nói sai, hô một tiếng chẳng thấy Thẩm Gia Cẩm trả lời, không khỏi cáu kỉnh, "Sáng sớm chả biết làm gì trong phòng, cũng không ra chào hỏi khách nhân, bận chết đi được!"
Nàng càu nhàu lầm bầm, phía sau ló ra một cái đầu, chính là khuôn mặt Thẩm Gia Cẩm đang cười hì hì, Hạ Tiểu Muội vung cái xẻng gỗ trong tay, "Còn không tiếp đãi khách nhân đi, ta bận đến mức không xoay nổi người rồi."
Mọi người lại khôi phục bình thường, hại bọn họ uổng công kích động một hồi, ‘tiếp khách’ này không phải ‘tiếp khách’ kia nhá!
Thẩm Gia Cẩm liếc nhìn đoàn người huyên náo, một bên lơ đểnh múc tàu hũ, một bên dùng giọng nói không lớn không nhỏ vừa vặn nghe được, "Nương tử ơi, hôm qua ta phát hiện một bức họa trong sân đó."
Bức họa! Động tác của mọi người lập tức đình chỉ, dựng lỗ tai lên, tập trung chú ý lắng nghe.
"Trong sân mình ở đâu ra bức tranh chứ, sao ta chả biết gì hết." Hạ Tiểu Muội không chút nào chú ý sự khác thường xung quanh, vẫn bận rộn, thuận miệng tiếp lời Thẩm Gia Cẩm.
Thẩm Gia Cẩm che miệng cười hắc hắc, "Người trong tranh còn đẹp hơn nàng đấy, hơn nữa còn có năm chữ."
Mỹ nhân! Năm chữ? Lẽ nào chính là bức họa《 Cẩm tú mỹ nhân 》?
Hạ Tiểu Muội rốt cuộc chậm chạp phát hiện, bốn bề thế nào lại đột nhiên an tĩnh nhỉ, ngẩng đầu lên nhất thời khiếp sợ, mỗi đôi mắt làm sao đều lóe lên tia sáng xanh vậy!
"Khách quan, đây là tàu hũ ngài cần." Thẩm Gia Cẩm bưng tàu hũ lên, vẻ mặt là một mảng bình thản, không màng danh lợi.
"Ừ ừ ừ, tốt." Người nọ tiếp nhận bát, ăn từng miếng từng miếng, nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm Thẩm Gia Cẩm, Thẩm Gia Cẩm cũng không nói gì thêm về bức họa.
Toàn bộ buổi sáng, trước cửa phường đậu hũ Hạ gia đều có một luồng sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, đồng thời, tin tức Thẩm Gia Cẩm phát hiện bức họa mỹ nhân đều lan truyền nhanh chóng.
Đóng cửa lại, ngăn chặn ánh mắt sáng lấp lánh của một đám người, Hạ Tiểu Muội với nỗi sợ còn chưa tiên tan, vỗ ngực oán hận Thẩm Gia Cẩm, "Ngươi nói bậy gì thế, đâu có bức họa nào đâu, ngươi nhìn cả ngày nay đi, ngoài cửa biết bao nhiêu kẻ kỳ quái tới tới lui lui."
Thẩm Gia Cẩm lại oán niệm, "Nàng có thể sửa thói quen vỗ ngực không? Thói quen này thực sự chẳng tốt... sẽ phẳng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)
HumorTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Cung Quảng Hằng Trạng thái: Full CẨM TÚ MỸ NHÂN Tóm tắt: Bỗng nhiên trên dưới triều đình, giang hồ võ lâm, bình dân bá tánh, từ già tới trẻ, từ đ...