Chương 23(END): Cẩm tú mỹ nhân tự tiêu dao

2.3K 93 1
                                    

Nếu nói muốn tham gia đại hội võ lâm, thì đợi Hạ Tiểu Muội khỏe hẳn, bọn họ một nhóm ba người bèn trả phòng, tiến về phía trước đi Đồng Thành.

Dọc đường đi có rất nhiều nhân sĩ võ lâm, còn có những khuôn mặt phi thường quen thuộc với Thẩm Gia Cẩm. Những người đó đều mua bức họa mỹ nhân trong tay hắn, đám người này thấy Thẩm Gia Cẩm không tránh khỏi tức đến vểnh râu trừng mắt, Thẩm Gia Cẩm ngượng ngùng vuốt mũi, cả đoạn đường đều cúi mặt mà đi.

Càng gần Đồng Thành, nhân sĩ võ lâm càng nhiều, Liễu Thượng Huệ cũng hỏi thăm được đại hội võ lâm sẽ bày bảo vật gì.

"Bức họa Cẩm Tú mỹ nhân?"

Thẩm Gia Cẩm và Hạ Tiểu Muội đều kinh ngạc, "Sao lại là bức họa Cẩm Tú mỹ nhân chứ?"

Liễu Thượng Huệ gật đầu, lần nữa khẳng định, "Đệ không nghe lầm, đúng là bức Cẩm Tú mỹ nhân, sẽ do đích thân minh chủ đương nhiệm giao cho Tân minh chủ võ lâm."

Thẩm Gia Cẩm và Hạ Tiểu Muội liếc nhìn nhau, đều thấy sự hoài nghi của nhau.

Đại hội võ lâm đúng hạn diễn ra.

Mọi người ở các môn các phái đều tề tụ ở Đồng thành trên núi Đồng, đây chính là nơi tiến hành đại hội võ lâm. Đại hội võ lâm hiếm khi tổ chức một lần, lần gần đây nhất là cách đây ba năm, lần này minh chủ võ lâm phát thiếp anh hùng rất rộng, triệu tập anh hùng trong thiên hạ, tuyên bố bản thân tin tưởng Đạo giáo, một lòng quy ẩn, muốn nhường vị trí minh chủ lại, đồng thời nguyện ý giao ra bức họa Cẩm Tú mỹ nhân chân chính. Tin tức vừa lan truyền, toàn bộ giang hồ đều ồ lên, những người từng mua bức họa mỹ nhân đều hối hận không thôi, cũng tự biết bản thân vô năng không thể trở thành minh chủ bèn lấy tâm tình trông ngóng, cho dù trên tay đều có bức họa, ai thật ai giả còn chưa biết đâu. Hơn nữa cao thủ trong chốn giang hồ tụ hợp lại, từng ánh mắt ngước nhìn cũng rất tốt.

Đợi các môn các phái và một vài hiệp khách riêng rẻ trên giang hồ tề tụ đủ, minh chủ võ lâm mới bước lên võ đài.

Phu thê minh chủ võ lâm vừa lộ diện, sắc mặt Thẩm Gia Cẩm và Hạ Tiểu Muội lập tức thay đổi, đây đúng là người quen cũ mà, phu thê minh chủ này, không phải Mã Chấn Hồng và Lãnh Phiêu Phiêu trong rừng ngày ấy sao?

Hôm nay Mã Chấn Hồng cũng không dữ tợn như ngày đó, giờ nhìn qua, hoàn toàn là làn gió quân tử chính phái, mà Lãnh Phiêu Phiêu bên cạnh hắn lúc này ôn nhu như nước, đoan trang nhã nhặn không gì sánh bằng, còn đâu dáng vẻ phóng đãng ngày ấy?

Mã Chấn Hồng cười như gió xuân quất vào mặt, ôn hòa nói, "Các vị anh hùng hào kiệt có thể tới tham gia đại hội võ lâm lần này, Mã mỗ thực sự vô cùng cao hứng, có chuẩn bị chút rượu nhạt, mọi người hãy cùng nhau uống chén rượu này, trước cầu chúc đại hội võ lâm lần này thành công!"

Người ở đây ngoại trừ Thiếu Lâm Tự và Võ Đang không uống rượu ra, còn lại đều vạn phần phóng khoáng, lập tức nâng chén, "Minh chủ khách khí!"

Thẩm Gia Cẩm và Hạ Tiểu Muội đã từng chứng kiến diện mạo thật của Mã Chấn Hồng, đương nhiên sẽ không uống chén rượu này, hơn nữa bọn họ vốn vụng trộm theo người khác lẻn vào mà, đang muốn xoay đầu bảo Liễu Thượng Huệ đừng uống, Thẩm Gia Cẩm nghiêng đầu lại phát hiện Liễu Thượng Huệ vốn phải ở bên cạnh nay không thấy đâu.

Cẩm Tú mỹ nhân (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ