Chương 17: Đánh nhau gây rối bị tạm giam

864 47 1
                                    

Từ ngày Thẩm Gia Cẩm vai kề vai với Hác Phong Lưu, Hạ Tiểu Muội bèn cảm thấy khó chịu. Bởi gã này là bạn xấu điển hình.

Hôm nay, hắn lại bảo Thẩm Gia Cẩm ra ngoài uống rượu, hai người họ chạy đến tửu quán trong trấn, uống sạch ba vò nữ nhi hồng mười năm của người ta, ăn hết ba cân thịt bò, mười đĩa đậu phộng, tính ra cũng gần hai trăm lượng bạc. Giá cả gần đây ở trấn Thanh Sơn vốn đã đắt, hai kẻ này còn điên cuồng ăn uống không ngừng. Đến cuối cùng chỉ có một mình Thẩm Gia Cẩm lảo đảo nghiêng ngã trở về.

Hạ Tiểu Muội đỡ Thẩm Gia Cẩm cả người toàn mùi rượu về phòng, bất mãn lẩm bẩm, "Uống đến cả người đầy mùi rượu mới về, cũng chẳng biết các ngươi làm sao. Thực sự là hai nam nhân thối mà!"

Thẩm Gia Cẩm uống rượu đầu lưỡi cũng to hẳn, đỏ mặt phả hơi rượu lên mặt Hạ Tiểu Muội, Hạ Tiểu Muội ghét bỏ dời mặt sang chỗ khác, "Đừng thổi khí với ta, ngạt chết người!"

Thẩm Gia Cẩm nhẹ nhàng thổi khí, khẽ cười một tiếng, "Nương tử, đột nhiên ta cảm thấy có nàng thật tốt, uống say nàng cũng sẽ chăm sóc ta, nàng sẽ luôn chăm sóc ta như vậy có được không?"

Hạ Tiểu Muội đỏ mặt, giống như giận hờn trách móc, "Đồ mặt dày, ai muốn chăm sóc ngươi chứ!" Lời tuy nói vậy, nhưng động tác của nàng vẫn nhẹ nhàng đỡ Thẩm Gia Cẩm nằm xuống, lại vắt khăn khô lau mặt cho hắn, Thẩm Gia Cẩm cầm tay nàng, áp lên mặt mèo nhèo, gương mặt hắn rất nóng, cũng chẳng biết có phải vì uống quá nhiều rượu không, mà con ngươi hắn như có một lớp sương mùi nhìn chằm chằm Hạ Tiểu Muội, cố chấp hỏi, "Nàng sẽ luôn chăm sóc ta như vậy có được không?"

Hạ Tiểu Muội rút tay lại, nhưng không thể rút được, khóe miệng mang theo ý cười, nhưng vẫn không trả lời, giúp Thẩm Gia Cẩm lau mặt.

Thẩm Gia Cẩm nhìn nàng chằm chằm, con ngươi nóng bóng nhìn thẳng khiến mặt nàng càng ngày càng nóng, cuối cùng Hạ Tiểu Muội bất đắc dĩ tước vũ khí đầu hàng, "Ngươi đừng nhìn nữa."

Thẩm Gia Cẩm vẫn hỏi, "Nàng sẽ luôn chăm sóc ta như vậy có được không?"

"Được rồi, ngươi yên tâm ngủ đi, ta sẽ... sẽ chăm sóc người." Câu sau cùng, Hạ Tiểu Muội nói rất nhỏ.

Nhưng Thẩm Gia Cẩm vẫn không chịu bỏ qua, "Nếu ta... đã làm chuyện gì... quên đi, ta muốn uống nước." Chung quy hắn vẫn buông tha vấn đề này, chậm rãi thả lỏng, hắn chỉ cảm thấy lồng ngực giống như bị lửa thiêu đốt, khát nước không chịu nổi.

Hạ Tiểu Muội không nghe rõ hắn nói gì, nhưng câu khát nước kia lại nghe được, lấy nước đút hắn uống, thấy hắn thoải mái rồi mới hỏi, "Hác Phong Lưu đâu?"

Thẩm Gia Cẩm mỉm cười, "Ở tửu quán đó, ta cũng không biết nữa, ta mệt mỏi quá, ta muốn ngủ."

Hạ Tiểu Muội không hỏi tiếp, giúp Thẩm Gia Cẩm đắp kín chăn, mới bước ra ngoài. Sau khi nàng đi, Thẩm Gia Cẩm xoa xoa cái trán đau đớn, cảm giác uống rượu thực sự không tốt.

Ngày hôm sau, sau khi Hác Phong Lưu tỉnh lại phát hiện bản thân đang nằm giữa đống rác ở con ngõ phía sau tửu quán, xiêm y sạch sẽ trên người từ lâu đã bẩn đến không thể nhìn nổi, thấy hắn tỉnh lại, tiểu nhị tức giận bước tới.

Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ